NOT MY STYLE 6: Love arrives at unexpected times

76 1 0
                                    

“I won't let you go.” pabilis ng pabilis ang tibok ng puso ko o ng puso niya?. Magkatapat ang mga mukha namin sa isa't isa. Napalunok na naman ako ng wala sa oras dahil ilang inch lang ang layo ng mukha niya sakin habang nakapikit lang ang mga mata niya. Naamoy ko ang hininga niya at amoy alak talaga siya. 

“Hoy! Bakit ka ba uminom?” hindi naman masamang magtananong sa lasing, hindi ba?. Ang sabi daw nila nagsasabi ng totoo ang isang tao kapag lasing. Madapucker! Nababaliw na talaga ko!...eh bakit ba? Eh, sa naku-curious talga ako eh! >.<. Hinihintay ko siyang sagutin niya ko pero imbes na sagot ang matanggap ko sa kaniya mas lalo niya pang inilapit ang mukha nya sa mukha ko.  Hindi ko maiwasang hindi lumaki ang mata ko dahil sa gulat. 

"ANO BA?!!!!" inilayo kung ung muka niya gamit ang mga magaganda kong kamay at itinulak sya kaya lang sa sobrang lakas niya hindi ako makaalis. 

"Bitiwan mo nga ko pwede?" Ano bang klaseng lasing to?! Imbes na paalisin niya ko nilapit niya ko ulit sa kaniya.

"Ang baho baho mo! Amoy kang alak! Bitiwan mo ko! Mi-----" hindi ko na natapos ang sasabihin ko...

My eyes got widen again...

Hinalikan niya na naman ako!

And I felt something on my stomach...

He bite my lower lip for him to enter to mine... Exploring it...tasting it... He kissed me with passion...he deepen the kissed.. I tried to push him away but, he is to strong... I can't breathe... I need air... 

When I feel he got soft nakakita ako ng way para makawala sa halik niya... Then I was about to punch him ng makita ko siyang nakatulog na. WHAT THE HECK IS THAT?!! YOU DUMBASS BIG MONSTER!!! 

Dali dali akong tumayo at nagtungo ng comfort room. Hinilamusan ko ang mukha ko para mahimasmasan sa mga nangyayari ngayon. Kung kanina handa na kong makipagbalikan kay Ethan dahil ang akala ko sigurado na ko sa nararamdaman ko para sa kanya. And this badass big monster suddenly came here to make a fuck*ng scene. Naguguluhan na ko... Naguguluhan na ko! 

Bish, Please? You're not my style! (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon