Chỉ trong vòng vài phút với tốc độ kinh người, Yuri đã đi tới nơi trận đấu vừa xảy ra thì đã quá muộn. Lửa đỏ phừng phực cháy rụi cả những bụi cây gần đó. Xác người nằm vương vãi khắp nơi. Một chiếc xe do bị lửa bén, dẫn đến nổ bình xăng và đen xì. Xung quanh không còn tiếng động nào khác, chỉ có tiếng lửa cháy và gió thổi.
Nhìn thấy biển lửa trước mắt, che khuất đi những gì ở phía sau nó. Yuri không cần suy nghĩ, tay bóp thắng, tay chuẩn bị rồ ga. Chờ đến thời điểm thích hợp, Yuri khom người xuống, nhã thắng vặn ga lao về phía trước.
Cái nóng hừng hực xuyên qua cơ thể mình, Yuri có cảm giác như mình vừa bị luộc chín, bỏng rát khắp cả người.
"Rầm..............Két............................" Âm thanh va chạm mặt đất cùng tiếng thắng gấp vang dội khắp cả con dường hầm. Nhưng, ở phía sau này, không có một ai cả.
"Chết tiệt" Yuri không ngờ, mình lại đến chậm một bước.
Bây giờ Jessica ở đâu? Cô không một chút manh mối gì hết? Không lẽ lùng sục khắp Đại Hàn Dân Quốc này hoặc có lẽ đã bị đưa đi đâu đó ra nước ngoài. Yuri đang cực kì hoảng loạn. Không hiểu tại sao, Kwon Yuri không muốn Jessica bị hành hạ một chút nào!
Yuri cố điều chỉnh hơi thở của mình, hít một hơi thật sâu, thả lỏng cơ thể. Mặc kệ cái nóng sau lưng mình, Yuri nhắm mắt định thần một chút. Cô biết, ngay tại lúc này, mình không nên rối rắm. Phải nghĩ cách làm sao cứu được Jessica ra.
Yuri ngẫm nghĩ một chút, rồi mắt lại lóe sáng lên, như chợt nhớ ra một điều gì đó quan trọng
Đúng rồi, con chip định vị trong bông tai Jessica. Mày thật ngốc Kwon Min Yul, cái IQ 180 của mày đâu mấ tiêu rồi :@. Yuri đưa tay cốc lấy đầu mình một cái. Nhưng hình như tác dụng quá thì phải, cái đầu ong ong như sắp vỡ tung ra. Yuri đưa tay ôm cứng ngắc lấy cái đầu đang đau nhức kinh khủng này, hét một tiếng "A....................................aaaaaaaaaaaaaaaaa"
Một lát sau, cơn đau đầu đã dần vơi đi. Yuri mới có thể bình tĩnh trở lại. Cô vừa bị sao vậy? Trước giờ chuyện này chưa từng xảy ra.
Mà thôi, không phải lúc để bàn chuyện này nữa. Việc cần làm bây giờ là giải cứu Jessica. Yuri không ngờ, việc gắng con chip định vị này lại là điểm mấu chốt quan trọng.
FLACKBACK
Vài ngày trước
Kwon Yuri tranh thủ lúc Jessica đã ngủ say, đột nhập từ phía cửa sổ đi vào. Chỉ với vài động tác giản cơ ngắn ngọn, Yuri đã nhẹ nhàng leo lên một thân cây cao to gần đó, nhanh nhẹn nhảy vào ban công phòng ngủ. Lấy từ trên đầu xuống một cọng dây thép, đưa nó vào trong cái ổ khóa. Thủ thuật trộm cắp của Yuri luôn là bậc nhất, vì thế những loại ổ khóa hay cửa khóa từ đơn giản đến phức tạp, chỉ cần tốn chút ít thời gian, Yuri luôn dễ dàng gở bõ.
"Rắc.......rắc.........kít......" Âm thanh cọng dây thép ngọ nguậy trong cái ổ khóa, sau đó là dấu hiệu của việc thành công tháo bõ.
Nhẹ nhàng mở cánh cửa ban công. Ngay lập tức Yuri thấy được thân ảnh Jessica nằm trên chiếc giường King Size kia. Làn da trắng nõn thoắt ẩn thoắt hiện trong chiếc đầm ngủ mầu tím nhạt,có thể nhìn thấu thấy cả nội y bên trong. Gương mặt bình yên trong giấc ngủ, đôi mi khẽ nhắm, cánh mũi cao, bờ môi mọng đỏ mím mím lại trông hết sức gợi tình. Nhưng cái tư thể ngủ đưa hai tay lên trên như bị phạt của Jessica thì thật không phù hợp với hình tượng bây giờ.