Elle POV
Emegeeeeed! Nakakahiya yung ginawa ko hinalikan ko si Jenier. Pano ko niyan sya haharapin nahihiya nako. Ramdam ko pamumula ng pisngi ko. Ohhnooeeess!!
"Hahahahahahahahahahahahaha" -Jenier sira ulong to bigla na lang tumatawa. Nababaliw na kaya sya?
"Bat ka tumatawa? Anong nakakatawa?" sita ko sakanya.
"Haha ka-kase hahaha yung pisngi mo hahahaha ang pula pula! Ang cute mo chubsy! Hahahaha" sabi nya saka kinurot ang pisngi ko. Nubayan di ko pa naman alam gagawin ko sa sobrang hiya tapos bigla nya nalang akong tatawanan ng ganito?! Tch. Jenier talaga!
"Lorenz Jenier Gutierrez Lee!! Manahimik ka kung ayaw mo pang matulog habang buhay!!" sigaw ko sakanya. Nakakainis naman kase eh. Pero ok na rin ginawa nya atleast nawala yung awkward atmosphere.
"Hahahahaha! Oo na sorry na. Tara na nga bili tayo ng dirty ice cream." aya nya saken.
"Ice cream?!!! Yehet~! Hahaha leggo munchy. Bait mo talaga brad!" sabi ko sakanya saka sinuntok ng mahina braso niya. Aish. Buti na lang may bff akong tulad nya. To be honest pag may lumalapit na ibang girls kay Jenier naiinis ako kase kinukuha nila ang atensyon ni Jenier. Kaya nga di siya masyadong nag e'entertain ng mga chix kahit alam kong gusto nya. Hahahaha
-
Andito kame sa park nakaupo sa isang bench nagkukwentuhan. Dami na nga namin napag uusapan eh.
"Alam mo ba nung bata tayo di ko inaasahan na magiging close tayo. Hahaha akalain mo ang arte arte mo pa non tapos ngayon binata kana. Anyare?! Hahahahaha" pagbibiro nya saken.
"Di ko nga din alam kung bakit naging ganito na ko kagwapo ngayon eh. Hahaha tapos tinatabihan mo pa ko lalo tuloy akong gumagwapo. Hahaha" (^_____^) pagbibiro ko. Maarte nga daw ako nubg bata ako kaya nga nagtataka sila kung bakit naging boyish ako eh. "Ako nga rin di ko alam kung bakit naging ganito ako. Siguro dahil lumaki ako na puro lalaki ang mga nakakasamaBko kaya ganito ako ngayon. Hehe" dagdag ko.
"Pero kahit ano kapa ang cute cute mo pa rin. Ooooh ohhh wag masyadong mayabang ah? Sinabi ko lang yon para di mo isiping panget ka, kahit totoo naman. Hahaha! Peace! (^__^)V" sabi nya bago ko pa sya naupakan. Lokong to pupuriin ka tapos lalaitin ano ba naman yon diba?? "Inggit ka lang kase saken kaya ganyan ka! Hahaha" sabi ko nalang di ko naman to makakausap ng matino eh isa't kalahating sira din to eh.
"Ano, uwi na tayo? Mag gagabi na rin oh? Baka bugbugin na ko ng mga kuya mo eh." aya nya saken. Kaya tumayo nako saka nag pahila sakanya. Pabalik na kame sa kotse nya hawak nya kamay ko. Sanay nako kase lagi naman kaming ganyan pag umaalis kami eh. Saka komportable kami sa isa't isa kaya ganyan. Minsan nga naiisip ko. Kung kayang di ko nakilala si Jenier ganito din ang ugali ko at personalidad ko?
Lorenz POV
(O______O) ganyan ang itsura ko ng halikan ako sa pisngi ni Anrei. Nagulat ako sa ginawa nya kaya di agad ako naka react.
"Hahahahahahahahahahahahahahahaha" di ko na napigilang matawa ng makita kong pulang pula na yung mukha nya parang kamatis na sya sa pula. Ang puti pa naman nya kaya halatang halata ang pag pula ng pisngi nya. Hahahaha
"Bat ka tumatawa? Anong nakakatawa?" tanong nya saken na parang naiinis na hindi mapakali.
"Haha ka-kase hahaha yung pisngi mo hahahaha ang pula pula! Ang cute mo chubsy! Hahahaha" sagot ko habang tawang tawa larin di ko kase mapigilan eh. Ang cute nya
"Lorenz Jenier Gutierrez Lee!! Manahimik ka kung ayaw mo pang matulog habang buhay!!" sigaw nya saken. Haha inis na inis na siguro to buong pangalan ko pa talaga ang tinawag saken. Hahaha
"Hahahahaha! Oo na sorry na. Tara na nga bili tayo ng dirty ice cream." aya ko sakanya para naman di na magalit at matigil nako sa pagtawa. Hahahaha sumasakit na din tiyan ko sa kakatawa eh.
"Ice cream?!!! Yehet~! Hahaha leggo munchy. Bait mo talaga brad!" sabi nya saken, ayan basta ice cream talaga kagad payag siya. Tch.
Pauwi na kame ni Anrei pagkatapos naming kumain ng ice cream naglakad lakad lang kami saka naupo lang sa bench at nagkwentuhan yung park na yon ang lagi naming pinupuntahan ni Anrei nung mga bata pa kame kaya naisipan kong ipasyal siya doon. Habang nagda'drive ako di ko maiwasang mapatingin kay Anrei na mahimbing na natutulog. Ang ganda nya yung mala anghel nyang mukha, ewan ko nga diyan bakit naging boyish bigla eh. Di naman yan ganyan nung mga bata pa kame, siguro dahil na rin sa lalaki ang mga nakasama niya habang lumalaki sya.
Nandito na kame sa may gate nila Anrei pero tulog parin siya, mahimbing pa rin siyang natutulog at pinagmamasdan ko lang siya. Yung mga pilik mata nya ang haba lalo na't naka pikit siya, yung ilong nya na ang ganda ng sukat tamang tamang sa hugis ng mukha nya, yung labi nyang mapupula. Ewan ko pero parang inaanyayahan ako ng labi niya na halikan ko ang mga ito, ilang inches nalang ang layo ng mga mukha namin sa isa't isa ng biglang nag ring ang phone nya. Mabilis tuloy akong lumayo at akmang gigisingin na sya ng bahagya itong gumalaw, mukhang nagising na ata sa ingay ng phone nya.
"Ahmn, Anrei yung phone mo nag ri'ring may tumatawag ata, saka andito na tayo sakto lang gising mo." Tinignan ni Anrei kung sino tumatawag sakanya "Sino yon?" tanong ko, tumigil na kase yung phone nya sa pagtunog.
"Si Dayne, siguro itatanong kung san na tayo. Nga pala salamat Jenier ah? Nag enjoy ako sa pamamasyal, Thank you for bringing me at that park again. Good night, Love you! See you tomorrow sa school." sabi nya bago bumaba ng kotse, ganyan kame sanay na mag i love you sa isa't isa. Simula ng maging close kame.
"Ok good night, i love you too chubsy. Sleep well ok? Don't think too much and be ready for school tomorrow. Take care Reirei. Bye!" sabi ko saka na pinaandar ang kotse patungong bahay. Sana maging ok ang lahat para sa amin ni Anrei bukas. College na kame so, i think mas magulo. Pero subukan lang nilang guluhin si Anrei at ako ang makakalaban nila kahit babae man o lalaki pa yan, i will protect her no matter what. And if there's anyone who will messed up with her will faced his/her death.
-----------
A/N: Yehet~! May UD na ko after 100000000 years. Hihihi pero sorry po kung lame pa yung UD katatapos lang ho ang finals namen so, lutang pa ang utak ko. And please leave a comment guys. Pati mag vote na din po kayo, please please please? Hehe thank you. Mag de'dedicate ako sa mga mag ko'comment and mag vo'vote promise!!!