Đối với nhiều cô nàng, son môi chính là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu. Từ son kem lì cho đến son dưỡng bóng mềm đều có khả năng "đốn tim" hết thảy các chị em. Thế nhưng, một vấn đề nhỏ nhưng lại khiến không ít cô nàng phải đau đầu khi đánh son chính là những vẩy da chết bong tróc làm lớp son lên màu không mượt, không mịn như tưởng tượng. Chính bởi vậy cho nên sản phẩm tẩy da chết môi dạng sủi bọt mới ra mắt cách đây không lâu đã ngay lập tức chinh phục các tín đồ làm đẹp.
Sản phẩm tẩy da chết môi độc đáo này mang tên Bubi Bubi Lip được sản xuất bởi Unpa – một thương hiệu chuyên phân phối những sản phẩm làm đẹp được giới trẻ Hàn tin tưởng. Bubi Bubi Lip có thiết kế hộp nhựa dạng trụ nhỏ gọn với màu hồng xinh xắn, khi sử dụng các cô nàng chỉ cần ấn phần vòi nhấn để đẩy phần gel bên trong ra ngoài rồi thoa đều lên môi. Ngay khi được thoa thành lớp mỏng trên môi, gel sẽ bắt đầu gợn những sủi bọt li ti có chứa AHA thiên nhiên đi sâu vào từng ngóc ngánh bờ môi có tác dụng làm mềm, làm hồng môi tự nhiên.
Thành phần
Gel sủi tẩy tế bào chết môi bubi bubi lip, được chiết xuất với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, cho nên rất an toàn và lành tính cho da.
Chiết xuất cây phỉ:
Thành phần AHA tự nhiên trong cây phỉ, có tác dụng làm mềm và tẩy đi lớp sừng một cách dễ dàng.
Chiết xuất đu đủ:
Bên trong đu đủ có enzym phân giải chất đạm, có công dụng tẩy đi lớp sừng vượt trội.
Chiết xuất từ quả đào:
Có khả năng làm sáng tông môi xỉn màu và cung cấp đến 10.000ppm, đây là chất chiết xuất có độ dưỡng ẩm dồi dào.
Ngăn chặn việc biến đổi da nhờ hiệu quả ức chế enzym phân giải collagen, giúp cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho làn da.Chiết xuất từ bưởi:
Tinh chất có trong bưởi, giúp ngăn ngừa và kháng khuẩn rất tốt, điều tiết lượng bã nhờn bám trên da.
Chứa lượng vitamin c dồi dào và hiệu quả nhờ chất chống oxy hóa.
Chiết xuất từ rau sam:
Có tác dụng ngăn ngừa sẹo và kháng viêm, không gây kích ứng cho da.
Sau khi dùng sản phẩm gel sủi bọt này, khả năng lấy đi tế bào chết cho môi lên đến 99%, môi sạch và không bị khô nhờ các dưỡng chất cấp ẩm cho môi.Cách sử dụng:
Bước 1: Đầu tiên là bạn cần làm sạch da môi của mình và để cho môi ướt một tí.
Bước 2: Lấy 1 lượng kem đủ, sau đó thoa đều lên môi, tùy theo môi của bạn dày hay mỏng mà điều chỉnh lượng kem cho vừa phải.
Bước 3: Đợi đến khi bọt nổi lên, thì chờ khoảng 4-5 phút để cho các lớp sừng hóa mềm và nó sẽ được lấy đi, nhờ vào thành phần AHA tự nhiên có trong cây phỉ.
Bước 4: Dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng, cho dưỡng chất trong gel thấm sâu vào từng lớp biểu bì của môi.
Như vậy, thì da chết trên môi sẽ được lấy đi dễ dàng hơn.
Cuối cùng, là nhớ rửa sạch lại bằng nước lạnh nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Đẹp cho Nàng
Novela JuvenilHallo!!! Tuy không liên quan gì đến viết truyện nhưng mình vẫn muốn đăng để đây làm kinh nghiệm cho mình và cũng như mọi người