Chap 13.1: Trở về

1.9K 50 2
                                    

"Sao..... Kwon Yuri, chị có gì thắc mắc sao?" Jessica lạnh lung lên tiếng

"Tiểu.......tiểu thư à!" Yuri đến bây giờ vẫn chưa nhận thức được điều gì đang xảy ra, sao Sica lại biết thân phận của cô được?

Bất giác Yuri đưa tay lên mặt mình và phát hiện ra chiếc mặt nạ đã không còn trên đó nữa rồi.

"Yuri đang tìm cái này phải không?" Jessica đưa lên một chiếc mặt nạ bằng da mỏng mà khi nãy cô đã lột ra.

Chết mày rồi Kwon Yuri!

"Tiểu thư.......tiểu thư à" Yuri lắp bắp nói, hiện tại cô đang rất sợ đó nha

"Tại sao?"

"Sao gì ạ?" Giả ngu

"Đừng làm mặt đó với tôi"

"Làm.....làm mặt gì?" Run run

"Chị nghĩ chị sẽ giấu tôi được bao lâu hả Kwon Yuri!" Jessica hét lên với tất cả sự giận dữ của mình. Người mà cô tìm kiếm suốt năm năm trời không một chút tin tức, hiện tại đang ở trước mặt cô. Lại còn giả nam nhân theo cô ba tháng. Nếu.....nếu.....đêm qua cô không phát hiện sự thật thì người này sẽ giấu cô bao lâu đây?

"Giấu......chị giấu gì?"

"Chị còn nói như vậy sao?"

"Sica.....Nghe chị giải thích đi!" Yuri cố gắng giãi bầy những khúc mắc của Jessica đối với mình. Cô chống tay đỡ thân mình ngồi dậy. Vết thương trên bắp tay không chịu nỗi thân mình của Yuri, đau nhói, máu chãy ra nhiều hơn, thấm đẫm cả miếng băng trắng bên ngoài.

Jessica hít một hơi thật sâu, cố gắng trấn tĩnh tâm đang kích động của mình. Cô muốn nghe Yuri giải thích về những việc đã qua. Mất tích suốt 5 năm và lại xuất hiện một lần nữa. Nhìn thấy cánh tay đầy máu của Yuri, tâm cô không khỏi đau, nhíu mày, thanh âm lạnh lung phát ra ngoài miệng "Được rồi! Em sẽ nghe chị giải thích. Chị đợi một chút" Cô đừng dậy, đi về phía tủ y tế và lấy ra một hộp chứa bông băng, thuốc sát trùng.

Jessica ngồi xuống giường, đưa cánh tay đầy màu kia lên, tháo bỏ từng lớp băng một sau đó lại dùng bông gòn thấm một chút thuốc sát trùng vết thương lau đi vết màu còn đọng lại. Cái rát từ bắp tay truyền lên não, khiến Yuri nhíu mày nhưng mắt vẫn không rời khỏi tiểu công chúa đang cẩn thận, tỉ mỉ xử lí vết thương của bản thân.

Việc băng bó này đối với Jessica hoàn toàn không xa lạ gì. Năm năm trước, vì chăm sóc cho những vết thương khi đi làm nhiệm vụ của Yuri mà cô đã thuê một bác sĩ giỏi về học tập cách băng bó một cách hoàn thiện nhất. Vì thế, khi Yuri bị thương luôn chỉ có một mình cô chữa trị vì cô không muốn bất cứ ai khác ngoài mình được chạm tới Yuri.

Xong xuôi, Jessica nhặt những miếng băng gạt dính máu và cất thuốc và bông băng vào hộp và đem về chỗ củ, mẩu rác cũng được ném vào thùng. Cô trở về vị trí cũ của mình, nhìn chăm chăm vào Yuri chờ đợi "Em nghe đây"

"Sica, thật ra năm năm trước chị bị ám sát" Yuri mở lời

"Em biết. Ngày hôm sau báo đài đã phát tin"

"Chị đã thoát khỏi bọn chúng, nhưng xe chị gắn bom. Chị đã nhãy xuống vách núi trước khi chiếc xe nổ tung."

"Khi chị tỉnh dậy đã phát hiện ra mình đang ở một nơi hoàn toàn khác, đó là nước Anh. Chị được Kim HuynA cứu và khi đó đã bị mất trí nhớ." Yuri vừa nói vừa chăm chú quan sát biểu hiện của Jessica.

[LONGFIC] Người Yêu Sát Thủ | YulSic, TaeNy | [M] [Chương 13.2 Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ