Starina's POV
"Makikiligo sana ako, nasira kasi shower namin." Sabi koy kay Frank na nagbukas ng pinto
"Tamang-tama! Walang tao dun kaya pwede kang maligo." Hindi ko alam pero kinakabahan ako sa ngiti niya
"Ah sige salamat." Tumuloy na ako at pumasok sa banyo nila.
*opening of shower curtain*
Tatanggalin ko na sana ang tuwalya ko nang.. Nanlaki ang mga mata ko at sumigaw
"WAHHHHHHHHHH!! TAKPAN MO! TAKPAN MO!" Sigaw ko nang bumungad sakin ang nakahubad na si Xiven
"Sh*t Sh*t F*ck! anu ba kasi ginagawa mo dito?!" Sigaw niya sakin
"Malili-BASTA TAKPAN MO MUNA YAN!" dali-dali niyang tinakpan ang a-ano nya...basta yung talong. Nakatakip na ito ng tuwalya pero naninindig parin balahibo ko sa nakita ng dalawa kong mata.
'Jusko po ang mga birhen kong mata wala na'
"AHHHHHHH!!" sigaw ko ulit nang maalala ko nakita ko. Hindi pwedeng nakita ko yun! Reserve lang ang mga birhen kung mata sa mapapangasawa ko.
Napatungo ako ng maaalala kong hindi kona pala mararanasan yun. Ok lang pala. Pero...
"WAAAAHHHGHH!! UHMMM- ANO BA!" Sumigaw ulit ako para mawala sa isipan ko yung nakita ko pero nilakumos niya ako ng halik para tumahimik. Ibinuka ko ang labi ko nang kinagat niya labi ko. Sh*t!
"Uhmm s-stop" ungol ko ng lumalim ang halikan namin.
Ilang minuto bago niya ko tinigilan sa paghalik.
Hingal kaming napatigil dalawa"Shut the f*ck up woman or else I'll suck you again. Baka isipin nila rinerape kita." Tinignan ko sya ng masama
"At sa ginawa mo kanina hindi ba yun rape?!" Pinalo ko sya ng pinalo
"Bwi!!! Sitt!!! Ka!!! Magnanakaw ng halik!" Gigil kong sigaw sa kanya
"A-Aray!! Sa-sandali nga! Anu ba!" Hindi ko sya tinigilan sa pagpalu.
Hinawakan niya magkabila kong kamay at idinikit sa pader. Lumapit ang mukha niya kaya itinikom ko bibig ko. Baka halikan niya ulit ako. Why am I breathing hard again?
"Nagpanakaw ka naman."he whispered that caused me to feel his mint breath. Binitawan na niya ako at umabas ng banyo kaya agad ko nilock ang pintuan.
Napaupo ako sa sahig at hinawakan dibdib ko.
Napalunok ako nang maalala ko ang nakita ko.
M-malaki.... a-at...m-m-ma....haba"Sh*t kalimutan mo nayun Ina! Erase erase erase." Pinukpok ko ulo ko sa pader at naligo na.
Bumalik na ako sa unit namin pagkatapos kong maligo at agad nagbihis. Buti nalang talaga hindi ko pa tinanggal ang tuwalya ko nung nasa banyo pako kundi...baka nakita niya rin ang sakin.
Gabi na at ako lang mag-isa dito. Peste kasi sina Au iniwan ako dito mag-isa para sa disco party nila. Ano bang gagawin ko dito? Malalanta lang ako sa kaboringan ng lugar nato.Hayss.
Tumayo na ako para tumungo sa aking silid nang tumunog ang door bell.
'Baka sina Au'
Ngiti kong binuksan ang pintuan para lamang makakita ng kutong lupang malaki ang 'ano'
"What?" mataray kong tanong.
"You entered my bathroom earlier. So now, I will enter your room" aniya at bigla akong tinulak papasok. Hi pinned my arms above my head and kissed me suddenly. Tinulak ko siya gamit ang buong lakas ako and luckily nakaya ko.
BINABASA MO ANG
Lustful Desire
RomansaStarina had everything...And the only one who lacks her everything is being pleasured.... As she was 16 she had already several boyfriends, but she was never moved...Until destiny gets into her way....She had the Cancer of the Blood or Leukemia... S...