"SHIT!!! / CRAAAAAAP!!!" sabay naming sigaw ng nakabangaan ko.
HUMAYGHADYUNGKAPEKOHINDIKOPANAIINOM!!!!! Tinignan ko nmn ung nakabungo ko at namumula sya.....namumula sya sa galit..
"TANGA KA BA?! / I'm sorry.” sabay naming pagkakasabi.
Nang marinig ko ung sinigaw nya sakin parang pumintig ang tenga ko at naningkit ang mga mata ko.
"HOW DARE YOU?!! HINDI KA KASI TUMITINGIN SA DINADAANAN MO EH?! TAPOS SASABIHAN MO KO NG TANGA?!!!" bulyaw ko sa knya. Buti na lang nasa may parking lot kami at walang masyadong tao.
Pumikit syang mariin dahil sa inis at pagkabukas nyang yon..
"IKAW ANG HINDI TUMITINGIN SA DINADAANAN MO! NABASA MO PA ANG DAMIT KO KUNG KAILAN PA KO NAGMAMADALI! KUNG HINDI KA LANG SANA TATANGA TANGA HINDI KITA MABUBUNGO!” Aba aba aba aba! Makapanginsulto to ah? Wagas!
" IKAW ANG TATANGA TANGA! SA LAKING MONG YAN HINDI MO KO NAKITA?! RASCAL!" ganti ko sa kanya.
"WHAT?! WHAT DID YOU JUST CALL ME? RASCAL? MENOPAUSE WOMAN!!"
Nakakainit na ng dugo to ah?!! Nakatingkayad na ko at naka-amba na ung kamay ko para sapakin tong higanteng halimaw na to. Nang may biglang lumapit samin na security guard para awatin kami.
"Awat na po yan.. Ano po bang problema dito?" sabat ng security guard.
"Fokkk! What did you just said?! Menopause woman?! Who the hell do you think you are? A big brat giant dinosaur?!"
"Really?!" nagcross-arms sya at nakataas ang isa nyang kilay habang tinignan nya ko mula ulo hanggang paa. Paa mula hanggang ulo. Then, he smirk. "HINDI KA KAGANDAHAN PARA HUMARANG HARANG KA SA DAAN."
"ANONG SINABI MO?!!!" BASTOS TO AH?! Magsasalita pa sana ko ng unahan nya ko ulit.
"HINDI KAGANDAHAN ANG LEGS MO PARA IPANGRAMPA AT LALONG LALO NA HINDI KA SEXY KAYA WAG KANG MAGSUOT NG DAMIT NA HINDI NAAYON SAYO PAYAT.”
"ABA TALAGANG!!!" kahit halimaw sya inamba ko na talaga ang kamao ko para masapak sya.
*PRRRRRRRRRRTTTTTTTTTTTTT
BINABASA MO ANG
Bish, Please? You're not my style! (Hiatus)
Romance"Bish, please?. You're not my style!" - Hero Lounne Dominguez