Tập 01: Cuộc tẩu thoát của Rimuru

3.1K 44 10
                                    

Buổi sáng cho Diablo bắt đầu khá sớm.

Vì Diablo không cần ngủ, anh ta hoàn thành công việc vào ban đêm. Để làm việc cùng Rimuru vào buổi sáng, anh ấy đã hoàn thành tất cả các công việc linh tinh của mình khi rảnh rỗi.

Khi anh đến thăm phòng của Rimuru vào buổi sáng, như mọi khi, Shuna và Shion tranh giành  xem người sẽ đánh thức Rimuru đang diễn ra.

「không phải cô đã được làm thế vào ngày hôm qua rồi mà? giờ sẽ đến lượt tôi, phải không ?」

「Hãy tha thứ cho tôi, Shuna-sama. Với tư cách là thu kí của ngài ấy thì đây sẽ là nhiễm vụ của tôi. Chuyện như vậy, dù là Shuna-sama nói vậy, tôi không làm theo được!」

Thản nhiên như không có gì Diablo bước vào phòng.

(Ôi trời. Sáng nào cũng như vậy bộ họ không biết chán à. Với tiếng ồn như vậy Rimuru-sama có thể sẽ bị đánh thức)

Anh đã từng cố gắng khuyên các cô gái nhỏ giọng nhưng,

「Tốt nhất là quên đi. Về cơ bản, không khác gì đang đặt chân lên một bãi mìn đâu, Đối với họ, tốt hơn hết là kệ mặc học đi.」

Do đã được chính Rimuru đã chỉ dẫn như vậy, Diablo quyết định để nguyên như vậy.

Đó là một sự lựa chọn chính xác.

Đó như chuyện trên huyện rồi và thậm chí cả Milim hoặc Ramiris nhảy vào góp vui.

Hay đúng hơn, cũng có trường hợp Milim hoặc Ramiris thậm chí thủ sẵn ở đó trước cũng nên.

Và đỉnh điểm khi Milim cũng tham gia vào cuộc vui thì Diablo cũng bó tay thôi.

「Kufufufufu. Đúng như mong đợi của Rimuru-sama, ngài đã đoán được tất cả rồi phải không.」

Trong khi ngưỡng mộ Rimuru trong việc dự đoán những gì đang diễn ra, và làm theo lời rặn của Rimuru『cái gì không lên quan tới mình thì kệ mặc nó đi 』

Nếu cứ dây vào thì chỉ thêm đau đầu vì vậy tốt nhất là không quan tâm, đó là những gì Diablo hiểu.

Tuy nhiên, đây là điều mà Diablo hiều.

Ví dụ, nếu đó là Benimaru, các cô gái sẽ yêu cầu anh ta làm thẩm phán.

「 Onii-sama, hãy nói với Shion giúp em đi!」

「 Benimaru-sama. Đây là một nhiệm vụ của một thư ký. Công việc này rất quan trọng đối với họ  ngay cả Benimaru-sama cũng  điều đó mà, phải không?」

「 À thì.. liệu nó có thái quá như thế này không...?」

「 Onii-sama!?」

「 Cấm tiệt cậu đó Benimaru!」

Do đó anh ta sẽ bị ép nhận trọng trách nặng nề, nếu mà lỡ khiến các cô gái không vừa lòng thì xác cmn định.

Chính xác là Diablo luôn từ chối và tỏ vẻ lạnh lùng khiến các cô gái gặp khó khăn khi nói chuyện với anh ta.

Do đó, hàng ngày, Diablo đánh bóng khả năng " bơ " người khác và có thể tự do trưng nó ra.

「 Rimuru-sama, là thần. Việc chuẩn bị buổi sáng đã hoàn tất, thần đến đẻ gọi ngài dùng bữa.」

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ