**Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1
Sữa rửa mặt tràm trà trị mụn Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 có thiết kế dạng tuýp nhựa mềm với tông màu chủ đạo là màu xanh lá, không có hộp đựng ngoài. Mặt trước bao bì chỉ in tên sản phẩm còn mặt sau ghi tiếng Trung Quốc và cả Tiếng Anh, giúp người dùng dễ tìm hiểu hơn.
Khối lượng sản phẩm là 120g nên có thể sử dụng trong thời gian khá dài, ngoài ra còn có nắp nhựa khá chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Miệng tuýp cũng được thiết kế với độ rộng vừa phải giúp kiểm soát được lượng sữa rửa mặt cần lấy và đảm bảo vệ sinh.
Thành phần:
Thành phần chính của sản phẩm dễ làm người ta yêu ngay từ lần đầu tiên tìm hiểu, đặc biệt là các cô nàng bị mụn bởi khả năng làm sạch cũng như trị mụn:
Tinh dầu tràm trà: có tính chất kháng khuẩn, sát khuẩn mụn, ngăn ngừa mụn trứng cá và mụn đầu đen.
ZinC PCA: có tác dụng kháng khuẩn, điều tiết bã nhờn, giảm kích ứng da; an toàn và phù hợp với làn da bị mụn.
Tinh dầu đậu tương: se khít lỗ chân lông, giúp làn da thêm săn chắc.
Kaolin: là đất sét nên hút bụi bẩn và dầu nhờn, làm sạch da.
Glycolic Acid: giúp thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa bí bách lỗ chân lông và tẩy da chết nhẹ.
Tranexamic Acid: ngừa thâm mụn và làm sáng da.
Ngoài ra, sữa rửa mặt đất sét tràm trà Naruko còn rất lành tính do không chứa cồn, paraben, hương liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Đẹp cho Nàng
أدب المراهقينHallo!!! Tuy không liên quan gì đến viết truyện nhưng mình vẫn muốn đăng để đây làm kinh nghiệm cho mình và cũng như mọi người