Tập 07: Cuộc tẩu thoát của Rimuru - phần 3

2K 27 7
                                    

「Haha, cậu đang lo lắng cho chúng tôi ư?」

「Nếu không có sự lo lắng của cậu! Magnus-sama sẽ không bao giờ bị hạ gục bởi những con quái vật tầm thường!」

Cô gái luôn bên cạnh Magnus nổi giận.

「Rồi, rồi dù sao đi nữa, đừng có mất cảnh giác.」

Tôi rời đi khi tôi nói điều đó.

Bỏ lại cái thái độ đó đằng sau tôi, tôi rời đi để dọn dẹp.

Đêm đó.

Cảm thấy một loại ma thuật ngủ được thi triển, tôi mở mắt ra.

Vì cơ thể này rất gần với cơ thể của con người, tôi có thể bắt chước giấc ngủ bằng cách làm giảm ý thức của mình nhưng vì tôi không có nhu cầu ngủ, nên ma thuật ngủ không tác động với tôi.

Tuy nhiên, mục tiêu của phép thuật không phải là tôi, đó là những nữ sinh viên khác đang ngủ trong lều của tôi.

Marsha, Aina và hai người khác.

Tôi được đặt trong lều của họ. Tôi nói với họ rằng tôi ổn với lều của con trai nhưng bị mọi người từ chối.

「Dù nhìn tôi hơi giống con gái thật nhưng tôi có linh hồn của một thằng con trai!」

「Ngay cả khi cậu là đứa con trai.」

Họ nói với tôi rằng họ lo lắng cho tôi hơn chính bản thân họ.

Vì tôi cũng đang bị thuyết phục bởi George và Mondo, người không tin tôi chút nào, điều đó thật khó chịu.

Hay đúng hơn, vì tôi đã từng được Shuna hoặc Shion chăm sóc, điều này không thực sự làm tôi lo lắng.

Và cứ như vậy, tôi ở trong cùng một lều với các cô gái nhưng

Đây dường như không phải là một chuyến thăm lén.

Satoru-dono, ngài có ở đó không? '

Tôi có thể nghe thấy một giọng nói nhỏ gọi cho tôi.

Tôi đã nghĩ đến việc tự mình đến với họ nhưng có vẻ như họ đã liên lạc với tôi trước.

「Phải, hãy tìm một nơi để có thể nói chuyện」

Tôi phản hồi lại tiếng gọi và lặng lẽ ra khỏi lều.

Người chào đón tôi bằng cách quỳ xuống như thể chỉ bình thường là William Loaz, người giáo viên ma thuật cao tuổi của Học viện Tổng hợp Ingracia.

「Ông đã phát hiện ra tôi từ trước?」

「Tất nhiên rồi. Tôi nhận ra ngài với một cái liếc mắt. Tuy nhiên, Souei-sama nói hãy giữ bí mật nên...」

Từ những gì anh ấy giải thích trong khi chúng tôi thay đổi địa điểm, có vẻ như anh chàng William này là một trong những gián điệp của Souei.

Mặc dù tôi nói là gián điệp, anh ta thực sự là cấp dưới của cấp dưới của Souka.

Có vẻ như tất cả các điệp viên ẩn nấp ở mỗi quốc gia bắt đầu di chuyển khi tôi ra lệnh cho Souei điều tra các học viện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 16, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ