Shocks!!! Third day ko na mamaya uuwi na kao sa Pinas ayokong umuwi ahahhah. "D May tumawag
" Hello?"
" hoy anong oras uwi mo,.?'
si kuya lang pala. :D" Ah kuya mga 10 ng gabi."
" Okay text ka nalang pag pababa ka na ha."
" oaky kuya. bye."
" bye din. No boys?"
Hhahah grabe. pano sio Christian. :(" ahmmm.. no?"
" parang hindi ka sure sa sagot mo ah."
pabiro nyang sabi.
" Hhehe. Sige kuya mamamya na bye i love you"
Pinatay ko na hahahha :D Ang bait ko noh. Lalabas muna ako bibili ng pasalubong. Pag abba ko ng lobby nakita ko si Christian.
" Chris!" sigaw ko. Lumapit namn sya sakin.
" Saan ka pupunta?"
" bibili ng pasalubong."
" tara sabay na tayo. Pupunta pa sana ako sa room mo." sabi nya sabay ngiti ng pamatay sa daga hahah. kailan pa ako naging daga. hahha :D
Nandito kami sa bilihan. naisip ko si Franks. May nakita akong sapatos. ang ganda kaya nilapitan ko agad.
" kanino mo ibibigay yan.?" sabi nya haha. mapagtripan nga to. Seloso pa naman to.
" kay Ronin. :D" sabi ko. nag iba ang mukha nya ahhahha "D sabi na eh.
" Ah k." sabi nya.
" Selos?!" sabi ko. Hahha halata naman kasi
" No I'm not. Your wish. " sabi nya hahah. :D ang cute.
" Dont deny it. So cute. Selos sya. kay Franks ko to ibibgay." kilala nya na si franks kasi napag usapan na namin siang beses.
" Ah. kala ko kasi eh." sabi nya ahhaha ang cute talaga. Gumala pa kami mga tanghali na kami natapos. umuwi na kami kasi mag iimpake pa eh. Nakapag imapake na ako. Nag text na si Chris. Sabay kaming aalis, :D
-------------
Airport.
Sumakay na akmi kasi uuwi na akmi ahha. magkatabi kami. Shockss im sio kilig.
----------
Pinas.
" Jam. Andito na tayo." Sabi ni Chris. tumayo na ako nag lakad Nakita ko agad sila mama.
.
" mama!!" sigaw ko.
" jam!!" tumakbo sya na aakmang yayakapin nya ako. Palapit na ako ng bigla syang lumagpas sakin at si Chris ang niyakap.
" ma!" sabi ko. tumawa sila. Andito si Ching, Franks, Kuya at Mama.
" ay sorry." ayon niyakap niya ako at yung iba.
" Baka gusto mo kaming ipakikilala sakanya.?" tanong ni Kuya sabay turo kay Chris.
" ahh..--" hindi pa ako tapos ng nag salita si Chris
" Christian Ayala po Nanliligaw sa kapatid nyo." lahat sila nagulat exept me.
" nanliligaw!!" sabay sabay nilang sabi.
" opo" sabay namin ni Chris.
" no!" sigaw ni Kuya tapos umalis. hala.
" Jam. Sunod ka na lang sa bahay." sabi ni Mama.
" opo." sabi ko.
" Mukhang ayaw ng kuya mo sakin." Sumakay na kami sa sasakyan nya.
" no magiging okay din ang lahat. Oa lang yun. dont worry." Ayon hinatid nya ako. Sabi ko pasok sya pero sabi nya matutulog nalang daw sya para makapagpahinga namn daw sya.
----------
Comment na po :D vote. Read comment is Highly appreciated :D
BINABASA MO ANG
DJ Jam
Teen FictionSi DJ Jam ay isang love doctora on air. What if lahat ng advices nya sa mga tao ay napply na nya sa buhay o maaapply pa lang.applied Lets find out.