Chap 7: Âm Mưu

1.2K 33 0
                                    

Bệnh viện đa khoa Seoul
 
Lee DongHae ngồi bên cạnh cha mình đã 3 tiếng. Người đàn ông đang nằm dây nhợ chằng chịt nối với nhiều máy móc khác nhau. Hắn chính là Lee In Sung, người vừa bị Jessica đuổi ra khỏi tập đoàn Jung K, hắn ta từ sau khi đó lên cơn đột quỵ đến bây giờ vẫn chưa tĩnh lại.
 
Lee DongHae ngồi ngắm một hồi lâu, tay vuốt ve cái đầu đã cạo sạch tóc vì xạ trị của cha mình. Sau những biến cố vừa rồi của cha. Hắn mới hiểu được cha vì mình mà làm biết bao nhiêu việc, lại bị ã Jessica kia chỉ một câu nói mà mất hết. Ánh mắt lạnh đi vài phần, hắn vẫn ân cần vuốt ve khuôn mặt già nua kia, thanh âm ghê rợn nói “Cha à, cha yên tâm, con tuyệt đối không tha cho con đàn bà kia đâu. Ã ta hại cha một, con sẽ hại ã gấp 10 lần”
 
“Ring…..” Chiếc điện thoại trong túi hắn reo lên
 
Hắn mở máy, nhìn thấy dãy số gọi, khóe miệng nhếch lên. Một nụ cười xấu xa. Áp điện thoại vào tai, lắng nghe người bên đầu dây kia nói “Nhiệm vụ đã hoàn thành”
 
“Hahaha…….” Lee DongHae nở nụ cười man rợ, vui vẻ nói “Được, được lắm”
 
Cả hai nói chuyện được 10p, Lee DongHae mới tắt máy, nụ cười kia vẫn còn hiện hữu trên khuôn mặt hắn. Lee DongHae thì thầm trong miệng “Jessica Jung, mày chết chắc rồi”
 
****
 
Lần đầu tiên, Jessica đưa Yuri đến công ty làm việc. Chiếc limousine đỗ xịch lại phía cảnh cổng, Yuri mở cửa bước ra ngoài trước, rồi mới đến Jessica. Ok TaecYeon đã đợi sẵn ở công ty từ lúc nào.
 
“Chào buổi sáng, tiểu thư!” TaecYeon cung kính cúi chào.
 
Jessica gật đầu, bỏ đi trước. Yuri cùng Ok TaecYeon đi theo sau. Hôm nay đám đông nhân viên tụ tập đông hơn nhiều. Hằng ngày, Jessica luôn là tâm điểm chú ý, nhưng hôm nay có sự káhc biệt à nha, đám đông bu xung quanh Yuri nhiều nhất luôn, còn lấy cả điện thoại ra chụp nữa chứ.
 
“Anh ơi, anh là vệ sĩ riêng của Jung tổng ạ?” Nhân viên nữ một phấn khích hỏi
 
“Anh ơi anh có người yêu chưa?” Nhân viên thứ hai
 
“Anh ơi có số điện thoại không? Cho em?”………”Anh ơi, anh ơi!”……..bla bla bla….
 
Yuri thiệt nhức đầu, ồn ào quá rồi nha! Bên này mặt Jessica đang tối sầm lại, cái quái gì thế này? Tên vệ sĩ ngốc đó mà còn nổi tiếng hơn mình sao? Jessica nghiến răng, nghiến lợi, chu mỏ nện gót giầy đùng đùng bước vô.
 
Yuri méo mặt! Đại tiểu thư, côlại bị ai chọc giận đây? Đi theo sau Jessica, Yuri cũng im lặng không nói gì. Bây giờ Yuri mới nhìn kĩ Jessica
 
Mái tóc vàng óc được búi lên cao gọn gàng, bộ đồ công sở màu đen ôm sát lộ rõ cơ thể 3 vòng hoàn hảo. Đôi chân thon dài cùng đôi giày Christine laboutine đế đỏ 10 phân đặc trưng. Yuri công nhận Jessica là một mẫu hình lí tưởng của bọn đàn ông, một người phụ nữ giàu có, xinh đẹp và tài năng. Ai cưới cô ta chắc có phúc lắm. Yuri trong giây phút đó, có chút ganh tị với bọn đàn ông kia.
 
[Chị quên tính cách của Jung đại tiểu thư hả Kwon đại tỷ? Băng sơn nữ vương đó nhá]
 
Jessica làm việc trong phòng, Yuri cùng Ok TaecYeon đứng ngoài chờ. Điện thoại Ok TaecYeon reo lên, hắn đi ra chổ khác, để lại mình Yuri đứng đó. Từ đâu, một nhân vật xuất hiện, đứng trước mặt Yuri.
 
Yuri nhíu mày, nữ nhân này, sao lại xuất hiện ở đây?
 
Chính xác là Kim HuynA đang có mặt tại tập đoàn Jung K này. 
 
“Sao cô lại ở đây?” Yuri lạnh nhạt hỏi
 
“Nhớ Yul nên tìm!”Kim HuynA không quan tâm thái độ Yuri ra sao, yêu kiều nói
 
“Không phải kêu tôi làm nhiệm vụ sao?” 
 
“Làm nhiệm vụ thì làm, nhưng em muốn tìm Yul thì có sao đâu!”
 
“…” Yuri không nói gì, im lặng
 
“Đi theo em…Nơi này không tiện” Kim HuynA nháy mắt, Yuri thở dài, quay đầu xem xét tình hình, rồi mới bỏ đi theo người kia.
 
“Đồ rắn độc a!” Yuri hừ lạnh, rủa thầm trong lòng.
 
Đến trước nhà vệ sinh nữ, Yuri mặc kệ thân phận nam nhân của mình, tự nhiên bước vào. Vừa đóng cửa lại, đã bị ai kia ôm lấy. 
 
Yuri xoay người, môi liền bị đôi môi khác áp lên, cuồng nhiệt. Yuri cũng không từ chối, ra sức đón nhận. Chốc lát đã đổi khách thành chủ, tay cũng không an phận, dời xuống bờ mông người kia, xoa nắn. Hai chiếc lưỡi không ngừng quấn lấy nhau, vang lên vài tiếng nhóp nhép đầy dâm đãng. Kim HyunA vòng tay, bấu lấy cổ Yuri.
 
Cho tới khi người trong lòng hơi thở có chút khó khăn, Yuri mới rời khỏi nụ hôn.
 
“Hôm nay tới nhà  ta được không?” HuynA cố gắng lấy lại nhịp thở
 
“Không.” Không suy nghĩ, Yuri dứt khoát nói
 
“Tại sao?” HuynA khó hiểu
 
“Bận rồi”
 
“Bận với em nào sao?”
 
“….” Yuri không trả lời
 
“Ta thấy Jessica đại tiểu thư cũng được đấy!”
 
“….”Được cái đầu cô! Cọp cái thì có
 
“Hay ta cho người bắt cóc cô ta! Chúng ta chơi 3”
 
Yuri không tin nỗi người trước mắt mình. Người này rốt cuộc là nữ nhân loại nào vậy? Như thế cũng nghĩ ra được sao? Yuri khóc thầm trong lòng.
 
“Nhưng tôi nói rồi! Không là không!” Yuri kiên định nói, xoay người đi ra ngoài để lại mình Kim HuynA đứng tức tối trong đó.
 
****
 
Chốc lát đã đến giờ ăn trưa. Jessica mãi mê làm việc mà không hề hay biết. Cho đến khi tên thư kí bước vào thông báo
 
“Tiểu thư, đã đến giờ ăn trưa rồi ạ. Người muốn đi Qin Restaurant hay sao ạ?” Thư kí cung kính nói
 
Jessica ngẩng đầu mới phát hiện đã là 12h. Suy nghĩ một chút mới lên tiếng nói “Đi ăn ở phòng ăn công ty”. Nói rồi đóng tài liệu, đứng dậy xoay gót liền bước đi. Để lại tên thư kí đứng há mồm ở đó
 
Jung tổng mà đi ăn cơm ở công ti sao? Chuyện lạ có thật.
 
Bước ra ngoài, Jessica mới chú ý, chỉ có mình Ok TaecYeon đứng đây, chả thấy bóng dáng tên vệ sĩ ngốc kia đâu. Jessica nhíu mày, hỏi
 
“Kwon Yul đâu?”
 
“Tôi không biết, vừa nãy nghe điện thoại quay đi, trở lại đã không thấy hắn” Ok TaecYeon nói
“Đi đâu thế không biết” Jessica tự hỏi trong lòng, nhưng vẫn lên tiếng “Đợi hắn một chút”
 
Một lúc sau, Yuri mới quay trở lại, Jessica nhìn thấy, lạnh lùng lên tiếng hỏi “Ngươi đi đâu?”
 
“Tôi đi vệ sinh một chút!” Yuri trả lời
 
Jessica cũng không hỏi gì thêm, chỉ nói với hai người sẽ đi ăn ở phòng ăn công ty rồi bước đi. 
 
Những nhân viên trên đường xuống nhìn Jung tổng chậm rãi bước đi không khỏi trợn mắt, há mồm. Đường đường là đại tiểu thư lại đi xuống phòng ăn công ty sao?
 
Cả phòng ăn đang nhộn nhịp vui vẻ, nhìn thấy Jung tổng đi xuống đã im phăng phắc. Nhiệt độ trong phòng hình như giảm xuống vài độ thì phải?
 
Jessica ung dung tiến đến một bàn gần đó, nhàn nhã ngồi xuống. Yuri hiểu ý liền ngồi xuống đối diện, chỉ có Ok TaecYeon đang đi lấy thức ăn. Yuri ngồi mà sau lưng luôn cảm thấy nhột nhột, mắt toàn bộ nữ nhân khu vực này đều đổ dồn về mình. Yuri mếu, mình đến chết cũng không thoát khỏi số nữ nhân hay sao?
 
Jessica dần cảm thấy ánh mắt phát ra hàn khí, người này ngay cả nữ nhân hay nam nhân đều không tha sao? Sống cũng có nguyên tắc của  mình, đang tức giận mà không phát tiết ăn sẽ mất ngon. Ánh mắt nhắm chuẩn bàn chân kia, hướng mũi giầy dậm xuống…
 
“Aaaa…..” Yuri cảm giác bàn chân phát ra đâu. Nhìn sang người đối diện vẫn thản nhiên như không có gì! Lòng ngập tràn tức giận….
 
“Nhịn…..nhịn đi… Kwon Min Yul mày làm được mà” Yuri tự nhủ trong lòng, cắn răng nén cơn đau xâm nhập trí óc…. Chỉ mười phân, mười phân thôi
 
Cúi gầm mặt nhìn chằm chằm phần cơm Ok TaecYeon vừa đưa đến không hề biết môi người đối diện đang nở nụ cười.
 
Từ sau khi từ phòng ăn trở về, mọi việc lại diễn ra như cũ. Jessica làm việc và Yuri làm bảo vệ :D
 
****
 
Tối đó, Bar King
 
Bar King là bar thuộc bật nhất Hàn Quốc, quy mô không hề thua kém Bar Black bao nhiêu. Nơi đây cũng là nơi tụ tập của nhiều tệ nạn, trái với Bar Black luôn được quản lý chặt chẽ về các hình thức mua bán thuốc cấm thì nơi này là nơi thích hợp nhất để thực hiện việc này. Bar King này thuộc quyền sỡ hữu của Nữ hoàng Hắc Đạo thành phố Kim HuynA.
 
Tại một căn phòng nằm phía góc lầu bên phải, người đàn ông mặc bộ đồ vest đen lịch lãm, khuôn mặt tuấn tú đang cầm ly Wisky trong tay mình lắc lắc rồi nhấp từng ngụm. Hình như hắn ta đang chờ ai đó, bên cạnh vẫn còn một chiếc ly trống rỗng.
 
“Cạch” Tiếng mở cửa bước ra. Người đàn ông khác bước vào, hắn ta ngồi xuống bên cạnh người kia, đưa tay cầm lấy chai rượu đổ vào chiếc ly trống rỗng trước mặt. Một lúc sau, người đàn ông ban đầu mới lên tiếng, thanh âm khàn khàn hỏi
 
“Mọi việc tiến hành như thế nào rồi?” 
 
“Tất cả đều đã chuẩn bị xong!” Người còn lại nhấm ngụm rượu, lên tiếng
 
“Tốt”
 
“Chừng nào tiến hành?”
 
“Ba ngày nữa!” Lee DongHae lên tiếng, miệng nở nụ cười nửa miệng đầy hứng thú
 
“Được!” Ok TaecYeon suy nghĩ một hồi rồi lên tiếng,” Hẳn ngươi đừng quên giao dịch giữa hai chúng ta”
 
“Đương nhiên”Lee DongHae nhếch mép,” Tôi chỉ hại nó tang gia bại sản, còn thân thể kia, tuyệt không đụng đến”
 
“Hãy nhớ lời nói này của anh”  Ok TaecYeon nói, hắn muốn thân thể Jessica thuộc về mình.
 
Ok TaecYeon thương thầm Jessica Jung từ 5 năm về trước, khi đó hắn cũng tham gia vào bữa tiệc của tập đoàn Jung K. Đó cũng chính là thời điểm Jessica gặp Yuri. Hắn nhìn thấy Jessica từ lần đầu đã thầm đem lòng yêu mến, nhưng khi biết Jessica cặp với sát thủ đại tỷ Kwon Yuri, hắn mới chặt đứt nguyện vọng của mình. Nào ngờ chỉ một tháng sau, Kwon Yuri biến mất, khiến Jessica hoàn toàn suy sụp. Lúc đó nghe được, Ok TaecYeon lại nuôi hi vọng một lần nữa, nhưng đáng tiếc vẫn chưa có cơ hội cho đến bây giờ.
 
Cho đến khi Lee DongHae đến gặp hắn, nêu ra đề nghị của mình. Ok TaecYeon chỉ cần giúp hắn đoạt được tài sản của Jessica, còn Jessica sẽ thuộc về hắn. Một mũi tên trúng được hai đích, vừa có được Jessica, vừa có được một mớ tiền của Lee DongHae trả cho mình. Ok TaecYeon liền đồng ý.
 
Hai con người ngồi cùng chung một phòng, cùng một việc làm, nhưng lại có những mục đích khác nhau. Lee DongHae muốn có được tài sản của Jessica, Ok TaecYeon thì muốn có được con người Jessica mà bầy biện ra những âm mưu đen tối.
 

end chap 7

[LONGFIC] Người Yêu Sát Thủ | YulSic, TaeNy | [M] [Chương 13.2 Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ