[Srm] Sữa Rửa Mặt Nhà Kosé Sekkisei

45 0 0
                                    

Kose Sekkisei là dòng sản phẩm dưỡng trắng da nổi tiếng nhất của hãng mỹ phẩm KOSE. Dòng mỹ phẩm chăm sóc da SEKKISEI kết hợp hơn 30 loại thảo dược tinh túy, an toàn và không gây kích ứng da, các sản phẩm trong dòng Sekkisei cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp ngăn chặn việc hình thành hắc tố da đồng thời xóa mờ tối đa các vết thâm nám, đốm đen. 

1. Kosé Sekkisui White Washing Cream

Thành phần:

Glycerin: Cung cấp độ ẩm tuyệt vời.
Chiết xuất hạt Coix lên men: Có tác dụng làm sạch da, đồng thời giữ ẩm tự nhiên. Nó còn chứa chất chống oxy hóa cao.
Chiết xuất rễ cây mẫu đơn: Giữ ẩm, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.
Chiết xuất đương quy và cây bạch vi thảo: Làm trắng da, và cấp ẩm.
Chiết xuất vỏ quả Bồ Hòn: Làm sạch da, loại bỏ tế bào melamin và làm sạch lỗ chân lông.

Công dụng:

Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và mồ hôi, vi khuẩn từ sâu trong lỗ chân lông, ngăn sự hình thành mụn trứng cá.

Cung cấp độ ẩm và mang lại làn da mềm mượt mà không khô căng như một số sữa rửa mặt thông thường.

Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng khô da, bong tróc.

Chứa thành phần dưỡng trắng da, cải thiện vùng da bị cháy nắng, sạm đen, xỉn màu, giúp làn da tươi sáng rạng ngời.

Cân bằng dầu nhờn trên da, giảm thiểu sự giản nở lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Công thức tạo bọt cực mịn và hương thảo mộc thiên nhiên giúp làn da thư giản, dễ chịu mỗi lần sử dụng.

Công thức tạo bọt cực mịn và hương thảo mộc thiên nhiên giúp làn da thư giản, dễ chịu mỗi lần sử dụng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2.Kosé Sekkisei White Washing Foam

Thành phần:

Chiết xuất hạt Ý Dĩ lên men (Fermented Coix Seed): làm sạch da (tăng cường quá trình tuần hoàn nước), chống oxi hóa và giữ ẩm.
Chiết xuất cây Đương Quy (Angelica) và chiết xuất Bạch Vi Thảo (Melothria): làm trắng da, cung cấp độ ẩm.
Chiết xuất vỏ rễ Mẫu Đơn (Paeonia Root Skin): tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất, cung cấp độ ẩm.
Glycerin: cung cấp độ ẩm.
Chiết vỏ Quả Bồ Hòn (Sapindus Mukurossi Peel): làm sạch da (tăng cường quá trình trao đổi chất), loại bỏ tế bào già chứa melanin và làm sạch lỗ chân lông.
Thành phần làm sạch: làm sạch da.

Công dụng

Giúp loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch lỗ chân lông, cũng như loại bỏ các tế bào già cõi chứa melanin, phục hồi độ trong trẻo cho làn da.

Làm Đẹp cho NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ