Chap 11: Phát hiện

1.4K 37 1
                                    

Chiếc ô tô màu đen dừng lại trước khu chung cư K mà Yuri đã chỉ. Jessica tắt máy, nhìn sang đã thấy Yuri ngủ từ lúc nào. Hai mắt nhắm nghiền mệt mỏi, đôi môi dần trở nên tím tái hẳn đi, mồ hôi ra mỗi lúc một nhiều hơn. Jessica nhìn hắn ta như vậy vẫn không giấu đi được cái dáng vẻ ngốc nghếch kia nha.

Xem cái mặt đỏ ửng, với cái lưỡi đang thè ra kìa. Đáng yêu quá!

Jessica híp mắt, thích thú với vẻ mặt này của Yuri. Quên mất con người ta đang bị thương! (==")

Yuri nhăn trán, nhíu chặt hàng chân mày lại, khuôn mặt tỏ vẻ bất ổn, khuôn miệng mấp máy. Jessica đưa tay lên cái trán đầm đìa mồ hôi, mới phát hiện ra trán anh ta rất nóng. Hốt hoảng, cô lập tức đưa tay lay vai người kia, lo lắng hỏi " Kwon Yul, tỉnh lại đi. Này......này, tỉnh lại. Anh sốt cao quá! Nhà anh tầng mấy?"

Yuri trong cơn mê mơ hồ cảm nhận được giọng nói của Jessica, cố gắng mở đôi mi đang nặng trĩu, thều thào nói "Lầu 9, phòng 221"

Đỡ Yuri xuống xe, Jessica choàng tay Yuri qua vai mình dìu đi. Tên bảo vệ khu vực nhìn thấy Jessica chật vật như vậy cũng mau chóng chạy đến phụ giúp một chút. Vừa nhìn thấy thương thế của Yuri đã nhăn mày, giọng nói có vẻ trách móc "Anh ta bị thương nhiều quá! Sao cô không đưa vào bệnh viện?"

Jessica chỉ biết cười trừ, cô cũng muốn đưa tên này vào bệnh viện, ai dè hắn dở chứng một mực không chịu a! Nể tình hắn vì cô mà bị thương mà nghe lời hắn một lần vậy, ôn tồn mở lời "Tôi cũng đã có ý như vậy nhưng anh ta không đồng ý nên đành đưa về đây thôi. Lát bác sĩ riêng sẽ tới đây ngay để chữa trị"

Tên bảo vệ cũng không nói gì nữa. Nhanh chóng cùng Jessica đưa Yuri vào tòa nhà. Đứng trước thang máy chờ đợi, hắn mới phát hiện ra thân thể của Jessica cũng bị thương không ít "Di, cô cũng bị thương rất nhiều, mau chóng chữa trị đi"

Jessica không nói gì, gật đầu tỏ vẻ biết ơn. Vừa lúc cửa thang máy mở ra, cả ba cùng bước vào

"Phiền anh nhấn dùng tôi lầu 9" Jessica một tay ôm lấy eo Yuri, tay kia liên tục đưa lên trán kiểm tra nhiệt độ

"Ding" Cửa thang máy mở ra, đã đến lầu 9.

Hiện tại đã đến trước cửa phòng của Kwon Yul. Jessica nhìn sang anh chàng bảo vệ tốt bụng, gật đầu, mỉm cười nói "Cảm ơn anh"

Tên bảo vệ nhìn thấy nụ cười của Jessica mà ngẩn ngơ, quên mất mình phải nói gì.

Jessica nhìn thấy hắn ta như vậy, cố nhịn cười, đưa tay hươ hươ trước mặt hắn, tỏ ý trêu chọc nói "Này, anh không sao chứ?"

Hành động của Jessica khiến hắn nhanh chóng từ cõi mộng mơ trở về, lắp bắp nói như cà lăm "À......k...không....có gì.......đâu, khi nào có việc gì cứ gọi điện báo cho chúng tôi biết nhé."

"Tôi biết, xin chào" Jessica lịch sự cúi đầu

"À....chào cô" Tên bảo vệ lập tức cúi chào rồi thoái lui

Jessica đưa tay sờ vào túi quần của Yuri tìm kiếm chiếc chìa khóa, lục mãi mà chả thấy đâu. Yuri không biết đã tỉnh từ lúc nào, chậm chạp mở miệng nói "Nó nằm trên cửa, phía trên đấy"

[LONGFIC] Người Yêu Sát Thủ | YulSic, TaeNy | [M] [Chương 13.2 Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ