[Lip] BBia Last Lipstick Version 1,2,3

13 0 0
                                    

Đây là dòng son môi nổi tiếng của BBIA, bao gồm 3 phiên bản: BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh lá) và BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là dòng son môi nổi tiếng của BBIA, bao gồm 3 phiên bản: BBIA Last Lipstick Red Series (vỏ đỏ), BBIA Last Lipstick Version 2 (vỏ xanh lá) và BBIA Last Lipstick Version 3 (vỏ nâu). Cả 3 phiên bản này gần như khác biệt nhiều nhất ở bảng màu son mà thôi. Còn về thiết kế, chất son, độ bám và khả năng lên màu gần như giống nhau. Đặc biệt là dòng vỏ đỏ và vỏ xanh, chỉ khác nhau ở tone màu son mà thôi. Phiên bản vỏ đỏ thiên về những gam màu tươi sáng, còn phiên bản vỏ xanh thì lại thiên về những gam màu trầm ấm hơn. Phiên bản vỏ nâu có sự khác biệt hơn khi không có tone màu nude.

Thiết kế

Người dùng có thể dễ dàng nhận ra ngay những thỏi son BBIA Last Lipstick. Cả hai phiên bản đều có hình dáng thỏi son như nhau, đều là hình vuông góc cạnh. Duy chỉ khác màu sắc, nếu như phiên bản Red Series có vỏ màu đỏ thì Version 2 lại có vỏ màu xanh lá, Version 3 là thỏi son màu nâu(đỏ trầm lạnh) . Rất dễ để phân biệt. Tuy nhiên tất cả đều là vỏ nhựa trông khá đơn giản, không được sang chảnh lắm. Nhưng đổi lại thiết kế này giúp người dùng cầm khá chắc tay, không sợ bị trơn tuột như những thỏi son dáng tròn. Trên thân son có tên thương hiệu tạo điểm nhấn cho thỏi son.

Chất son


Phiên bản son BBIA vỏ xanh và vỏ đỏ có chất son giống như nhau, chỉ khác ở tone màu son mà thôi. Tuy nhiên chất son khá khô chứ không được mịn mướt như BBIA love series. Càng về sau thì dường như chất son đã được cải tiến nhiều hơn. Đến Version 3 thì chất son có thêm thành phần dưỡng. Nhờ đó khi thoa son lên môi không bị quá khô như hai phiên bản trước. Ngược lại khiến môi mềm mịn và căng mọng hơn. Thành phần dưỡng không quá nhiều nên sẽ nhanh chóng se lại, tạo lớp finish lì mịn, không quá khô.

Đặc biệt những ai không thích son có mùi thì BBIA Last Lipstick cả 3 phiên bản đều là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Son gần như không có mùi gì cả nhé. Nếu muốn thoa son đẹp nhất, hãy thường xuyên tẩy da chết và có thể thoa son dưỡng trước.

Độ lên màu:

Khả năng lên màu của những thỏi son nhà BBIA được đánh giá là khá chuẩn, được đánh giá là chẳng thua kém gì mấy những thỏi son đắt tiền cả. Kể cả khi môi bị thâm thì son BBIA cũng có thể giúp khắc phục được điều này. Đối với Last Lipstick Version 3 còn có khả năng che khuyết điểm môi nữa đó. Không sợ bị lộ vân môi luôn. Còn Last Lipstick Version 2 lại gây lộ vân môi sau khoảng 3 tiếng.

Làm Đẹp cho NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ