Chapter 7 - Flashback

188 4 0
                                    

Chapter 6 - Flashback

Mica's POV.~

"wait! there's Lance oh! walking towards..." sinundan namin ng tingin si Larris.. "HER?!"

Hala. Hindi talaga maganda tong nangyayari. -.-" Sino ba naman ang mag-aakala na babalik pa yang pesteng yan? Leche. Lagot tayo nyan eh. 

Okay na sana lahat, kasi naman, feeling ko may progress na kay ily at Lance, pero the hell! This cant be happening. ano nanaman ang mangyayari? Maninira nanaman sya? NO WAY.

So ayun nga sinundan namin ng tingin si Lance. And guess what, nag wave pa si Mitch! >___< Leche. Landi talaga nitong haliparot na to! -.-" Pag ako di nakapag pigil! Ay nako!

Nagulat ako.. mukha namin ni Troy ganto.. 

-______- naging O____O naging ^o^

Hahahahaha! Tawa kami ng tawa. Pano ba naman? XD Hahahahaha! Ayaw ko na. XD

------------------------------------

ILY's POV.~

Nag-iinit na talaga ang dugo ko. Nakatalikod na ako ngayon, pero nagulat ako. Bigla kasi tumawa sila Mica at Troy. HUH? Anong meron?

"Hahahahaha" sila yan. -____-" Ano nanaman bang meron?

"Anong meron?" tanong  ko. Tawa parin sila ng tawa. -.-"

"Hahahaha. K-kasi.. Hahaha. Buts! Ikaw nga magkwento!" sabi ni mica kay troy. Ano ba kasi iyon?

"Hahaha. Ok. Hahah--" tinitigan ko ng masama. ayun, tumigil. "Eto na nga eh. Ano, k-ksi. Hahahaha. Okay, eto na talaga. Si Lance kasi! Ano, ano diba kumaway si Mitch sa kanya. Eh kala natin papunta sakanya si Lance, eh hindi naman pala! Napahiya tuloy si Mitch! Ayun nagtatakbo! Kung nakita mo reaction nya! Wahahaha! The best! Dba babs?" sabi nya tapos nag apir sila ni Mica.

Ah. kaya naman pala. LOL. sana nga nakita ko. Napangisi nalang tuloy ako dto. ;)

Ay, nga pala, tinatanong nyo kung bakit ko ayaw kay Mitch? Well.. HERE it is..

FLASHBACK.~~~~~~~~

Ily's POV.~

Okay.. Ako na others dto. Ako na panget. Pero maganda naman daw ako sabi ni Mica at Troy eh. Mag-ayos lang daw ako. Ehh, tinatamad ako. -.-"

"Oy! ily! Mag-ayos ka na daliii! Para naman mapansin ka na ng crush mo! Daliii." sabi nya habang niyuyugyog ako.

"Wag mo nga akong iyugyog. Asa ka namang mapansin ako ni Lance!" Oo tama, crush ko po si Lance Harrison Mendez, Errr. Sobrang gwapo kaya nya! Oh my. Oh my.

Ayan na sya.. Nag pass sya sa harapan namin..

"Oy, ily! Alam mo tunaw na yung tao sa kakatitig mo! Kanina ka pa eh! Kung gusto mo kasing mapansin! Mag-ayos kang bruha ka!" Ay. Aray naman. Ako nang bruha. Porket maganda sya! Ganyanan na?! Ayos ah? =____=

"Che! Porket maganda ka lang eh---" naputol. Langya!

"Talagang maganda ako! Kasi NAG-AAYOS ako! N-A-G A-A-Y-O-S!" talagang ni-specify nya ung nag aayos eh. Ano bang masama sa itsura ko? Short hair, na may glasses tapos ayun! Okay na. Simple nga lang eh. 

"Tss.. Sabi ko nga! Ikaw na NAG-AAYOS!" ni-specify ko rin ung nag-aayos. Leche! Ma-try ngang mag-ayos! Para naman manahimik natong manok na ito! Putak ng putak eh. Nakakairita!

GAME OVER. (H I A T U S)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon