Thay da sinh học là gì?
Thay da sinh học hay còn gọi là peel da thường được biết đến như phương pháp lột da hóa học ở các spa, thẩm mỹ viện. Tuy gọi là lột da, nhưng bản chất của việc thay da sinh học không phải là lột da mặt như các chị em lần đầu nghe đến hay nghĩ đến.
Thực chất thay da sinh học là phương pháp sử dụng các hoạt chất hoá học chứa Alpha Hydroxy Acid-AHA (như Acid Citric, Acid Glycolic, Acid Lactic...) hoặc Beta Hydroxy Acid -BHA (như Acid Salicylic)... nhằm kích thích bong vảy ở lớp biểu bì để loại bỏ tế bào chết và làn da xấu, tác động sâu bên dưới da để tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn.
Vì thế thay da sinh học được sử dụng để điều trị các vết thâm nám, tàn nhang, đồi mồi nhờ vào khả năng thẩm thấu sâu của các hoạt chất hóa học mà các sản phẩm dưỡng da thông thường không thể làm được.
Sản phẩm có thiết kế không khác gì các loại serum khác với thân lọ thuôn nhỏ và phần nắp được tích hợp dạng ống bóp để dễ lấy sản phẩm. Trên thân lọ là nhãn dán có in tên của hãng và sản phẩm nổi bật trên nền trắng.
Giá bán khoảng 800.000 VND/35ml.
Dạng kết cấu: lỏng
Dung tích/trọng lượng: 35ml, 50ml
Loại da: mọi loại da, đặc biệt da dầu, da nhạy cảm
Quốc gia: Hàn Quốc
Sản phẩm có kết cấu lỏng, hơi sệt và màu đỏ sậm rất đặc trưng do bảng thành phần được chiết xuất từ enzym của các loại cây dâu rừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Đẹp cho Nàng
Teen FictionHallo!!! Tuy không liên quan gì đến viết truyện nhưng mình vẫn muốn đăng để đây làm kinh nghiệm cho mình và cũng như mọi người