Grabe ang saya namin kahapon asi kumpleto na kami. :D Kakatapos ko lang magtrabaho. Dating gawi stress nanaman sa mga kabataang malalandi. hahhah Yung tipong makapag emote na iniwan daw pumunta lang pala ng C.R. ahahha. Yung ang panget naman ng jowa peromakaiyak parang binuburol na hahahaa... I'm just stating the fact na ang mga kabataan na ngayon ay iba. makakati sila :D HIgad :D Hhahaha. Habang papunta ko ng parkinglot parang may nakatingin sakn mulasa likod ko. Yung tipong akalain mong multo waaaa. Charing. Lumingon ako. At nagulat sa nakita ko.
" Ronin!" sabi ko. Lumapit sya sakin. Anong ginagawa nya dito
" Jam" sabi nya habang lumalapit. Napaatras ako. Parang lahat ng sakit bumalik. Parang gusto kong kainin yung sinabi kong hihintayin ko sya o yung bumalik kana.. Nagbalik ang galit ko.
" Bakit ka nandito"
" I want to see you. Jam please give me a second chance and time to explain" Alam ko kung totoo ang mga sinasabi nya. At nararamdaman kong sincere sya.
" Nah. Binobola mo lang ako. No second chance for you and I'll give you 3 minutes to explain. now" Kahit na naghihina na ako ay kailangan ko parin ang maging matapang.
" Alam ko nasaktan kita. Kaya ako umalis kasi..." hindi nya matuloy
" kasi ano" sumasabog na ko
" Kasi may sakit ako Jam. May sakit ako and no Cure. I was scared na baka mas lalo kang masktan na pag nakita mo akong nakahandusay na at wala ng buhay." Umiiyak sya. Hindi ako makagalaw. Hindi ko alam kong maniniwala ba ako. All My life nagdusaako pero mas nagdudusa pa pala sya. Sinisi ko sya at kinamuhian sa maling paraan.
" Ronin. Bakit... hindi... mo.. agad... sinabi...?" nilapitan ko sya
" kasi natatakota kong iwan mo." niyakap nya ako. Namiss ko to. Parang gusto kong ibalik ang lahat. Nanatili kami sa ganung posisyon.
" can you give me a second chance?" tanong nya. Tumango ako sa kawalan. Masaya sya ako rin pero parang mali. Ah ewan basta ang mahalaga ayos na ang lahat.
----------
Sorry for Short UD. Comment. Vote And Read. Tnx :D
BINABASA MO ANG
DJ Jam
Teen FictionSi DJ Jam ay isang love doctora on air. What if lahat ng advices nya sa mga tao ay napply na nya sa buhay o maaapply pa lang.applied Lets find out.