Tập 02: Cuộc tẩu thoát của Rimuru

777 18 2
                                    

Bây giờ tôi có thể thư giãn một chút, tôi quyết định quan sát xung quanh.

Giống như nhân viên đã nói, có rất nhiều sinh viên trên tàu.

Vì có rất nhiều sinh viên trao đổi quanh năm, khoảng 20% ​​khách hàng của Tempest Airline là các sinh viên.

Hệ thống trao đổi sinh viên bắt đầu sau khi nghĩ đến việc hồi sinh ba học viện bằng cách đảm nhận những phần tốt của nhau.

Xét cho cùng, chính sách giáo dục ở mỗi học viện khác nhau, vì vậy tôi quyết định tốt nhất nên có sự trao đổi này để mở rộng tầm nhìn cho họ

Tại Học viện Phát triển nguồn nhân lực Tempest, chúng tôi có chương trình đào tạo về tình trạng thể chất và tinh thần của một người, trên nền giáo dục, để thúc đẩy bổ sung ngồn nhân lực

Dường như trong Học viện Tổng hợp Ingracia họ đang dạy văn hóa, nghi thức xã hội của quý tộc và kinh tế trên các chương trình giáo dục phổ thông thế giới này trước đây.

Tại Học viện Điều tra Khoa học và Ma thuật NNU, họ chủ yếu tập trung vào nghiên cứu và điều tra hợp nhất khoa học của thế giới khác với ma thuật để tạo ra các kỹ thuật mới mỗi ngày. Đây là một học viện nổi tiếng nhưng nghiêm khắc, đòi hỏi trình độ tài năng cao từ các sinh viên và đuổi bất cứ ai được coi là không có tài năng.

Lý do Mai liên kết với học viện này là vì nó phát triển công nghệ tiên tiến nhất chính thức. Nhưng trong thực tế, công nghệ tiên tiến thực tế đang được phát triển sâu trong mê cung của tôi nhưng chỉ có một số lượng cực kỳ ít người biết đến nó.

Bây giờ, đây là ba học viện vào thời điểm này, nhưng hầu hết trong số họ thường làm là học những điều cơ bản từ vương quốc Ingracia và sau đó chuyển đến những học viện nào phù hợp với họ.

Nếu bạn muốn rèn luyện bản thân và được sử dụng cho thế giới, bạn hãy đến Tempest.

Nếu bạn muốn đào sâu kiến ​​thức về một lĩnh vực cụ thể, bạn hãy đến NNU.

Nếu bạn muốn sử dụng nguồn nhân lực và chịu trách nhiệm kiếm sống hài hòa cho người dân, bạn hãy ở lại Ingracia.

Thành thật mà nói, không có giới hạn về tuổi tác khi được nhận vào NNU hoặc Tempest nhưng chỉ những người tài năng mới có thể tham gia. Lý do là đơn giản - nếu họ không có tài năng cần thiết, họ chỉ đơn giản là không thể làm theo các bài giảng

Đây là lý do tại sao tôi đến với hệ thống trao đổi sinh viên.

Với điều này, bạn có thể trải nghiệm từng học viện trước khi quyết định về tương lai của mình.

Lý do khác đằng sau hệ thống trao đổi sinh viên là để nhận lại những sinh viên không thể theo kịp các bài giảng của Tempest hoặc NNU trở lại Học viện Ingracia.

Tất cả tùy thuộc vào các sinh viên, cho dù họ muốn tốt hơn hay ở lại

Nếu họ làm việc chăm chỉ và thực sự trở nên tốt hơn, họ có thể được nhận vào Tempest một lần nữa.

Nhưng nếu họ ở lại, nếu họ muốn ở lại thì họ phải cố gắng và tiến thật xa.

Có việc lặp lại một hệ thống lớp trong học viện của Ingracia nhưng chỉ tối đa hai lần.

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ