The Caller?

41 2 2
                                    

Hoooo!!!! Lutang me much dahil sa sinabi ni Christian kanina. Kainis!!!! Di kasi ako makatulog eh. :(. Alam mo yung feeling ng..... feeling ng .... feeling ng.... natatae? hahahah Joke lang. Hindi kasi parang may ibang nag tulak sakin na gawin yung sinabi nya na magmahal ulit. Kaya ayaan kawawa yung unan napagdiskitahan ko na. hahhaha :D. Pagulong guylong nga ako sa kama.

" Argh.. Ano ba." gulong dito gulong doon. hindi ko namalayan na nasobrahan yung gulong. 

*Bogsh*

Nalaglag pa nga ako. Whaaaa. May bukol yung noo ko. Pero maliit lang. kainis naman. pumunta ako ng kusina at kumuha ng kutsara. Yun yung ginagawa ni Mama pag nabubukulan. :( bumalik ako sa kama at umupo ng maayos. :). biglang nag ring yung phone ko.. Tinignan ko. Why?! OoO.. Si...... Ronin. :(. Pinatay ko ayoko nga. Mamamaya makaaway pa ako. Nag ring ulit. Patay. Ring. Patay. Ring. Patay. Ring.... whahahha.. Paarang baliw lang. Sasagutin ko na. naiirita na ako eh.

" Hello!" sabi ko

" Hi Jam." sabi nya ramdam mo yung sincere na gusto kang kausapin.

" Napatawag ka" OO kalmado lang ako kasi move on na. :D

" Gusto ko lang sana mag sorry for all what I have done to you." sabi nya

" Ah..... Hindi ayos nanaman ako. DOnt worry Im already move on"sabi ko.

" Oh I see. So okay na tayo? Can we be friends?" tanong nya. Nasayahan naman ako kasi after all the tragedies diba friend na kami, :D

" Sure! no Problem"

" Balita ko nasa Paris ka ah." sabi nya.

" oo. at alam mo ba. Andito yung kapatid mo. And ginulo nya ang utak ko. Hagard tuloy ako ngayon." sabi ko ng derederetso

" hahhahha. Kaya nga yan  pumunta dyan para manggulo eh. hahaha" 

" so alam mo?. kayo ha Pinagtutulungan nyo ko."

" Jam alam mo ngayon lang yan nagkaganyan sa isang girl, Kaya bigyan mo ng chance pero dapat pa hard to get. hahha" sabi nya.

" oo nga eh." ayon nagkwentuhan pa kami at tawanan na parang walang nangyaring masama samin :D

Humiga ako para matulog na pero may tumawag nanamn. Unknown.Pintay ko kasi baka mamaya powertrip lang.Ring. Patay. ring Patay. hahahhahh sinagot ko. Parang kanina lang. :D

" hello" sabi ko.

" Jam" sabi ng lalaki sa kabilang linya.

" Oh napatawag ka.?" sabi ko

" wala lang hindi ako makatulog eh ."

" Christi---" hindi pa ako tapos pinutol nya na ang sasabihin ko.

" sorry. Pero kasi gusto ko lang marinoig yung boses mo." sabi nya na ang lakas ng tama sakin, Kilig ako. :D

" Ah..... Pursigido ka talaga ah," sabi ko.

" Oo naman firts time in my history to be addicted in a girl."

" Oo alam ko sinabi na ng kuya mo."

" Nag usap kayo ni Kuya?" Halatang nag aalala at gulat.

" Oo bago ka tumawag." sabi ko.

" anong pinag usapan nyo." wow bf lang ang peg.

" Hhahha selos? hahaa. Were friends " sabi ko.

" K." sabi nya

" Ikli ng sagot ah."

" Sige matulog ka na. Gabi na rin." I feel the cold. hala selos talaga?.

" huy. Grabe. Kala ko ba hindi ka makatulog."

" Hindi inaantok na ako." cold pa rin 

" Ah. Kais.... hindi rin ako makatulog. eh... "

" bakit naman." cold pa rin.

" eh... kasi... Iniisip kita?" sabi ko. Nag inti yung face ko.

" Tsk... Matulog ka na. Gabi na." sabi nya na cold pa rin

" hala grabe ka naman. hindi ka man lang kinilig sa sinabi ko. I hate you."

" Tsk... i love you." Hindi ako nakapag salita. Shockss. Kilig much.

" Oh bakit hindi ka na nakapag salita?" tanong nya

" Ah.... wala.... matutulog na ako bye." sabi ko at pinatay ko ang cellphone. 

" waaaaaaa. Kilig much. Kyaaaaaa." grabe. :D good vibes much

--------------

Sorry ngayon lang. Nag UD Baka MWF po ako lagi mag UUD. Sensya na. keep on vote read and comment "D

DJ JamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon