Kinaumagahan pumunta agad ako doon sa shop. In fairness maayos naman dito.
"Hi mam gud morning po "po bati sakin ng isang lalaki.
" Gud morning din po ipapaayos ko po yung mini cooper ko kasi nabqsag po yung headlights" tinignan nya yung car ko.
" Mam hindi lang po yung head lights yung sira. Wasak din po yung parteng baba"hah. Tinignan ko hala grabe parang naaksidente ako.
" Eh kuya matagal po ba yan matapos?"
" Ay opo Mam. Baka po sa Sabado pa po matapos"
" Hah!Bakit ang tagal po"
" Madami pa kasi kaming aayusin. Kung ayaw nyo po hanap ka nalang po ng ibang shop"
" di po okay lang. Balikan ko nalang po" nakakhiya naman diba. May nahagip ng maganda kong mata. Isang itim na sasakyan na nakita ko na before. nag isip muna ako. Aha. Ou nga tama dun yun sa lalaking nakabangga sa car ko. Pinaayos nya din ha.
" Kuya kilala nyo po ba ang may ari ng sasakyan na to?" sabay turo dun sa sasakyan.
" Ay opo" sabi nya
" Kanino po?"
" Ang sasakyan na yan ay kay Mr. Ayala. May ari po ng Shop na to" sabi nya. Ah kaya pala.
" Ah kuya yung duon po sa kotse ko pwede po bang sakanya nyo nalang po i charge. Sya po kasi yung nakabangga sakin kanina" ha lagot ka sakin
" Ah kaya pala badtrip sya kanina sa isang babae daw kayo po pala yun" sabi nya. Hah sya pa ang badtrip. Mas lalong badtrip ka ngayon.
" Kuya ha maasahan ko po ba kayo?" sabi ko syempre pa cute ako.
" Walang problema Mam. Ala nyo po may kaboses kayong DJ" Ha Nakikinig to sakin. :D
" Kuya wag kang maingay ako po si Dj Jam.. Kuya anu pog buong pangalan nya.?"
" Talaga po. Wow ang ganda nyo po." sigaw sya ng sigaw.
" Kuya!! sabi wag maingay ano po buong pangalan nya."
" Ah sorry po. Christian Ayala po" Ngiting ngiti. Pumunta na ako ng office nila para maayos ang papeles ng baby ko. Bye baby sa Sabado nlang. :( . Umuwi agad ako at nag search.
Christian Ayala searching..
Mayaman, Nag graduate sa isang kilalang schol, gwapo kesa sa inakala ko, Mabait daw at matalin.Sa isang blogg ko lang nakuha yan. Tsss. >.< Makapagpahinga muna at may pasok ako. Pagkagising ko shockss. 6:30 na. Hala 8:00 yung pasok ko mag cocomute pa ako. Dali dali akong pumasok ng cr at naligo. Waaaa. Ka stress. Bumaba agad ako.
" Ma una na ako late na po ako" sabi ko sabay kiss
" Di ka pa kumakain. "
" Ma ayos lang sa office nalang po. Bye po" dali dali talaga ako. Ha stress. pagdating ko 7:45. Shockss talaga.
" Girl tsura mo?" tanong ni Bianca.
" hay late na akong nagising. Hagard tuloy beauty" sabay tawa
" Nabalitaan ko yung kagabi ah. Musta." Tsismosa talaga to forever
" Ayon sa sabado ko pa makukuha. Kainis nga e ang yabang pa ng nakabangga sakin."
" Lalaki o babae"
" Lalaki."
" Gwapo?"
" Ikaw ang harot mo talag. ou kaso ang yabang." Sinearch nya pa yung name sa google. Shockss crush nya daw. pathetic. Balik trabaho.
-----------
Sana po enjoy kayo "D
BINABASA MO ANG
DJ Jam
Teen FictionSi DJ Jam ay isang love doctora on air. What if lahat ng advices nya sa mga tao ay napply na nya sa buhay o maaapply pa lang.applied Lets find out.