Chương 39

358 23 7
                                    

*****Sáng hôm sau*****

Hôm nay là ngày 3 tháng 3 năm éo biết,mà thôi ko biết năm cũng chẳng làm sao.Ngày mới đáng quan trọng,vì cứ ngày 3 tháng 3 mỗi năm là có 1 con rồng đến đất nước Maya này để tàn phá...Như đã biết trước,đêm qua 0h00' vào nửa đêm đã có 1 con rồng,nó là con Mộc Long,dù đây là lần thứ 9 nhưng con rồng này có vẻ mạnh hơn và vượt trội hơn hẳn 8 con rồng trước.

Con Mộc Long này thực chất là đã bị điều khiển bởi ai đó mà tôi éo biết,và càng ko muốn biết hơn,rõ là phiền phức.

Học viện Dinger bị con Mộc Long đó tàn phá,thiệt hại gồm có:Sân Thể Chất,Khu Đấu Trường Số 5 và Số 7,Ký Túc Xá và Lớp Học...

Đương nhiên thầy hiệu trưởng của Học Viện,thầy Kilo Dangot và cô hiệu phó Kilo Kanda đã đều ngất...nên giải thích thế nào nhỉ?À...sau khi cả 2 nhìn vào 1 tờ giấy chi chít chữ,rồi đọc đến dòng cuối cùng:

-"Chi phí sửa chữa...100 đồng bạch kim"

Sau đó cả 2 người đều được đưa về Khu Y Tế,rõ khổ,mặc dù đơn vị tiền tệ ở thế giới này vẫn chẳng to tát gì với tôi.(T/g: 10 xu đồng=1 bạc,10 bạc=1 vàng,10 vàng=1 bạch kim...vậy 100 đồng bạch kim=1000 vàng !!!,số tiền quá lớn).Ngân sách học viện đã thiếu hụt nay lại càng...hao hụt hơn.

Cũng may thay là xác con Mộc Long đó,tôi đã xin quyên góp về Học Viện,giá của nó...bằng 40 đồng bạch kim,cũng khá đấy chứ.Mặc dù ở thế giới này có quan niệm:"Ai là người giết nó,toàn bộ chiến lợi phẩm là của người đó".Một ông thầy sau khi thấy tôi quyên góp con rồng,liền tỏ ra vui vẻ và đề nghị được "khắc" tên tôi lên Cổng Học Viện Dinger,nhưng tôi từ chối ngay tức khắc.

Sau đó tôi cũng đến Khu Y Tế để thăm thầy Dangot và cô Kanda,2 người họ có vẻ vẫn còn sốc,đều vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.Chắc số tiền đó là quá sức tưởng tượng đối với họ.

Tôi cũng dò hỏi phòng của Kaguya,nghe Lala nói đêm qua Kaguya vẫn chưa bình phục nên đang được điều trị tại đây,thế là tôi liền đến ngay.

Đẩy cánh cửa gỗ,trong phòng là 1 chiếc giường bệnh,1 cái bàn và 2 cái ghế.Tôi thấy Kaguya đang nằm trên giường đắp chăn và đang đọc sách,Kanae thì có vẻ cả đêm qua đã bên cạnh Kaguya,em ấy đang lau cái gì đó,hình như là 1 con dao.

-"Chào buổi sáng,em khỏe chứ Kaguya?"

Ngay khi bước vào,tôi chào 1 câu thật lịch sự,thế nhưng:

-"Em ổn,ngày mai là em xuất viện rồi"_Kaguya

-"Anh Zero,quỳ xuống"_Kanae với khuôn mặt lãnh khốc và lạnh lùng làm tôi ú ớ vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì sảy ra.

Thắc mắc,tôi nghiêng đầu:

-"Ơ nè,Kanae à!Em nói...ai vậy?"

-"Là anh đấy,mau quỳ xuống"

Kanae lạnh lùng chỉ con dao trên tay mình về phía trước mặt em ấy,tôi éo biết đang có chuyện gì xảy ra,nhưng vẫn nghe lời làm theo:

-"Nè nè Kanae,anh nhớ là anh đã làm sai chuyện gì đâu nhỉ?"

-"Cứ quỳ ở đấy,lát nữa rồi sẽ rõ"

Tử thần bất diệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ