Tập 04: Cuộc tẩu thoát của Rimuru

496 11 0
                                    

Đảo Maldives.

Như Ceil đã nói, tôi cảm nhận được một cá thể mạnh trên hòn đảo này.

Mỗi con ở bốn phía của hòn đảo.

Có vẻ như bọn chúng đều có lãnh thổ riêng.

Và ở giữa hòn đảo, tôi có thể cảm nhận được hạt giống chúa quỷ. Điều kì lạ ở đây là những con quái vật này đang chiến đấu với nhau nhưng chúng không có ý niệm tàn sát lẫn nhau nhằm tạo trạng thái cân bằng cho hòn đảo.

Có lẽ vẫn còn nhiều quái vật có sức mạnh ngang bằng với cấp chúa quỷ khi chưa thức tỉnh đang lẩn trốn ở các khu vực khác nhau trên thế giới chỉ vì chúng vẫn không có trí thông minh.

Lần này, chúng tôi tình cờ tìm thấy một trong những con quái vật đó.

(Hmm, Laplace đang dự định làm gì  tiếp theo nhỉ?)

Trong khi cảm thấy phấn khích về sự kiện lần này, tôi nhìn về phía Laplace.

「Và bây giờ ta sẽ cho các ngươi một buổi huấn luyện nho nhỏ  trước khi trở thành tay sai cho ta fufufu.」

「Đừng có đùa! Bọn ta sẽ giải quyết vấn đề này ở đây. Và không có ai sẽ trở thành tay sai của ngươi, Guuahh !!」

Khi chúng tôi xuống tàu, Laplace bắt đầu bài phát biểu của mình.

Sinh viên của các học viện khác nhau được xếp hàng tương ứng, với người hướng dẫn của họ ở phía trước.

Bao gồm các giáo viên hướng dẫn và bảo vệ, có hơn 100 người ở đó.

Có vẻ như có khoảng 30 người từ mỗi học viện trên máy bay.

Thật là tốt khi họ ngoan ngoãn xuống tàu.

Rốt cuộc, nếu chẳng may đám người đó nổi xung và làm chầy xước con tàu hay gì đó, Laplace chắc chắn sẽ phát điên lên, thật đấy.

Hmm, có lẽ họ đang nghĩ đến việc lợi dụng con tàu để chốn thoát sau khi đánh bại Laplace ở đây, vì vậy cả hai bên quyết định chiến đấu nơi cách xa con tàu.

Và vì vậy, ngay khi Laplace bắt đầu lời của mình, một trong những người hướng dẫn đã nhảy vào. Kết quả là anh ta ăn nguyên một cú đấm từ Tia.

Thật không may, khoảng cách thực lực đôi bên là quá lớn, 10 năm kể từ cuộc đại chiến, cuộc sống trong thời bình đã khiến sức mạnh con người bị hao hụt đi không ít  và vì vậy họ chống lại đội của Laplace được.

「Fuffuffufu. Nếu các người muốn chống lại tôi thì... như  vậy đấy. Tôi sẽ cho các ngươi thấy rõ sự khác biệt về sức mạnh của chúng ta như thế nào.」

Laplace khiêu khích và dang rộng đôi tay.

「Tên khốn!」

「Ngươi dám coi thường bọn ta?! ta sẽ cho ngươi thấy sức mạnh thất sự của bon ta!」

「Chúng tôi sẽ bảo vệ các bạn. nên hay yên tâm!」

Và thế là họ tiếp tục.

Trong khi nói điều đó, họ đã vạch ra kế hoạch để đối mặt với Laplace.

Họ đã giao lại tất cả vũ khí của mình trên chuyến bay và giờ bọn họ chẳng có lấy tấc sắt phòng thân.

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ