MFMMI 2

83 4 0
                                    

First day palang nang school wala nang naging magandang nangyari saakin naalala ko tuloy yung napahiya ako sa mall dahil sa Mr.Ice na lalaking yon' ,Sana naman maging maganda ang araw ko ngayon noh!

Its a second day of school i feel better today than last day HAHA napa english tuloy ako *nosebleeding*

Nandito kami ngayon ng mga Bestfriend ko sa Garden ang tambayan namin tuwing umaga.

"UI may nakita akong status sa Fb,dadating daw ngayon yung Transferee ano kayang itchura niya naeexcite tuloy ako!'' kilig na sabi ni Chloe

,"Puro ka naman boys ee,kailangan nating mag isip kung paano tayo magpapakilalasa transferee na yan HAHA!'' may binabalak na sabi ko.

*AAEEEEIIIIII*

May narinig kaming nagtitilian sa may Field rinig na rinig dito sa Garden "Ano kayang meron dun at ang lakas ng tilian?!",patanongna sabi ko sakanila

UUii baka andyan na yung Transferee tara na gusto ko siya makita!, sabi nila saakin.Sabay hinila ba naman ako,baka gusto siguro nilang mabali yung kamay ko noh!

Dali dali kaming pumunta sa Field nakita namin isang sasakyan na Ferrari *hindi pang racecar ah* Halatang mayaman nga yung transferee

Dahan dahang binaba yung paa niya **Ano toh pang movie lang ang peg?!* nang makita ko yung mukha niya nagulat nalang ako.

SIYA SIYA SIYA SII... Siya si Mr.Ice yung yung sumagi saakin sa mall!

''Chrystal diba siya yung naka sagi sayo sa mall so siya pala si Kedrick Clifford Perez'' nagtatakang sabi nila saakin

NGAYON NA NAHANAP NA KITA HUMANDA KA SAKIN!

Wala nang makakapagpatigil sakin pupuntahan ko yang lalaking yan,Pumunta talaga ako sa GITNA ng field mismo para harapin siya.

''IKAW yung nag sagi sakin sa MALL do you remember me?!'' inis na pasigaw na sabi ko sa Kedrick na toh,

''So ikaw pala yun,ANG HINDI TUMITINGIN SA DINADAANAN,TABI DADAAN AKO!' palokongsabi niya,

"WALANG RESPETO....MR. ICE!''malakas kong sabi.

*BOOGSHHH*

Binato ko siya ng Bola sa likod niya hang naglalakad buti may katabi akong basketball player dito nang makaganti sa Mr. Ice nayun.

Inferness hindi manlang lumingon o kaya nag react.!

I CANT BELIEVE IT!,ngayon lang ako nakaranas nang sobra pagkahiya dito sa Campus,OO tama kayo napahiya talaga ako ng husto kaya lahat ng mga istudyante dito nakatingin sakin.

Habang naglalakad siya,lahat ng istudyante sinusundan siya at nandito pa rin ako UMAAPOY NA SAGALIT kaya nga Ms. Fire ako dba?!

Pinuntahan ako nila Mich,Chloe,at Tanya.

"Ok ka lang ba Chrystal?!'' tanong nila sakin.

''ok lang ako maghahanap ako ng ibang araw para makaganti sa Mr. Ice na yun"sabi ko

Ngayon lang ako nakakitang lalaking gumanto sakin at napahiya ako.

" OMEGAD o.O''

------------------

Bakit kaya nagulat si Chrystal ano kayang ang nangyari ?! Abangan ang next chapter! ENJOY!

Ms. Fire meets Mr. IceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon