Innisfree Jeju Cherry Blossom là bộ sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất chính từ lá Hoa Anh Đào hoàng gia kết hợp cùng dưỡng chất Betaine từ củ cải đường, Niacinamide. Công dụng chính của các sản phẩm nằm trong bộ là: cấp và dưỡng ấm cho da + tăng độ sáng hồng cho da + chống oxy hóa + tăng cường độ đàn hồi cho da.
*Chiết xuất từ lá Hoa Anh Đào tinh khiết nở rộ tại Jeju.
Chăm sóc làn da khỏe mạnh, cung cấp nhiều dưỡng chất có ích cho da.
Dòng Innisfree Jeju Cherry Blossom chứa nhiều độ ẩm từ lá hoa anh đào.
Hỗ trợ da tươi sáng, đầy sức sống.
*Dưỡng ẩm và làm sáng da.
Chiết xuất từ lá anh đào tại Jeju: Hỗ trợ tạo hiệu ứng làm sáng da, mang đến lại một làn da rạng rỡ, hồng hào.
Chứa các betaine tự nhiên chiết xuất từ củ cải đường: Tạo lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên, ngăng hơi ẩm trên da không bay, ngăn da khô, thô ráp.
THỨ TỰ SỬ DỤNG:
Rửa mặt → Nước hoa hồng→ Sữa dưỡng → Tone Up Cream (Ban ngày) / Jelly Cream (Ban đêm)
** Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin1) Dưỡng sáng da, cải thiện làn da xỉn màu, cải thiện độ đàn hồi cho da, chống oxy hóa.
Innisfree Jeju Cherry Blossom Skin được chiết xuất chính từ lá hoa anh đào hoàng gia tại đảo Jeju với hàm lượng 40 ppm. Trong lá hoa anh đào chứa rất nhiều các dưỡng chất hữu cơ, vitamin tổng hợp...có lợi cho da. Dưỡng chất có trong lá hoa anh đào được có khả năng ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16. Điều này có ý nghĩa rất lớn trong việcgiúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện tình trạng nám da hay tàn nhang. Sau 1 thời gian sử dụng da sẽ dần sáng mịn và đều màu hơn.
Đặc biệt, dưỡng chất có trong lá hoa anh đào còn có khả năng tăng cường sản xuất collagen và elastin, dẫn đến cải thiện độ đàn hồi, khiến da trở nên săn chắc hơn. Lá hoa anh đào chứa các đặc tính chống oxy hóa và chống viêm, có khả năng làm dịu làn da bị kích ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Đẹp cho Nàng
Novela JuvenilHallo!!! Tuy không liên quan gì đến viết truyện nhưng mình vẫn muốn đăng để đây làm kinh nghiệm cho mình và cũng như mọi người