Chapter 10

4.4K 63 1
                                    

SALAMAT SA PAG SUPPORT SAKIN MGA WATTPADERZ

BY THE WAY I DEDICATE THIS TO Sxssy_Bxtch
_____________

The tingling part sensation Ina felt when the moment Xiven placed his lips on her, made her turned on.

Nagpatuloy silang maghalikan at humawak si Ina sa leeg ni Xiven while Xiven carried her cheeks until his hand traveled to her butt then directly carried her.

"Uhmmm..." ungol ni Ina nang kagatin ni Xiven ang labi niya. Naglabanan ang kanilang dila habang naglalakad si Xiven papunta sa kwarto.

When the moment Ina felt the soft cotton of the bed, they turned wilder.

Dahan-dahang hinuhubad ni Xiven ang pang-itaas ni Ina hanggang sa tuluyan niya na itong mahubad.

His lips traveled to her neck and putted some hickeys.

"Uhmmm.... Xi-ven.. Uhmmm."paulit-ulit na ungol ni Ina na halatang nagugustuhan ang ginagawa ni Xiven sa kanya

Nang magsawa si Xiven sa leeg niya ay agad na naman itong hinalikan ang labi niya habang tinatanggal ang hook ng bra ni Ina at tluyan niya na itong nakalas.

Xiven cupped her breast which made Ina moan louder kaya agad niya itong hinalikan para mapatahimik.

Pagkatapos niya itong halikan ay agad niyang hinalikan ang mga mayayaman at mabubusog nitong dibdib.

"Ohhhhh...sige pa....Uhmmm." Pinagpatuloy nya ang ginagawa nitong pagdila at pagsipsip nito sa dibdib niya't utong na naninigas. Ina's moan for him feels like music which made him turned on.

Dahan-dahan niyang ibinaba ang shorts ni Ina while slowly he takes off his shirt.

Ina did'nt know which side will she face while Xiven kept playing her nipples.

Nang tuluyan ng maibaba ni  Xiven ang shorts neto ay agad niyang kinapa ang basa netong pagkababae.

"Oohhhhh....Pleasee Xiven." Teasingfully Xiven faced her

"Please what?" Husky niyang tanong sa kanya

Tanging pang-ibaba nalang ang natitirang saplot
ni Ina kaya ibinaba na ito ni Xiven.

Bago ipinagpatuloy ni Xiven ang ginagawa niya ay tinignan muna niya ang kabuoan ni Ina na nakapagpamangha sa kaniya

"Your so.....beautiful." sinunggaban ni Xiven ang mayayaman nito dibdib at dahan-dahan etong
bumaba sa tiyan niya at puson.

Ilang metro nalang bago marating ni Xiven ang pakay niya hanggang sa....

Starina's POV

"Oh sh*t!!" Dali-dali akong bumangon at isinuot isa-isa ang mga saplot ko na nagkakalat sa sahig.

Mahirap man bumangon at hindi ipagpatuloy yung ginagawa namin pero.

"Mali to eh. Pasensya na, kalimutan mong may nangyari." At iniwan ko sya dun na nakatunganga at nafru-frustrate.

Pumunta ako sa unit ko at umiyak ng umiyak. Hindi dapat nangyare yun! Oo gusto kong makipag-sex! Pero natatakot akong ibigay yung pagkababae ko sa maling lalake. Gusto ko yung worth it na lalake ang makasex ko..... para atleast naman baka sakaling may mabuo, gusto kong isang mabuting ama ang mag-alaga sa anak ko.

Condom? Ayokong gumamit nun. Gusto ko.. pagnag-sex kami walang doubt, gusto ko pagnagsex kami ay nakakasigurado akong buong puso siyang nakikipagtalik sakin. Hindi ko alam pero, isa lang ang alam ko. Sisiguraduhin ko muna kung, mapagkakatiwalaan ko ba si Xiven.

Lustful DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon