Giá: 320.000đ/thỏi 5,2g.
Ưu điểm
Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, khá sang trọng và đầu cọ dẹp dễ sử dụng.
Màu sắc nhẹ nhàng, dễ đánh, dễ phối đồ.
Độ bóng vừa phải, có khả năng dưỡng ẩm cho môi.
Chất son mỏng, nhẹ, không gây nặng môi.
Độ bám màu rất tốt.
Giá thành phải chăng và dễ dàng tìm mua
.Nhược điểm
Ít màu để lựa chọn, các tông màu thường gặp, không có gì nổi bật.
Rất dễ khô nên khó tán.
Có mùi khá khó chịu.
Inside Mauve
Đây là một tông hồng thiên đỏ và ánh đỏ. Để đánh được màu này thì các bạn phải trang điểm thật kỹ và màu này cũng khá kén da. Tông màu này đem lại cho các bạn gái sự quyến rũ, bí ẩn nhưng không kém phần sang trọng.
Spicy Red
Đây là tông đỏ thuần, màu này rất dễ phối đồ và nếu bạn là người rất hay tham gia những bữa tiệc về đêm thì tông màu Spicy Red là một sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đánh tông màu này sẽ để lại một lớp bóng nhẹ trên môi và cực kỳ tôn da.
Iron Red
Đây là tông màu đỏ tươi nhưng độ tươi rất vừa phải, tông màu giúp da sáng hẳn lên. Iron Red cũng là màu cực kỳ thích hợp cho mùa hè này, giúp bạn trông tươi trẻ và năng động hơn.
Most Orange
Đây là tông màu cam tươi, không quá trầm cũng không quá tươi, màu Most Orange khá nhẹ nhàng và nữ tính.
Fig Pink
Fig Pink là một tông hồng baby, màu này phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi, từ các bạn học sinh, sinh viên cho đến những cô gái đi làm,... Tông màu thể hiện sự năng động, cá tính và làm nhiều cô gái vừa ý bởi cực dễ phối đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Đẹp cho Nàng
Teen FictionHallo!!! Tuy không liên quan gì đến viết truyện nhưng mình vẫn muốn đăng để đây làm kinh nghiệm cho mình và cũng như mọi người