MFMMI 5

64 2 0
                                    

Chrystal POV.

Pagkatapos ang nakakaasar na araw ✌ [Speaking of asar ] Pumasok na ako sa Campus.Tahimik akong naglalakad pero may pagkikimkim na galit na nararamdaman ko ngayon!.Nung nakita ko ang mga kaibigan tumango at ngumiti nalang ako sa kanila.Hindi ko nalang iisipin yung paghihiganti ko dun sa Kedrick na yun na walang ginawa kundi mag paangas at ang mas malala pa GGSS siya kahit hindi naman.Ee siguro yung pinanggalingan nun mga GGSS kaya siguro nakikiuso siya! -_-

Pagpasok na pagpasok ko palang nang room ee nakita ko na agad na lahat nang Girls pinagdudumugan siya!.Nung nakita ko siya halos magmuka akong Toro na galit na galit sa pula at siya yung pula na kahit anong lampas ko sakanya hindi pa rin ako magpapatalo.

Lalabas na sana ako ng room nang biglang dumating na yung Professor namin.Yung mga nagdudugmuang girls sa harapan nung GGSS nayun! [Alam niyo na siguro kung sino yun] Ay nagsiupuan na pero halatang doon lang ang titig nila sa lalaking yun!

''Class now we have to change our sitting arrangement''

''WHHAaTT'' sabi kong mahina.Sana naman hindi mangyari yung iniisip ko ngayon.Sana maging katabi ko isa man lang sa mga kaibigan ko dahil by 2's yung upuan GOSHH 😠

''Class now our sitting is will be the next to you is male to female''

Oh my goshh talaga! so isa sa mga boys ang magiging katabi please pwede kahit sino wag lang talaga yung lalaking yun.Sabay kinuwa nung Professor namin yung book of names namin dun.Sabay nagsalita ni siya.

''Ethan Gil to Natalie Vasquez, Aiden Reyes to Bella Salazar and....''

Please sana wag siya makatabi ko *Cross Finger*✌.

''Kedrick Perez to Chrystal Gonzales''

"HUWHAAATTTT" Napatayo kaming parehas at napasigaw nalang.Lahat saamin nakatingin ee at halatang naiinis sila saakin dahil siya ang nakatabi ko.akit ba sa lahat nang boys dito siya pa talaga! mukang di ko kayang umupo sa tabi niya at baka maihampas ko lang sakanya ang upuan ko ee.

Nagsigawan naman yung mga classmate kong girls.''Sir ako nalang po yung itabi niyo kay Kedrick''nagpapaawa pa sila niyan ah.

Inayos naman ni Sir yung pwesto namin at akalain mo yun in the middle pa kami niyan!.Nagkatitigan nalang kami at nakita kong tinitignan niya ako ulo hangang paa.Ayoko ngang dumikit diyan baka mahawa pa ako diyan sa pagiging GGSS niya chos.!

Inusog ko yung upuan ko para lang hindi mapadikit sakanya.Bigla namang chineck ni sir yung mga seats namin.

''Ms.Gonzales move your chair your out of your line.''Sabi saakin nang seryoso nung professor namin.

Nasita tuloy ako di ko napansin na lagpas na ako sa line ko.Tinignan ko naman yung katabi kong babae este lalaki pala!.Nagmumuka kasing babae dahil ang Reddish nang lips niya tapos ang puti nang balat niya at isama mo pa yung mahabang pilik mata niya.

"Teka nga lang ee bakit ko ba pinagmamasdan toh ee asar nga ako dito ee at hindi ba ako nakakaganti.''Sinabi ko nalang sa sarili ko with taas kilay Factor pa.!

Tahimik lang akong nakikinig sa turo nang Physics teacher namin at gunun din yung katabi isasama ko na rin yung buong classmate ko baka magtaka kayo kung bakit siya nanaman yung tinutukoy ko ee!

''Excuse me sir there's a meeting in the Guidance Office together with Mr.perez.''

May biglang dumating na lalaki tapos narinig ko lang sabi ay may meeting daw kasama si katabi ko.Tinignan ko siya at parang walang pakelam lang at tinawag siya si sir at nag simulang maglakad palabas.Sana may nagawa siyang kasalanan at ipablutter siya tapos ipakick-out na sa Campus,yun dun ako magiging masaya.

''Class please don't make a noise,I will right back after a 2 hours maybe''Pahabol na sabi ni Sir.

Pagkalabas na pagkalabas ng Professer namin ay parang nagkaroon nang World War The New Season ganurn lang!.Ee di na ako magtataka sa tagal na nakasama ko sila ganyan naman talaga ee.

Tinawag ko yung mga kaibigan ko at senenyasan ko na lumapit sila saakin.

''Chrys i can't believe it na katabi mo si Mr. Handsome swerte mo dapat magpakasaya ka na'' masayang sabi ni Mich

Baliw ba kayo nakakalimutan niyo na ba na galit na galit ako dun kung pwede nga lang lilipat ako nang ibang Sec. para lang hindi ko makasama yan ee at buti nalang na pinatawag siya ng Guidance sana talaga makick-out siya.

Baliw ka rin ee ngayon yung pagboto sa bagong student council ng Campus natin noh at mukang isa siya dun kaya pinatawag siya ng Guidance at paniguradong mamayang mamaya marami nang papers ang ang pinamimigay diyan,Sabi nila saakin na todo salita.

ANOoooo! so sayang pala ang mga pinagiisip ko ngayon.So wag na nga natin yun pansinin who cares naman sakanya noh! with gantong face pa oh >> -__-<<.

Mga dalawang oras nga ang nakakalipas ay dumating na yung Prof. namin together with lam niyo na.

Pero nung papasok palang yung katabi ko nakita kong nag iba siya nang damit at naka Basketball Shirt and short.Lahat nang girls nakatingin sakanya at sabi pa nila ''OMG ang hot niya''.Naalala ko ko kasali pala siya sa basketball team.Hot ba yan ee wala ngang 8 pack abs pero mukang may 4 naman teka bakit ko nga ba tinitignan!Focus Chrystal Focus.

'Pumunta naman siya sa upuan niya malamang sa tabi ko dahil dun upuan niya at kinuwa niya yung mga ilalagay niya sa locker niya siguro.

''Mr.Perez needs some asistant who wants to volunteer?!''tanong ni sir.

Who cares naman sakanya ang arte arte naman niyan kailangan pa ba talaga niya nang ass.Lahat nang girls tumaas nang kamay siguro pwera saakin halatang naghahanap si sir nang pwede at feeling ko tinitignan ako ni sir dahil siguro bakit hindi ako nakataas nang kamay.

''Ms.Gonzales ikaw yung sumama kay Mr.Perez ''

Napatayo nalang ako at napasigaw ''Sir bakit ako ee hindi naman po ako tumaas nang kamay!''

Nakakatitig lang saakin si sir at nababasa ko sa isip niya ang gusto niyang sabihin saakin

Opo eto na po sasama na po!. wala na ako magawa at baka mapagalitan at masermonan pa ako nang di oras.

Lakad dun Lakad dito,Naglalakad kami ngayon papunta sa Court at kasama ang mga gamit na pina bitbit saakin nung Mr.Ice nayun,Dba nga assistant daw ee bakit parang nagmukang katulong niya pa ako sa lagay na toh ah.

Habang naglalaro sila ay nakaupo lang ako sa gilid habang nakatutok sa Cellphone ko buti nalang may Free Data ako at walang sawang nageeFB ako ngayon dahil kung hindi ako nakapag Fb ngayon kanina pa siguro ako nakatulog dito -_-

#Mr.IceTogetherwithMe-__- so very annoying!

Ms. Fire meets Mr. IceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon