NOT MY STYLE 4: I teased him. He's a gay. He kissed me.

60 2 0
                                    

Sino ka ba?” inis na baling ni Ethan kay Looney.

Ako lang naman ang boyfriend ng babaeng 'yan.” cold na pagkakasabi niya.

ANO?! / Ano?.” sabay naming sambit. Gulat ang tono ng boses niEthan pero sakin? FOK! What did he just say?! Bigla na lang napalaki ang mga mata ko at mas lalo pa itong lumaki ng bigla na lang ako hatakin ni Gadzilla palapit sa kaniya.

Kung sino ka man wag na wag mo na siyang lalapitan. Kung hindi....I will kill you.” cold as ice na pagkakasabi niya at mas lalo akong kinilabutan sa huli niyang sinabi..

I will kill you

Eys, let's go.” nagulat ako sa tinawag niya sakin dahil ayon ang kauna-unahang binanggit niya ang pangalan ko. Automatiko naman akong napasunod sa kaniya at mas lalo akong nawala sa aking sarili ng hawakan niya ang kamay ko at pinagbuksan niya ko ng pinto ng kotse ko at saka ako sinakay sa front seat.

Sa sandaling yon... Nakaramdam ako ng kung anong hindi ko maintindihan..

Susi mo.” nabalik ako sa realidad ng magsalita siya habang naka-lend ang kanang kamay niya sakin pero sa harapan lang siya nakatingin. Tss! Bipolar! Inabot ko naman 'yon sa kaniya.

Katulad noong isang araw...tahimik na naman. Awkard man trinay kong magsalita.

S-salamat.” panimula ko. I glance at him. Hindi siya umiimik at concentrate lang siya sa pagda-drive. I bit my lower lip.

Kung hindi ka dumating kanina baka mapisa na ko ng mokong na 'yon dahil sa sobrang higpit na pagkakayakap niya sakin. Salamat ulit.” matapos kong magsalita binaling ko na ang tingin ko sa may bintana.

Stay with me.”out of the blue niyang sinabi dahilan ng paglingon ko sa kaniya.

–-------------------------------------------------->

I love this place Ms. Eys. Everything is perfect.” masayang sambit ni Ailee.

Bish, Please? You're not my style! (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon