Tập 05: Cuộc tẩu thoát của Rimuru

512 11 0
                                    

Các sinh viên bị bỏ lại có nhiều phản ứng khác nhau.

Đa số họ suy sụp trong tuyệt vọng.

Tôi đoán không có gì lạ khi họ rơi vào trạng thái hoảng loạn vì những giáp viên mà họ tin tưởng đã không có lấy một cơ hội để chiến thắng.

Dù vậy, một số các sinh viên đã chủ động và bắt đầu tìm hiểu vật phẩm mà họ có trong tay.

Hơn nữa, có vẻ như các giáo viên viên không tham gia chiến đấu cũng không quên nhiệm vụ của họ.

Tình trạng của các giáo viên đã ổn định. Chúng tôi xác nhận không có bất kì vấn đề nguy hiểm tới tính mạng của các giáo viên. Họ có thể sẽ thức dậy sau một ngày nghỉ ngơi.

Bác sĩ là một phụ nữ xinh đẹp tóc bạc.

Cô ấy rất bình tĩnh và chữa trị cho họ.

Cô tới gần 4 người giáo viên bị Laplace đánh bại và mang ra bộ dụng cụ cứu thương khẩn cấp ra.

Cô ấy lấy ra một tấm chăn từ『Kho lưu trữ không gian』của mình và cũng cẩn thận trong việc vệ sinh.

Như mong đợi về một người giáo viên của viện phát triển nguồn nhân lực Tempest.

Nhân tiện, mặc dù đồ đạc của họ đều được kiểm tra khi họ lên máy bay, nhưng『kho không gian』này thì chịu.

Và nó như một vấn đề rất thực tế, kiểm tra nó sẽ là một khó khăn.

Hay đúng hơn, hiện tại là các lính canh sẽ giữ im lặng trừ khi có ai đó mang vũ khí một cách công khai.

Lý do đằng sau điều này rất đơn giản - một người thực sự mạnh thì kể cả tay không thì vẫn thế. Tôi quyết định rằng nó không đáng để lo lắng về vấn vũ khí như vậy.

Việc kiểm tra thuộc về bộ phận an ninh, điều thực sự quan trọng để đưa ra lệnh cấm sử dụng các kỹ năng hoặc phép thuật bên trong máy bay.

Và do đó, trên những chiếc máy bay đều có những thiết bị theo dõi ma thật được trang bị một cách hoàn hảo.

Máy ngăn chặn ma thuật đang được nghiên cứu trong Đế chế đã được thu nhỏ và lắp ở tất cả các bộ phận của máy bay. Với điều này, không ai có thể sử dụng phép thuật bên trong máy bay.

Mặc dù, chắc có thể tác động tới những người như tôi, người có thể sử dụng phép thuật một cách tự do mà không cần niệm chú, và với nó thiết bị gần như không hoạt động.

Tuy nhiên, thiết bị gây nhiễu ma thuật thu nhỏ đang chứng tỏ là một thiết bị giám sát rất hữu ích. Nó có thể phát hiện một biến dạng trong không gian do dòng mana.

Nó không chỉ có thể phát hiện việc sử dụng ma thuật thông thường, nó còn có thể phát hiện khi một người sử dụng『Lưu trữ không gian』hoặc『Du lịch không gian』và nó có nhiều mục đích sử dụng khác ngoài mục đích ban đầu.

Nhờ đó, có thể bắt giữ ai đó thực hiện hành vi bị cấm bên trong máy bay ngay lập tức.

「Hmm, tôi đã bị theo dõi ở đó.」

Tensei Shitara Slime Datta ken - Ngoại truyện: Cuộc tẩu thoát của RimuruNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ