"Thế nào?" Lee rốt cục cũng được cho ra ngoài, có thể đi qua đi lại, tâm trạng vui vẻ hẳn lên.Trong quán bar, xa hoa truỵ lạc, Lee với vẻ mặt hóng chuyện, hai mắt lóe sáng như bóng đèn, nhìn Cố Thiện.
"Vẫn ổn." Cố Thiện chần chừ nói.
Lee lộ ra nụ cười thấu hiểu: "Anh vẫn chưa làm ăn được gì phải không?"
Cố Thiện bĩu môi.
"Đã nói với anh Nhược Thủy bình thường dịu dàng, tính tình bình tĩnh, kiên cường, làm anh muốn cương cũng không được, nhu cũng không xong, không thể dỗ dành cũng không mắng mỏ gì được." Lee phất phất tay.
"Em nói cho anh hồi nào?" Cố Thiện giật nhẹ khóe miệng.
"Dù sao cũng đâu phải chuyện của em." Lee làm ra vẻ mặt vô tội, "Cái gì mà 'trái táo xanh', cái gì mà 'bánh táo' á, cũng không phải từ miệng em nói ra đâu đó."
"..." Cố Thiện không hề biện hộ, quả nhiên là đã tự mình làm bậy rồi, còn nói gì được nữa.
Lee cười hí hí: "Kể ra là, anh tự nhiên tới nói với em, nào là 'trái táo xanh' gì gì đó, rồi lại bỏ mặc người ta, vậy anh rốt cục muốn thế nào đây?"
"... Hiện giờ có một chuyện anh còn làm không xong, làm sao dám chọc đến Đức Bồ Tát tôn quý như em nữa." Cố Thiện lẩm bẩm.
Còn cãi bướng, cho anh dám nói năng ngang ngược! Lee nhìn sang người ngồi phía sau Cố Thiện, liếc mắt một cái về phía người nãy giờ vẫn tràn đầy ý cười ngồi nghe bọn họ nói chuyện, sau đó tiếp tục mở miệng nói với Cố Thiện: "Như vậy anh rốt cuộc là thích ăn 'trái táo xanh' hay ăn 'bánh táo' đây?"
Cố Thiện hơi sửng sốt, chần chừ một lúc, đột nhiên có tiếng người sang sảng vang lên-
"Đương nhiên là bánh táo rồi!"
Cố Thiện giật mình quay đầu lại, thấy người từng gặp qua một lần, ra vẻ bạn bè, cầm ly rượu, đứng dậy bước lại gần.
Ngồi cạnh Lee, đối diện Cố Thiện, Lâm Nhiên lễ phép vươn tay: "Anh Cố, lại gặp nhau rồi."
"Anh Lâm." Cố Thiện trong lòng có chút khó chịu, nhưng trên mặt vẫn tiếp tục mỉm cười vui vẻ bắt tay.
"Thực đúng lúc, lại gặp nhau ở đây." Lâm Nhiên quay đầu lại cười nói với Lee, "Cha mẹ cậu cho phép cậu ra ngoài rồi à?"
Thật đúng là tình cờ. Có điều vừa liếc sang thấy con người tinh quái này nháy mắt ra hiệu cho anh phải ngồi im, anh liền nổi lên hứng thú. Sau khi nghe được một lúc, hiểu ra, gật đầu tự bước đến. Cái gọi là "bánh táo", e không đơn giản chỉ nói đến một món ăn chứ? Có việc vui, anh dĩ nhiên tình nguyện tham gia, cho nên khi thấy Lee ra hiệu, anh liền ăn ý tiếp lời.
"Ưm!" Lee cũng rất vui sướng phối hợp, cười đến híp cả mắt.
"Vừa nãy các cậu đang bàn về mấy món ăn à?" Lâm Nhiên giả ngu, hỏi hai người.
Lee cười nhưng không đáp, Cố Thiện cũng chỉ là cười mà không nói lời nào.
"Câu hỏi đơn giản thế mà không trả lời ngay, tức là không phải rồi?" Lâm Nhiên sờ sờ cằm, "Đang nói về người nào sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh táo_Vainy
Storie breviSáng sớm, một bàn tay mò mẫm trên ngăn tủ đầu giường, tìm kiếm mắt kính của mình rồi đeo lên. Sau đó nhẹ nhàng nhấc chăn, hết sức cẩn thận bước xuống giường, cố không đánh thức người còn lại đang ngủ. Mang dép lê vải bông, mặc vào áo ngủ đặt trên ch...