Chapter 1

57 2 1
                                    

Nagising ako sa katok na naririnig ko. Tinignan ko ang oras sa bedside table 7:00 na pala ng gabi. Napatagal pag tulog ko.

"Prinsesang panget tara na sa baba kain na." rinig kong sigaw ni Dale.

Toktoktok!

"Oo ayan na maghihilamos lang ako una kana palaka!" sagot ko sakanya. Saka na dumiretso sa cr at nag hilamos.

Pababa na ko sa hagdan nakita ko lahat sila nasa hapag kainan na ako na lang talaga hinihintay. Hahaha VIP talaga ko dito.

"Bat ang tagal mo brad? Kanina pa kame nag hihintay sayong panget ka." Sabi saken ni Dayne. Tong hukluban na to nakakarami na saken eh.

"Paki mo ba! Ikaw gorilya ka sinabi ko bang hintayin mo ko? Sana nauna kana." sabi ko saka na naupo at kumuha ng pag kain. Kahit ganyan kami mag usap pag seryoso na mababit kame sa isa't isa. Hahahaha

"Aish! Nagsimula nanaman kayo. Para kayong mga aso't pusa eh. Nasa harapan na tayo ng pag kain oh. Tumigil na nga kayo! Kumain na lang kayo ng tahimik!" Ma awtoridad na sabi ni Darell. Siya ang pinaka seryoso samen. Hahaha kala mo matandang binata na eh kaya ayun kumain na lang kame ng tahimik baka suntukin kame ni Darell eh.

Pag katapos kumain umupo ako dito sa sala at nanunood. Nilapitan naman ako ni Dale.

"Princess, namimiss mo na sya no?" tanong nya saken na hindi ko maintindihan.

"Huh?! Sino naman?" balik tanong ko. Bigla nalang nag tatanong eh. Di ko man alam sino tinutukoy.

"Si Lorenz. Tagal nyo ng di nag kikita eh." -Dale

"Tch. Syempre miss ko na sya lalo na ngayon na di ako makaalis sa bahay na to. Nakakasawa mga pag mumukha nyo eh. Hahahaha pisss! (^_____^ )V" biro ko sakanya. Nakakamiss na nga talaga si Munchy. Sana umuwi na sila T__T

"Aish. Ang gwapo nga namin eh dami kayang nagkakandarapa dito sa pag mumukhang to. Yaan mo malapit na din naman matapos bakasyon nyo. Magkikita na ulit kayo. Tara na akyat na tulog na tayo oras na din oh." sabi nya saka na ako hinila paakyat.

"Aray naman Dale sasama naman ako ng maayos eh! Bitiw na nakakadiri yang kamay mo eh! Hahahaha" sabi ko sabay hila sa kamay ko. Ng makarating nako sa tapat ng kwarto ko di ko na sya nilingon.

"Good night little princess!" rinig ko pang sigaw ni Dale sya yung pinaka close ko sa mga kuya ko siya lang kase laging nagtatanong saken kung may problema o wala eh.

Nahiga ako sa kama hawak ko phone ko ng bigla tong tumunog.

*Tenenenen*

Binuksan ko ang message. And owwyisss si munchy ang nag text. Hahahaha

From: Munchy Gwapito.

Good evening chubsy! We're on our way home. Can we meet tomorrow? I missed you so much Anrei. I'll fetch you tomorrow at exactly 9:00 a.m ok? Take care Reirei. :*

Ang bilis naman sagutin ni Lord ang yung prayers ko. Hahaha yeheyy libot day tomorrow!! Wihuuuu!

To: Munchy Gwapito.

Yeheyyy. Thanks munchy at nakauwi kana. Buti nalang pinakinggan ni God dasal ko. Hahaha don't forget my pasalubong ah? See you tomorrow. I missed you a lot Jenier. :*

Sent!

Then nilagay ko na muna yung phone ko sa side table at nahiga na ulit sa kama. Matutulog nako. Eksoited nako para bukas eh. Hahaha finally makikita ko na din si Munchy :)

Then i close my eyes and dream of anything

-----------

A/N: Anrei's photo at the side.

sorry kung lame pa ang UD. God bless err'one.

His Boyish Girlfriend.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon