Đã một tuần trôi qua từ sự kiện con Mickey kia….
Jessica lại trở về hình dạng ban đầu Yuri gặp. Băng sơn nữ nhân cao cao tại thượng. Cũng không hề nhắc lại chuyện này hôm đó. Yuri chỉ biết, Jessica đã trầm tính đi rất nhiều.
Cô chợt nhớ lại cuộc đối thoại của mình và Tiffany
FLACKBACK
Sau khi đưa Jessica đi đâu đó, Tiffany trở lại phòng tìm Yuri.
Tiffany đứng dựa vào cánh cửa phòng, cẩn thận quan sát Yuri từng chút một. Người này có thật là nam nhân không? Sao lại lùn quá vậy nè….Yuri vì bị Tiffany soi mói như sinh vật lạ, có chút nhột. Vội vàng cúi mặt xuống. Chận không tự chủ lùi ra xa vài bước. Hình ảnh đó khiến Tiffany bật cười khanh khách
“Này! Đằng ấy” Tiffany lên tiếng. “Tôi không thịt mấy người đâu mà lo”
Yuri bởi vì tiếng gọi của Tiffany mà giựt mình, ngẩng đầu lên nhìn về phía Tiffany thể hiện thái độ lắng nghe.
“Cậu tên gì?” Tiffany hỏi
“Kwon Yul” Yuri trả lời.
“Kwon Yul ư?” Cùng họ với Kwon Yuri. Không biết có quan hệ họ hàng gì hay không đây! Nhìn làn da ngăm đen thấy đúng là giống thật.
Tiffany gật gù, lại hỏi tiếp “ Có biết Kwon Yuri không?”
Lại là Kwon Yuri, Yuri nhíu mày. Rốt cuộc cô ta là ai đây? Nhưng Yuri vẫn trả lời “Tôi không biết”
“Đi theo tôi” Nói rồi xoay người bước đi. Yuri chỉ biết đi theo sau.
Tiffany đi xuống dưới lầu, tiến đến quầy bar ngay khu vực nhà bếp. Tiffany như một Bartender thuần thục, tự mình phục vụ một ly cocktail cho bản thân. Nghe tiếng bước chân tới gần mới chậm rãi lên tiếng “Uống gì không?”
Yuri im lặng một chút, rồi mới lên tiếng “Uống nước lọc được rồi”.
Tiffany đẩy ly nước lọc về phía Yuri, nâng ly chứa đựng đồ uống của mình lên nhấp một ngụm. Nhìn vẻ mặt đăm chiu suy nghĩ kia. Yuri có chút rùng mình. Đừng nói là muốn đổi khẩu vị nha! Tôi……là người của Jessica đại tiểu thư rồi à nha!
“Jessica chưa bao giờ thích đụng chạm với đàn ông” Tiffany nhìn ly cocktail trong tay mình chậm rãi lên tiếng. Điều này khiến Yuri có chút chột dạ. Không lẽ, bản thân đã bị phát hiện rồi. Nuốt khan cổ họng, Yuri đưa li nước lên uống một hơi hết sạch.
Tiffany quan sát biểu hiện của Yuri, nói thêm một câu “ Nhưng tính ra, vẫn có một số người bị “GAY” “
Miếng nước vừa đưa vào họng xíu chút nữa đã phun hết ra ngoài, Yuri cố gắng hết sức nuốt từng ngụm nước xuống cổ mình để nó chui tọt vào bụng tránh bị bay ra lần nữa. Aida, ý ngươi là gì đây hả? Ta là nữ nhân, nữ nhân đó. GAY cái con khỉ gì cơ chứ! Yuri trợn mắt nhìn Tiffany.
Tiffany không nói gì, chỉ cười ha hả! Xem ra tên vệ sĩ này cũng thú vị hẳn a.
“Sica từ nhỏ đến giờ rất ít khi tiếp xúc với đàn ông. Thân thiết đến như cha nó cũng rất ít thân vật với nhau. Xem ra chỉ có mỗi cha, mà giờ thì người cũng mất rồi” Tiffany giọng điềm đạm lên tiếng. “ Nhưng thật kì lạ…… Sica lại chịu tiếp xúc với ngươi, còn thân mật gần gũi như thế! Hai người chưa biết nhau bao lâu, mà lại như vậy…..Ta đây cũng có chút tò mò!!”, nhấp một ngụm nữa.
“…..” Yuri trầm ngâm không nói gì. Quả thật điều này cô cũng khó hiểu.
“Đại tiểu thư nói….. tôi giống Kwon Yuri”
Nghe đến tên Kwon Yuri, mắt Tiffany có chút lóe sáng. Cuối cùng cũng đã hiểu ra. Nhưng nhìn lại người này, có giống như vậy không?
Nghĩ tới đây Tiffany không khỏi nhìn chằm Yuri mà xem xét. Nói đẹp trai thì đúng là đẹp….nhưng mà xinh gái còn có khi hơn cả đẹp trai nha. Thật kì cục.. Khí chất có phần lạnh lùng, nghiêm nghị nhưng khi đỏ mặt hết sức đáng yêu nha!