Sân bay Quốc tế InChoen
"Xin thông báo, chuyến bay từ Paris trở về Hàn Quốc sắp hạ cánh, đề nghị mọi người thắt chặt dây an toàn và ngồi ổn định tại chỗ" Thanh âm của nữ tiếp viên vang lên qua loa của một khoang hạng Vip. Khoang này gồm 50 chỗ ngồi đặc biệt nhưng chỉ có duy nhất 2 người ở trong đó. Đơn giản, chính họ đã bao trọn gói với một số tiền không hề nhỏ cũng đủ chứng minh gia thế của họ như thế nào.
Lee In Ha thản thơi tựa đầu vào gối được bao phủ bằng lông thú mềm mịn, thoải mái đưa tờ báo trên tay để đọc những tin tức mới nhất. Bên cạnh ông là vợ mình, Jung HeeMi loáy hoáy ngồi ngịch chiếc Ipad trên tay mình. Cô tuy đã gần sắp tứ tuần nhưng mĩ mạo vẫn cứ như gái thời trẽ, đến cả một vết nhăn còn không có. Nếu đem chính mình đi so sánh với những cô gái tầm 25, 26 chưa biết được ai sẽ đẹp hơn ai.
Chủ tịch và chồng mình vừa kết thúc công việc làm ăn bên Pháp và đang trên đường trở về Hàn Quốc sau một tuần ở Paris. Rất nhiều năm về trước, mọi người khi nghe tin Jung HeeMi cưới chồng đều cũng nghĩ là chồng bà sẽ thay bà làm chức Chủ tịch hội đồng quảng trị tập đoàn Jung. Nhưng không phải như vậy, Jung HeeMi luôn là người nắm quyền tối cao nhất kể cả khi đặt tên cho đứa con gái duy nhất của mình cũng là họ Jung, Jessica Jung.
Khi đó, Jung HeeMi chỉ mới 18 tuổi đã cưới chồng. Bà cưới Lee In Ha không phải vì yêu mà là vì hận. Hận một người nào đó mà chỉ sâu thẳm trong trái tim mình, Jung HeeMi mới biết được. Hai mươi hai năm về trước, khi Jung HeeMi mới hiểu như thế nào là chân chính vừa hận vừa yêu một người.
Jung SooHee.......Chị ruột của Jung HeeMi
****
"Xin thông báo, sáng hôm nay Cục cảnh sát thành phố đã phát hiện ngoại ô Seoul có rất nhiều xác chết. Đặc biệt nằm tại một căn nhà hoang thuộc khu rừng được mệnh danh là khu rừng "Quỷ". Chúng tôi đã phát hiện ra khoảng 12 xác chết trong đó có một xác chết gần như đã biến dạng và không thể nhận ra khuôn mặt của anh ta. Các nạn nhân đều tử vong do mất máu quá nhiều vì một vết cắt chí mạng ở cổ. Hiện tại chúng tôi đang đứng ở hiện trường của vụ án này, bên cạnh là ngài Choi SiWon cục trưởng cục cảnh sát thành phố. Xin chào ngài, ngài có thể nói rõ hơn về sự việc này không?" Âm thanh từ chiếc tivi 40 inch màn hình phẳng được đặt tại phòng ngủ của Jessica phát ra, là một bản tin truyền hình trực tiếp.
"Bụp....." Jessica đưa tay cằm lấy cái điều khiển và nhấn nút tắt. Cô vừa trở về nhà sau khi chăm sóc cho Yuri xong. Jessica chỉ trở về một chút để lấy một vài vật dụng cần thiết cho mình. Từ sau khi gặp lại Yuri, cô quyết định sẽ sống chung hẵn với chị ấy. Bởi vì, cô sợ Yuri sẽ biến mất một lần nữa.
Jessica xách vali ra phòng khách, dặn dò vài điều với tên quản gia trong nhà. Sau đó leo lên xe chạy đi.
Jessica biết những tên kia chính là người đã bắt cóc cô, còn cái xác biến dạng đó chính là Ok TaecYeon nhưng cô thật sự không biết kẻ nào đã đứng sau lưng bọn chúng. Chắc hẳn là một thế lực rất lớn nhỉ, ngay cả mật độ tình báo của gia đình cô vẫn không điề tra ra được. Y như năm năm trước điều tra về sự việc của Yuri vậy. Thật bí ẩn.