Tập 06: Cuộc tẩu thoát của Rimuru

613 17 1
                                    

Julius đã trở thành trưởng nhóm, dù đó là tốt hay xấu

Và sau đó, một cuộc gọi điểm danh đã được thực hiện và họ đã phân phát thức ăn cho tất cả mọi người.

Một trong những người giáo viên đã cho tôi biết về món ăn đó, có vẻ món ăn rất đơn giản đến nỗi nó còn khiến tôi khao khát CalorieMate.

Là thứ được đóng gói để mang theo, được làm chủ yếu để phục vụ cho việc chinh phục Mê cung.

Người giáo viên đó tên là Irina và cô là một nhà nghiên cứu tại Học viện điều tra khoa học và ma thuật NNU.

Các giảng viên và sinh viên thuộc chiến đấu đã cẩn thận chuẩn bị và có thực phẩm năng lượng cho một ngày đối với họ nhưng các sinh viên nghiên cứu thì không chuẩn bị.

Và vì vậy, trong số tất cả những điều đó, Irina đã đưa những 'khẩu phần' này từ『Kho lưu trữ không gian』của mình.

Có vẻ như cô ấy đang nghiên cứu xem liệu『Kho lưu trữ không gian』có bị tác động bởi thời gian không và có rất nhiều thức ăn trong đó.

Nhưng thật không may, thời gian trong『Kho lưu trữ không gian』vẫn giống như bình thường nếu nó được sử dụng với phép thuật hoặc kĩ năng.

Tuy nhiên, nếu họ để thức ăn trong một không gian lưu trữ tiệt trùng mà không có mầm bệnh trong đó, sẽ khó có thể bị hư hỏng.

Ngay cả khi đó, kết luận cuối cùng mà chúng tôi đạt được là việc bảo quản hoàn toàn là không thể do nhiều lý do khác nhau, dùng muốn nhưng tôi không thể làm gì được.

Trên thực tế,『không gian tưởng tượng』của tôi có thể bảo quản mọi thứ trong đó một cách hoàn hảo vì nó không bị chi phối bởi thời gian nhưng chúng ta không nói về điều đó ngay bây giờ.

Không chỉ khẩu phần, tất cả thức ăn mà mọi người có trên người đều được thu giữ và được quản lý bởi nhóm của Julius.

Và cùng với đó, tổng số thực phẩm đã có thể cung cấp cho mọi người trong 3 ngày xét theo 2 bữa ăn mỗi ngày cho mọi người.

Có vẻ như nguồn cung cấp thực phẩm mà những người chiến đấu đang mang theo đã có ích cho một khoảng thời gian cố định.

Ngoài hương vị, nó cũng có dinh dưỡng thích hợp.

Vấn đề về nước sinh hoạt đã được giải quyết bằng ma thuật vì vậy bây giờ, không ai sẽ chết đói trong suốt cuộc rèn luyện này.

Khi tôi đang ăn đồ ăn khẩu phần của mình, một mùi thơm bay đến.

Đó là từ nhóm của Julius.

Những kẻ đó, bất chấp tình huống này, họ đã chuẩn bị một chiếc bàn và ghế ăn trưa trang nhã.

Và đồ ăn cũng được nấu trong một bộ nấu ăn đơn giản và phục vụ như trong một nhà hàng hạng nhất.

「Julius-sama, vì đây là thức ăn cấp thấp nên nó sẽ không được như ý muốn. Xin hãy tha thứ cho tôi.」

「Hừ, cũng không thể giúp được. Mặc dù phải miễn cưỡng nhưng ta hiểu rằng ta phải là hình mẫu cho mọi người.」

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ