A/N: Sorry for soooo long update! This is it! Thank youuu!
***
Chrystal POV.
Nandito ako ngayon sa kwarto ko habang nakahiga. Medyo om-okay okay na ako.
Ugh! I hate it when my asthma comes. My life became miserable because of that asthma! Arggggggghhh!
Dahil sa asthma na yan, lagi ako umiinom ng mga mapapait na gamot. Katulad mamaya iinom nanaman ako ng gamot! Actually tatlong klase ng gamot! Parang gusto kong masuka kapag umiinom ako nun. Ugh nevermind.
Ano kaya kung mag-status ako sa Facebook? Oo tama.
Status: click.
What's on your mind
Dear Asthma mag-let it go ka na. Wag ka ng magpahard feelings. Nakakasakit ka na ng heart eh! Wag ganun. Pabebe much ka na eh! Tama na please.
#Hugot
Post: click
Hayy grabe miss ko na mga bestfriends ko. I wish they visit me right now and tell me what heppened in our school.
Namiss ko nang mang-bully.
DingDong....DingDong!
Speaking of bully,who's the visitor of the day? Hmm.
"MANANG! OPEN THE DOOR!"
After 2 minutes bumukas na ang aking pinto at iniluwa nun ang aking kinaiinisan,kinababadtripan,kinabwibwisitan at masarap na gawing punching bag ang kanyang makinis na muka.
Sino pa ba? Eh siya lang naman ang nag-iisang tao sa mundo. Kedrick. -_-
At ano namang ginagawa nyan dito? For the first time.
"Oh Mr.Kedrick Ice...What brought you here?" walang kaganagana kong sagot,matching with poker face.
"Wow English! Can i have a tissue? My nose is bleeding."humalakhak pa ang bwisit.
ARRRGGGH! PUMUNTA BA YAN DITO PARA LANG MANG-ASAR?!
"Wala akong pake,okay? Sabihin mo na kung ano kailangan mo ng makaalis ka na." "Kakadating ko lang papaalisin mo na agad ako? Ganyan ka ba tumanggap ng taong gwapo with 6 pack abs sa bahay mo?" Bwisit talaga.
Pinakita ko sakanya ang nanglilisik kong mga mata.
"Woah...woah! Okay fine. Papahiramin lang naman po kasi kita ng mahiwaga kong notebook na naglalaman ng mga death notes ko tungkol sayo..este! Mga topics kanina"
Narinig ko yung ibang note na sinabi niya, Pwede ko na bang batukan toh?!
"Yun lang ba? Oh akin na ibabalik ko nalang sayo mamaya." ilalagay ko muna sa basurahan bago ko ibigay sayo. Anong akala mo? Porket pinaheram mo ako eh magiging mabait na ako sayo??? Huh! Manigas ka!
''Hindi. Hihintayin ko nalang na matapos kang makakopya dyan. Baka mamaya angkinin mo na yan at magsinungaling na nawala mo. So Komopya ka na! Tumatakbo ang oras!'' eh kung sipain ko kaya toh palabas??! Di niya ba nakikita na may sakit ako?! "Bilis!" Aba lumapit pa saakin at hinila niya ako patayo!
"Hoy lalaking filingerong gwapo! Di mo ba nakikita na MAY SAKIT AKO?!" Emphasize pa para dama. Hahaha. "Weh talaga may sakit ka? Bakit di halata?" Aba ang loko pinagtritripan ako!
"Oo na! Eto na nga diba?! Kikilos na po!" Sarcastic tone. "Good" pagkasabing pagkasabi niya ay humilata na sa kama ko. Walangya! So pinaalis niya lang ako paraa makahiga siya?! #$*%@ siya ha!
Hinila ko na siya at ibinuhos ko lang aking makakaya pero di keri ng powers ko. Ansarap ng higa niya yakap yakap niya pa yung favorite pillow kooo! Siya lang ang kauna unahang lalaki ang nakapasok sa kwarto ko! Except ka dad shempre.
Nalagyan na ng maduming alikabok ang higaan ko. Bagong laba lang ipapalaba ko nanaman ba?
"Hoy Kedrick ano feel at home lang? Umalis ka na dyan at baka madumihan mo pa yang higaan ko"
"Ikaw pa ang may galang na paalisin ako pagkatapos ng pagpapakopya ko sayo? Makikihiga naalang pinagdamot pa" Aba nangongonsensya ba 'to?
"Argh! Bwisit ka talaga kahit kailan!" Di ko na siya pinansin at baka uminit ang ulo ko at masapak ko siya. Sayang ang maganda kong face at baka masira lang ng dahil sakanya.
So yun eto ansakit na ng kamay ko kakasulat. Ilang pages na ba yung nasulat ko? Lima? O Siete? Ahh di ko alam. Bahala na kalaban ko pa mandin itong isang ito. Ano siya chicks at aalisin niya ako sa pwesto ko sa school? Huh!
Anong oras na ba? Bat parang gumagabi na? Sumilip aako sa orasan ko at ganon nalang ang aking pagkagulat ng makita ko ang orasan. Its already 6:30 pm! At kakatapos ko lang sa pagsusulat nutong mahabang kaetchosan na ito!
Tiningnan ko yung lalaking nakahiga sa kama ko. "Hoy Kedrick tapos na ako. Umalis ka na" hinintay ko syang sumagot pero wala akobg nakuwa. Nakatalikod siya saakin kaya lumapit ako.
At aba! Humihilik na ang kumag! Ansarap ng tulog! Baka naglalaway to! Yung favorite kong unan! Huhuhu.
Tinapik tapik at niyugyugyugyug ko na siya pero waefek! Tulog mantika ata tong isang to eh! Huhuhu What should i dooooo?! Guys help meee!