2. Đúng là oan gia.

153 20 2
                                    


Một ngày mới bắt đầu, khung cảnh Seoul mỗi buổi sáng vẫn thường rất nhộn nhịp. Những cửa tiệm tất bật xào nấu, các nhân viên văn phòng chạy thật nhanh để bắt kịp các tuyết xe buýt. Và hôm nay còn có thêm một thứ rất hay nữa, đó chính là...

"Aaaaaaaaaa" Không ai khác chính là giọng của Jeon Jungkook siêu cấp đẹp trai. ( Cái này là tự nhận )

Jeon Jungkook đẩy cái con người ôm lấy mình như sam ra, ấy mà vẫn không có tác dụng. Thế nên, nó quyết định dùng cái giọng trời ban này để đánh thức tên kia.

Rất hiệu quả, người kia hết hồn mà ngồi bật dậy. Quần áo thì xộc xệch, tóc thì như ổ gà càng tăng thêm cái danh tính đang bay lòng vòng trong đầu của nó. Không do dự nó liền hét lên

"BIẾN THÁI!! Biến thái! Aaa"

Nó một cước đá cái con người vẫn không biết trời trăng gì xuống đất. Cả cơ thể anh ta chạm đất liền 'A' lên một tiếng. Từ mơ màng đến tỉnh ngủ luôn.

Đến khi nhận thức được chuyện gì, Kim Taehyung mới từ từ đứng dậy, xoay xoay người cho thoải mái rồi một mạch đi vô phòng tắm.

Thế là Jeon Jungkook bị ăn một cục bơ!

Đến khi Kim Taehyung đi ra đã là chuyện của hai mươi phút sau. Trên mình anh vỏn vẹn một cái khăn quấn ngang hông, bình tĩnh mà ngồi xuống giường lau tóc.

Nó nhìn anh bằng ánh mắt dè chừng, cố gắng nhích lại gần chọt chọt vào tấm lưng người kia để anh biết rõ sự tồn tại của nó.

Kim Taehyung giật mình xoay người lại, thì thấy ngay khuông mặt ngu ngơ của người kia. Không nói gì mà nhếch mép cười một cái rồi tiếp tục lau tóc.

Jeon Jungkook bị người ta bơ đẹp nên nổi trận lôi đình, hùng hùng hổ hổ đến kẹp cổ Kim Taehyung.

"Này này này! Cậu làm gì vậy?"

Kim Taehtung cật lực gỡ tay nó, nhưng nó chiếm thế nhiều hơn, nên rốt cục cũng chẳng vật lại.

"Nói! Anh rốt cục là ai mà vào phòng của tôi ngủ hả?"

Nó tức giận kẹp chặt hơn, nghiến răng nói từng chữ. Kim Taehyung không trả lời, nhưng là đang đợi thời cơ. Và đến lúc Jeon Jungkook lơ đễnh, anh liền nắm lấy tay nó, đẩy người nó ngã về sau. Nhưng không như anh nghĩ, mà anh đã bất cẩn, không giữ được thăng bằng nên cũng ngã xuống.

Tư thế bây giờ là anh đang nằm đè lên nó...

Jeon Jungkook thất kinh, nhanh chóng đẩy anh qua một bên ngồi dậy. Lại tiếp tục hùng hổ mắng người, vì nó là thẳng nam, nên cái tư thế ám muội đó sẽ không bao giờ làm nó ngại. Nó chỉ giận là cái tên biến thái này dám đè nó, nặng muốn xỉu. TvT

"Này! Tôi hỏi lại lần nữa, tại sao anh lại có mặt ở phòng của tôi!"

Kim Taehyung đứng dậy, đi đến chỗ cửa và mở nó ra. Ngẩn đầu lên nhìn số phòng, anh liền hiểu được vấn đề. À... Thì ra là đi nhâm phòng.

'Reng reng'

Jeon Jungkook vội vàng móc điện thoại ra, nhìn lên cái tên trên màn hình điện thoại nó liền hớt ha hớt hải chạy đi.

[Taekook] Tại Sao Lại Kết Hôn? (Hoàn) Where stories live. Discover now