Kim Taehyung nén ý cười, nắm tay người đang thất thần ra xe. Mắt nó liếc nhìn anh thắt dây an toàn cho mình, mặt bỗng dưng lại đỏ nữa.
"Món quà có tuyệt không? Nụ hôn đâu của tôi đó!"
Vừa khởi động xe vừa nói, câu nói mang đầy vẻ trêu chọc. Nó im lặng, nhưng chính là ngượng không nói nên lời.
Đỗ xe dưới hầm, chưa kịp để Kim Taehyung nói gì nó đã phi nhanh lên lầu, để anh ở dưới cười đầy ôn nhu. Anh bỗng nhiên thở dài, quay xe chạy đi. Dạo này sắp xếp được thời gian đón nó quả thật rất khó, nhưng anh vẫn cố gắng để đi đón cho dù biết công việc sẽ tăng thêm một ít.
Trở về với công ty, anh lại bắt đầu làm việc. Hồi lâu có tiếng gõ cửa, cô thư kí đi vào thông báo một việc. Nghe xong, anh lại phải thở dài.
Jeon Jungkook đi lên nhà tắm rửa đủ thứ, đi ra lại không thấy Kim Taehyung trong nhà. Nó không biết cảm giác hụt hẫng trong lòng này là gì, nhưng thứ cảm xúc này cứ làm nó khó chịu.
Tự nhiên nhớ cái mặt đẹp trai của Kim Taehyung ghê luôn á!
Bỗng dưng có tiếng cửa mở, nghe được nó liền cười tươi, chạy ra với khuôn mặt hớn hở. Kim Taehyung xoa đầu nó rồi đi vào phòng, nó cũng đi theo sau, phát hiện anh đang xếp đồ vào vali thì đứng hình mất năm giây.
"Đi đâu vậy?"
Động tác xếp quần áo của Kim Taehyung chợt khựng lại, ngồi xuống giường ngoắc tay nó. Nó gật gù tiến tới y như lúc chiều mà không một sự nghi ngờ. Anh kéo nó ngồi xuống đùi, hôn nhẹ lên trán nó. Nó không bất ngờ, chỉ quan tâm đến việc anh xếp đồ vào vali thôi, nó sợ anh sẽ bỏ nó đi.
"Tôi đi công tác vài hôm."
Dứt cầu liền hôn cái chụt lên môi nó. Nó chưa từng tưởng tượng rằng hai người sẽ thân mật giống như là hai vợ chồng thật, vì dù sao lúc hai người đăng kí kết hôn cũng chẳng có tình cảm gì cả. Nhưng nó không bài xích việc này, vì nó cũng thích mà, chỉ có điều nó hơi ngại xíu, một xíu thoi à.
"Đi mấy ngày?"
Ánh mắt anh ôn nhu chạm vào ánh mắt của nó 'hưm' lên một tiếng dài. Bàn tay từ eo nó siết chặt, hai cơ thể chạm sát vào nhau, đến nỗi anh có thể nghe được tiếng tim nó đập mạnh. Nhẹ nhàng hôn lên chóp mũi người đối diện, anh mỉm cười.
"Khoảng một tuần! Nếu hoàn thành sớm thì sẽ về sớm."
Nó bĩu môi.
"Đi gì mà lâu vậy?"
Ánh mắt Kim Taehyung xẹt qua một tia dao động, anh ôm chặt nó như muốn khảm nó vào người mình. Nghe giọng điệu phụng phịu của nó, anh cảm thấy ấm áp làm sao. Trước đây anh có đi bao lâu nó cũng chẳng thèm quan tâm, nay thái độ thay đổi như vậy, chắc chắn rằng anh đã có một vị trí trong lòng nó rồi...nhỉ?
"Công việc rất nhiều."
Nó thở hắt ra, vậy thì nó chẳng thể giữ anh lại rồi. Vốn dĩ sau khi thi sẽ rất thoải mái và vui vẻ, nhưng cớ sao nó lại cảm thấy buồn.
"Bao giờ anh đi?" Nó chu môi
Nhìn khuông mặt cún con của nó kìa, ôi trời anh tự nhiên chẳng muốn nói. Bộ dạng nũng nịu này của nó có mức sát thương cao hơn cả súng.
YOU ARE READING
[Taekook] Tại Sao Lại Kết Hôn? (Hoàn)
FanfictionJeon Jungkook và Kim Taehyung chính thức cùng chung một mái nhà, dưới sự sắp xếp của ba mẹ hai bên. Hai đứa mặt nhăn mày nhó từ chối, nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi mà chấp nhận. Và thế là hai đứa kết hôn, sống cùng một nhà, ngủ cùng một chiếc...