Chương 30

564 38 5
                                    

Sau đó,Zeus trả lại cơ thể cho tôi.Rồi tôi chạy đến bên Rose để kiểm tra:

-"Rose,Rose.Dậy đi"

'Cô ấy chỉ bị cạn kiệt ma lực thôi,chỉ cần nghỉ ngơi là khỏi'

-"Cảm ơn Zeus"

Tôi cõng Rose trên lưng,rồi tiến vào sâu bên trong quán.Tôi còn thấy vài 3 tên đang quỳ bệt với động tác cho 2 tay ra sau đầu,đó là động tác đầu hàng.Tôi ko thèm đếm xỉa gì bọn chúng,hét lớn:

-"Cút"

Bọn chúng như được đà rút lui,chạy toán loạn ra ngoài đường.

Tôi dò xét thêm chút nữa thì thấy cô Lan,bà chủ quán Cafe Minu đang nằm dưới đất sau quầy thu ngân.Tôi xem xét thì chỉ thấy rằng bà ấy ngất do bị 1 vết thương vào đầu đang chảy máu,tôi nhờ Zeus chữa lại cho bà ấy.(cái này chắc đã nhiều bạn nhớ rồi,luồng khói đen tỏa ra chữa trị các vết thương ấy)

Xong xuôi,tôi kéo Rose và bà Lan vào trong phòng ngủ.Rồi tôi ra ngoài dọn dẹp đống bàn ghế lộn xộn.Một lúc sau đó có 1 nhóm lính tiến tới hỏi tình hình,tôi trả lời rằng lúc nãy nhóm Kada đến đây đập phá nhưng bị 1 con Griffon xử hết rồi.Tôi vẫn chưa muốn tiết lộ sức mạnh và Lưỡi Hái Zeus nên tôi chỉ có thể nói vậy.Cũng may thay người dân cũng đã bắt đầu thức giấc rồi tập trung tại đây,họ kể rằng có 1 tiếng gầm rất lớn và tiếng đánh nhau.

Nhóm lính thì hoảng hốt dọn dẹp xác đàn em của lũ Kada.Chắc bọn chúng tin rằng con Griffon đó đã đến đây tiêu diệt lũ Kada.

*****Sáng hôm sau*****

Hôm nay mọi người tập trung tại quảng trường chính nghe tin rằng:

-"Tối qua,một con Griffon đã xâm nhập vào Thị trấn của chúng ta,và con Griffon đã tiêu diệt lũ Kada..."

Đó là giọng nói của Lãnh chúa cai quản thị trấn này,giọng ông ấy to rõng rạc,nhưng chưa nói xong thì tất cả mọi người đều ồ lên vui sướng

-"Kada đã chết rồi"

-"Chúng ta an toàn rồi"

-"Lũ côn đồ Kada khốn nạn,đây là kết cục của các ngươi."

Vân vân và mây mây...

Thì ra người dân tại thị trấn này cũng ko có thiện cảm mấy với lũ Kada,công nhận lũ Kada đó đã làm dân căm hận bọn chúng.

Vì Laclan Kada là em trai của Kiếm sĩ Á Quân Laclan Kida,nên bây giờ Kida cũng đang đứng bên lãnh chúa tại quảng trường chính với 1 khuôn mặt phức tạp.

*****Tua đến buổi chiều*****

Sau buổi học sáng ở HVMP Dinger,tôi cùng Lala,Kanae và Kaguya đi về.

Mọi người cũng đã nghe tin 1 con Griffon đã xâm nhập vào làng,nó có kích thước cao 2m.Mọi người vẫn chưa biết đó là con linh thú của Rose.Và cũng chưa biết sức mạnh của chiếc lưỡi hái Zeus.

Tôi thở dài tiến đến quán Cafe Minu.Tôi bắt gặp Rose,bà Lan,cô nhân viên 25 tuổi tên Mai(chap 23P1) và anh Henry đang dọn dẹp.

Thấy tôi cùng lũ con gái đến,Rose có hơi hụt hẫng nhưng vẫn tiến đến hỏi:

-"Anh Zero,anh đến rồi.Em chào các chị"_Rose cười

Tử thần bất diệt Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ