Sau khi suy nghĩ một lúc, Diablo lên đường không chút do dự.
Anh vội vã đi đến nơi mà người đó biết chính xác tình hình hiện tại của Rimuru.
Và nơi Diablo đến là Phòng kiểm soát thông tin - nói cách khác, phòng của Souei.
Khi Diablo gõ cửa, Souka trả lời cánh cửa và hỏi anh ta vấn đề gì không.
「Kufufufu Tôi muốn gặp trực tiếp Souei-dono. Hãy nhắn với anh ấy hộ tôi.」
「Hmm, Souei-sama hiện đang rất bận. xin hãy quay lại vào lần sau.」
Souka thẳng thừng từ chối.
Tuy nhiên, Diablo sẽ không dễ dàng từ bở như thế đặc biệt là tình hình hiện tại.
「Bây giờ cố có thể nhắn với souei-dono, hay là tôi phải dùng biện pháp mạnh?」
Diablo đưa ra lời đe dọa trong khi vẫn nở nụ cười trên mặt.
Souka cắn môi cố gắng chịu đựng với khuôn mặt nhăn nhó...
「Dừng lại, Diablo. Nếu cậu muốn thì tự đi mà vào.」
Cùng lúc đó, một giọng nói vang lên từ bên trong.
「Được thôi, từ đầu làm vậy có phải tốt hơn không.」
Và như thế Diablo tự nhiên bước vào và ngồi xuống một chiếc ghế sofa với không khí điềm tĩnh.
Khi Diablo đang thư dãn, một hiệp sĩ quỷ xuất hiện từ hư không và bắt đầu phục vụ.
Nhìn thấy tất cả những điều này với một cái liếc mắt, Souei lạnh lùng hỏi,
「Ngươi muốn gì ở đây?」
Diablo không trả lời ngay lập tức - đầu tiên anh ta nhấp một ngụm trà đen mà hiệp sĩ quỷ đã chuẩn bị.
Và sau đó, anh quan sát căn phòng.
「Hmm. Giờ thì, xem sét tới thái độ của souka, có vẻ như cậu đang bí mật trao đổi với Rimuru-sama vừa nãy. 」
Souei mím môi.
Diablo sẽ không nhận được câu trả lời thích đáng. Tuy nhiên, anh ấy đã cố gắng đi lần ra mục đích cho sự việc làn này.
Diablo quyết định điều đó sau khi suy nghĩ một chút.
「Kufufufu đơn giản thôi, Rimuru-sama hiện đang ở đâu?」
「Cậu đang nói cái quái gì vậy? Shuna và Shion đi chăm sóc anh ta mà.」
Hãy nhưng lại đi. Có phải cậu biết vị trí hiện tại của Rimuru-sama thực sự ở đâu, phải không?
Diablo im lặng sau khi nói điều đó, Souei cũng nhìn vào Diablo và im lặng.
Và tại thời điểm đó, Mọi kế hoạch của họ đều bị xáo trộn.
Về phần Diablo, anh ta lên kế hoạch theo dõi xung quanh Souei bất kể nơi nào.
Chừng nào Souei không thú nhận, anh ta chỉ việc đi theo Souei.
Và Souei đoán được chính xác suy nghĩ của Diablo và ngay lập tức đưa ra kết luận rằng điều đó sẽ chứng tỏ là một trở ngại cho những gì anh sẽ làm bây giờ. Tuy nhiên, thật khó để nói rằng rất khó để thoát khỏi Diablo và anh ta cũng không phải là người mà Souei có thể lừa dối dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của Rimuru
AdventureĐây là phần ngoại truyện của bộ Tensei Shitara Slime Datta ken sau khi trận chiến giữa Rimuru và tập đoàn Tempest với Yuuki kết thúc. Hòa bình trở lại Đất nước Tempest đã có sức ảnh hưởng lớn tới toàn thế giới và nhiều năm sau khi trận đại chiến kết...