Tập 07: Cuộc tẩu thoát của Rimuru - phần 2

677 13 0
                                    


_________________________________________

Tại điểm hẹn là một số những sinh viên kiệt sức.

Dường như ngay cả những loại trái cây thoạt nhìn cũng trở nên độc hại sau khi thẩm định bằng ma thuật.

Và ngay cả khi cả nhóm cố gắng săn thú hoang, đó là một điều rất khó khăn khi họ không có những trang bị nào phù hợp

Có vẻ như một trong các nhóm đã tạo ra một cạm bẫy và tiếp tục chờ đợi con thú tội nghiệp nào đó rơi vào bẫy nhưng xem ra họ đen rồi.

Một nhóm khác đã sử dụng ma thuật thẩm định trên các thứ mà các nhóm khác đem về nhưng cuối cùng chỉ có một số lượng ít cho là dùng được.

Và nhóm kia dường như đã gặp phải một con quái vật cấp thấp và họ chiến đấu một cách tuyệt vọng.

Tất cả thành tích của các nhóm đều kém và họ chỉ kiếm được một vài điểm, khiến họ càng cảm thấy chán nản hơn.

Và không nghi ngờ gì, nhóm của chúng tôi đã tạo ra kết quả tốt nhất.

「Cái gì thế này?! Mondo hữu dụng thế á?」

「Hãy im đi, Billy! Tôi ở đó với tư cách là trưởng nhóm nên không phải lo đâu!」

Một trong những học sinh kiệt sức đã ghen tị với kết quả của Mondo và đang cố gắng nổi giận với cậu ta nhưng đã bị George kịp thời xen vào.

Ngay cả sau đó, mọi người đều ngạc nhiên bởi điểm cao của nhóm chúng tôi và liên tục đặt câu hỏi về loại hoạt động chúng tôi đã làm.

Các nhóm khác không có lựa chọn nào khác ngoài việc giữ im lặng trước 41 điểm của tôi.

Mặc dù điểm cao nhất đã bị Marsha giành mất.

Có vẻ như phép thuật của Marsha đã giúp cô kiếm được một số điểm, cuối cùng, cô đã kiếm được 39 điểm cho việc bắt cá và 5 điểm cho phép thuật của mình.

Tôi không thực sự quan tâm đến việc mất điểm nhưng tôi không thể chấp nhận thua một người mới bắt đầu câu cá ngay hôm nay.

Ý tôi là, chắc chắn, tôi đã làm cần câu trong phần lớn thời gian sau đó, nhưng thậm chí vẫn còn, có vẻ như cần phải cho cô ấy thấy sự tuyệt vời của một chuyên gia vào lần tới.

Vâng, để nó qua một bên.

George, Mondo, Aina và Marsha đã giải thích chi tiết về các hoạt động của chúng tôi ngày hôm nay.

Và sau này và khi chúng tôi đến căn cứ, đã có 15 lều hoàn thành.

Có vẻ như chúng là những chiếc lều đơn giản và việc xây dựng chúng đơn giản hơn tôi nghĩ.

Tất cả họ chỉ kiếm được khoảng 1-3 điểm.

Hãy chắc chắn để lưu trữ những thứ không nên bị ướt, bên trong lều!

Tôi nghe một người hướng dẫn nói.

Họ có thể sẽ sử dụng một cái lều lớn cho một không gian lưu trữ chung.

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ