Chapter 8

4.5K 58 2
                                    

Starina's POV

Bago ako natulog kagabi ay tinawagan muna ako ni Lesley at sinabing madaling araw kami aalis bukas dahil malayo-layo rin ang Boracay mula dito.

*kringggggg!!!!"

Bumangon na ako at naghanda ng mga gagamitin. Pagkatapos kong maghanda ng mga gagamitin ay naligo nako. Grabe ang ginawwww..

Tinawagan kona si Lesley at sinabing handa nako at nasan na sila.

Iisa lang kasi kami ng kotse na sasakyan. At sinagot na ni Lesley

"Hello Ina?"

"Good morning, nasan na kayo? Ready nako"

"Hala wait ka lang dyan. Eto kasing si Miya, bagong gising lang kaya antagal bago niya narinig mga busina namin. Tss."

"Naman tong si Miya! Sige, mag-aantay nalang ako dito sa labas ng bahay namin."

"Wag na sis! Dun ka nalang sa bahay nila Lance, para diretso na tayo." Luhh

"Ayoko nga! Baka mamaya makita ko na naman yung lalakeng yun. Tch. Kakairita." Inis kong sabi nang maalala ko yung kahapon

"O sis, wag kanang mainis dyan sasama naman daw si Xiven sabi ni sweetheart ko." Ano?! Sasama sya?!

"Hoy! Hindi ako naiinis dahil hindi sya sasama noh! Ang akin lang ay napakahambog niya, bakit? Pinipilit ba natin syang sumama, eh hindi naman."

"Tama na yan sis, highblood ka na naman. Mabuti pa pumunta kana dun. Sige na Bye." The heck? Binabaan ako ng gaga

Wala akong choice kundi pumunta dun pero bago yun ay pumunta muna ako sa silid nina My at Dy at nagpaalam.

Nasa labas na ako ng gate nila and nakalock yung gate nila.

"Sh*t!" Mura ko. Gusto ko sanang sumigaw para pagbuksan nila ako ng gate pero baka makabulabog ako ng iba nain kapitbahay. Argghhh.

Tinawagan ko si Lesley at nagtanong para tawagan si Lance na pagbuksan ako ng gate pero ayaw niya daw napapagod ang sweetheart niya. So bale mas gusto niya ako nahihirapan dito kesa kay Lance niya?

Sinabihan ko nalang siya na bigyan ako ng number ng kahit kanino wag lang sa lalakeng yun. Pero wala daw syang ibang number ng iba except dun kay...... Arghhhh. Sinend niya number sakin ni Xixi at

"No choice. Tss." Dinial ko ang number niya and really? Ayaw niyang sagutin. Namumuro na sakin tong lalakeng toh. Tinext ko sya na pagbuksan ako ng gate dito sa labas.

And sigurado akong sinadya nya bagalan ang kilos niya bago pumunta dito.

Pagbukas niya sa gate ay agad ko syang hinila palapit sakin. Wala akong pakealam kong ang lapot na ng mukha niya sakin basta sinamaan ko lang sya ng tingin.

"Sa tingin mo nakakatawa ginagawa mo? I waited here more than 10 minutes!" Tili ko

"Woah, woah, woah chill lang. Naliligo ako nang nagtext ka kaya natagalan ako. Nangbibintang kasi agad." Ang bango ng bibig niya.

Hindi ko namalayan na kanina pa pala ako tulala sa mukha niya kaya agad akong lunayo sa kanya at tumikhim. Itinaas ko ang kilay ko

"Whatever!" Pumasok na ako sa bahya nila at umupo sa sala nila.

"Uy Ina, nandito ka pala, halika kape tayo." Anyaya sakin nina Lance

"No thanks. I don't drink coffee actually." I declined

"Well, hot milk you like?" Tumingin ako sa gilid ko at nakita ko si Xixi na nag-ooffer sakin ng gatas

At dahil baka nangangalay na sya ay tinanggap ko na.

Lustful DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon