" Magandang gabi po sa inyo. Eto nanaman ako nagbabalik. Ang inyong walang kakupaskupas na Dyosa na nagmula sa langit pagbagsak una mukha ayan nagmukhang pangit. At nagsasabing pagdating sa pag-ibig ako ay iyong maasahan. I am the Queen of all Dj. DJ Jam.. How may I help you?. sabi ko.
" Dj Jam I am Sarah Brocoy may tanung lang po ako. Kasi po yung crush ko sinabihan ako wala daw po akong chances sa kanya. Anu pong gagwin ko? "
" Simple lang yan girl. Bigti. Haha charing. Ilang taon ka na ba Sarah"
" 14 po"
" Ah bata ka pa naman. Madami pa dyan na magpapaasa din sauu di joke lang. I mean bata ka pa at maharot ka na. Charing. I want to say na imbis crush ang isipin mo, isipin mo muna yung aso nyo kung nakakain na pati si s Jun jun . "
"DJ Jam naman eh"
" Ah pasensya at akoy nasasayahan na asarin ka. Ang harot kasi"
"Dj Jam. Anu po bang gagawin ko."
" Ookay at dahil ayaw na kita kausap. Haha. Charing. Natural lang namaan ang crush pero try mo munang mag aral bago harot. ate di yan kawalan sa mundo madami Pang panget dyan. Hahaa bata ka pa. Just wait for the boy that meant for you in the right time okieee. Aral muna"
" Okay po thank you po"
" okay. Hays mga kabataan talaga kala nila ganun ganun ang pag ibig. Bata bata pa harot much haha. Di kasi nung mga ganung age din ako. Ang ginagawa ko chinese garter yung minsan pa nga may exibition. D ba? Pinaglalaban ko gutom na ko. Kaya lets have a break and listen to beautiful musics. I am DJ Jam na nagsasabing kaya ka basted ang panget mo kasi. "
Naistress yung beauty ko bigla. Oh by the way ako ng pala si Jamilah Uy. 21 years old. Dj sa Radyo malamang alangan naman sa t.v.. Maganda, sexy,beautiful,pretty, gorgeous at Dyosa. Haha. Syempre matangkad, maputi, basta maganda. I am a love doctor. Ang trabaho ko ay advise dito at doon sa mga mahaharot na tao
" Girl ang hard mo naman sa first caller mo" Sabi ng katrabaho ko. Si Bianca Salvador. Sila na yung lagi kong kasama pagnagtratrabaho.Yung isa si Lhady Maztah. Ewan ko baa dyan ang chaka ng name. Haha. :D
" gusto mo ikaw sunod? Charing wala lang napagtripan ko"ko sabi ko biglang dumating si Lhady.
"girls kain muna"muna sabay abot ng
pagkain.
" thank you"kumain na kami at balik on air. May mga nagshare lang. Nag iiyak kasi nagbreak daw sila. Nanghingi ng advice. Yung iba walang kwenta yung iba ang sarap barahin. At sa wakasa uwian na. Shocks 2:00 na. Inaantok ako.
" Bye guys una na ako"paalam ko sa kanila. Papunta na akong parking lot at sumakay sa mini cooper kong kulay blue. Favorite color ko yun. Nagsimula na akong magdrive ng bigla nalang may sumulpot na itim na kotse. Eh di nagkbanggaan yumg car namin. Gash yung mini coopero ko..
"ohmygash yung baby ko"ko bumabaat agad ako at sinugod yung nasa loob ng kotse.
" Hoy ikawbumaba ka dyan. Bwiset ka ang laki laki ng daan tapos babanggain mo lang yung baby ko." habang kinakalampag ko ang bintana ng kotse nya. Porket Ferarri yung car mo. Biglang bumaba ang isang lalaki. Matankad, maputi, gwapo at mabango. Naka shades pa, madaling araw ana ang taas ng sikat ng buwan ha.pa feeling gwapo mukha namang mayabang.
"Anong prolema mo"mo aba ng angas neto.
" Pagawa mo yung baby ko tignan basag yung headlights." sabi ko. Buti kami lang tao dito
"Ano ka sinuswerte.? Ikaw ang paharang harang dyan. Eh mas mahal pa yung ferrari ko kesa sa mini cooper mo" sabi nya. Ang yabang talaga.
" For your information galing psng ibang bansa yan. Sa ayaw mo at sa gusto mogusto papagawa mo to." bigla syang may kinuha sa wallet nya kala ko pera yun pala calling card.
"Aanhin ko to?"
"kainin mo"sabay sakay sa kotse ay pinaharurot ang kotse. Arghh bwiset talaga. Pagtingin ko isang Shop na pinagagawaan ng mga sasakyan. Haist bwiset talaga
----
enjoy? Comment, read and vote: D tnx...
BINABASA MO ANG
DJ Jam
Teen FictionSi DJ Jam ay isang love doctora on air. What if lahat ng advices nya sa mga tao ay napply na nya sa buhay o maaapply pa lang.applied Lets find out.