Chap 8: Bắt cóc

1.1K 35 0
                                    

Ba ngày sau
 
“ Đại tiểu thư!! Xe đã được chuẩn bị xong.” một nam nhân mặc đồ vệ sĩ màu đen cuối mình cung kính mở cửa
Đặt một chân vào trong xe, bỗng Jessica hơi xoay người lại nhìn anh ta, nhíu mày suy nghĩ. Thanh âm lạnh lùng dò hỏi


“ Kwon Yul đâu?!”


“ Thưa tiểu thư, nhà hắn có việc nên đêm nay xin nghỉ!”


Hơi khó chịu, ánh mắt miên man suy nghĩ, Jessica cũng không biết được mình đã bắt đầu để ý tới sự xuất hiện của ai kia


***


Yuri một thân đen, leo lên chiếc Ducati 848 EVO Corse SE yêu thích của mình, rồ ga chạy về phía khu biệt thự của Kim HuynA. Cô cần lấy một số vật dụng bỏ quên ở đấy.
 
Đến nơi, Yuri cho xe chạy vào gara, cởi mũ bảo hiểm ra khỏi đầu mình, gạt chóng xe rồi bước xuống đi lên phía trên nhà.
 
“Cạch” Yuri mở cửa, cùng lúc đó Kim HuynA vừa mới tắm xong bước ra, một thân chỉ quấn mỗi cái khăn tắm màu xanh nhạt, hai tay cầm một chiếc khăn khác lau khô tóc mình. Một vài giọi nước từ trên đầu rơi xuống cổ, rồi mất hút qua đường rãnh giữa ngực. Yuri quay đi, cô không muốn mình bị Hồ ly tinh kia dẫn dụ
 
Yuri loay hoay tìm kiếm, rồi cảm nhận được một vòng tay đang ôm lấy mình. Cả thân thể xích lõa không gì che đậy áp sát vào sau lưng mình. Yuri không tự gỡ bõ, mặc HuynA làm gì thì làm. Thanh âm đầy mị hoặc của Kim HuynA vang lên
 
“Yul đến tìm ta?”
 
“Không! Tôi cần lấy một số đồ” Yuri lạnh nhạt nói
 
“Lâu rồi Yul không ở với ta” HuynA nũng nịu, vùi mặt vào tấm lưng kia, cọ cọ
 
“…” Yuri không trả lời
 
Dùng một chút lực, HuynA xoay người kia lại nhìn thẳng vào mặt mình, hôn lên đôi môi kia một cái. Yuri cũng khôn hề đáp lại, cứ để cho hôn thỏa thích. Cô giờ này không có chút hứng thú nào. Đôi môi người kia rời khỏi, mắt Yuri vẫn như cũ, nhìn thẳng vào người kia.
 
“Ngươi thật sự không muốn ta?” HuynA đưa đôi mắt đầy đầy tình ý kia nhìn Yuri
 
“…”
 
HuynA đẩy Yuri ra xa một chút, hai tay bắt đầu bám tay vai Yuri làm điểm tựa. HuynA lắc lư thân thể của mình đầy quyến rũ, hai bầu ngực không gì che dấu, nhún nhảy đưa lên đưa xuống đầy khiêu khích. Chốc chốc lại dựa sát vào Yuri cho hai khỏa kia chạm vào người. Ánh mắt liếc nhìn Yuri đầy mê hoặc. Một tay bám vai, một tay lại đưa xuống khẽ kéo xet-pơ-tuy chiếc áo khoác của Yuri, dùng mọi cách làm nó rơi xuống đất.
 
Các động tác ngày càng trở nên đầy dâm đãng, mang đầy khiêu gợi. Yuri nhìn HuynA, mặt bây giờ đã đỏ ửng cả lên. Nữ nhân này, sao lại làm ra được chuyện này. Xem ra không ăn cô ta, chắc chắn không buông tha mình.
 
Nói rồi, mắt Yuri lóe lên dục vọng, hai tay nhanh chóng bế HuynA tiếng về phía giường. Vừa đi vừa lạnh lùng nói “ Cô đúng là Cáo già”
 
Đẩy HuynA thô bạo xuống giường, Yuri lập tức hôn lên môi người kia. Tay thoăn thoắt tháo bỏ những thứ trên người mình, cho đến khi hai thân thể đồng dạng xích lõa dính sát vào nhau. Bàn tay nhanh chóng đưa lên bộ ngực sớm vì động tình mà cương cứng hẳn lên, xoa bóp.
 
Môi HuynA nở nụ cười nửa miệng quyến rũ, ai nói cô không thể quyến rũ một Kwon Yuri lạnh lùng đây!
 
Yuri thô bạo xoa nắn hai khỏa kia cho đến khi chúng biến dạng đủ kiểu, đỏ sẫm do máu tích tụ ở đó quá nhiều mới buông ra, tiến vào mật động giữa hai chân kia mà khuấy động. Nụ hôn từ môi cũng dần chuyển xuống dưới, lưu lại vài dấu tích trên cái cổ trắn ngần kia, lại chuyển qua xương quai xanh gợi cảm mà mút mát.
 
“Ưm…..ư…..” HuynA khẽ rên rĩ. Ngón tay Yuri trêu đùa với cái nhụy hoa mẫn cảm kia, day day
 
Há miệng, Yuri nuốt chửng nửa bầu ngực bên phải, lưỡi đưa qua đưa lại, chốc chốc lại cắn lên cái núm đỏ hồng kia. Tay thì xoa bóp bên kia. Ở dưới, nước tình đã ra ướt một mảnh. Chán chê với hai khỏa, Yuri hôn dần xuống mật động kia, một chân chen vào giữa, tách đôi chân kia ra.
 
Nhìn thẳng vào nơi kia, đã sớm nhầy nhụa ướt át, Yuri không quan tâm người bên dưới thế nào, trực tiếp dùng 3 ngón tay mà đâm thẳng vào.
 
“A….a” HuynA bị cơn thốn từ bên dưới truyền lên, nhăn mặt.
 
Yuri ra vào ngày một nhiều hơn, một ngón tay nữa chen vào. Môi tìm đến hai khỏa kia trêu đùa. Ngón tay cơ hồ bị mật động kia bóp chặt, Yuri rút tay, một dòng nước đặc sệt trôi ra ngoài. Nằm vật xuống giường, Yuri cố gắng lấy lại hơi thở, đưa bàn tay dính đầy nước mật trắng lên xem. Yuri nhếch mép, đưa tay còn lại lấy một tờ khăn giấy, chùi tay mình.
 
Yuri đứng dậy, chuẩn bị mặc lại quần áo thì bị vòng tay HuynA ôm chặt lấy. Yuri thở dài một hơi, không phải đã làm xong việc rồi sao? Lạnh lùng nói
 
“Sao nữa đây?”
 
“Ở lại với ta” HuynA dỡ giọng nũng nịu nói
 
“Tôi phải về” Yuri đưa tay, chuẩn bị tháo bỏ cái ôm kia
 
HuynA im lặng, một lúc sau mới nhàn nhạt mở lời nói “Hết tuần này, nghĩ làm đi”
 
Tay đang đưa lên chuẩn bị gở bõ, dừng lại trên không trung, Yuri nhíu mày, tại sao lại phải nghĩ chứ. Tiếp xúc với Jessica đã gần 1 tháng, nói gì thì nói, Yuri vẫn rất thích nhìn Jessica những lúc nhõng nhẽo, đáng yêu chứ không phải là một Jessica đại tiểu thư lạnh lùng. Yuri trong những lúc đó, Yuri đã từng muốn ở bên cạnh Jessica được nhiều hơn. Yuri cất giọng hỏi lại “Tại sao? Chưa hoàn thành nhiệm vụ mà”
 
“Không cần nữa. Đã có người khác thực hiện”
 
“Ai?”
 
“Nghe đâu là Lee DongHae và Ok TaecYeon.” Kim HuynA trả lời, cô không quan tâm mấy đến việc này, vô tình một lần đến Bar nghe được nên mới kể với Yuri
 
Yuri nghe xong đến chữ Ok TaecYeon liền trầm mặt. Hóa ra là hắn sao?
 
“Chừng nào bọn chúng thực hiện?” Yuri lành lạnh hỏi
 
“Hình như là hôm nay.” HuynA nói. Nghe đâu bảo ba ngày nữa hành động bây giờ làm ngày thứ 3 rồi
 
“Chết tiệt.” Yuri rủa thầm, lập tức thoát khỏi vòng tay kia, mặc lại quần áo lên người rồi chạy đi ngay lập tức.
 
Kim HuynA nhìn Yuri rời khỏi đây, lòng không khỏi thấy đau nhói. Hóa ra, trong vòng 5 năm, cô ngoài là ân nhân cứu mạng ra thì chẳng là gì nữa cả. Nghe Jessica bị gì rồi lại chạy đi như thế sao? Một giọt nước mắt lăn trên má HuynA.
 

[LONGFIC] Người Yêu Sát Thủ | YulSic, TaeNy | [M] [Chương 13.2 Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ