Jeon Jungkook một tay cầm balo, một tay cầm kẹo mút, tung tăng đi vào nhà. Hôm nay nó là đặc biệt vui nha, vì lớp nó cho nghỉ tận hai tiết với lí do là giáo viên bận việc. Thế là nó không cần phải ngồi nghe những kiến thức chán ngắt rồi.Nhảy chân sáo vào nhà với tâm trạng rất ư là vui vẻ như thế, bỗng mẹ nó gọi làm nó phải đứng hình
"Jeon Jungkook!"
Nó từ từ xoay mặt lại, cười lên một nụ cười vô tội. Nhanh chóng vứt cậy kẹo mút vài sọt rác gần đó, chạy đến cạnh bà mà nũng nịu
"Mama à! Có chuyện gì hả? Sao lại gọi đúng cái tên cúng cơm của con như vậy?"
Jang Yeong Ryu nghiêm mặt, hai tay khoanh trước ngực. Ánh mắt nhìn chằm chằm vào tờ giấy trên mặt bàn. Jeon Jungkook khẽ nuốt nước bọt, theo ánh mặt bà Jeon nhìn xuống mặt bàn. Không ngoài dự đoán của nó, bài kiểm tra 2 điểm được cô phát ngày hôm qua chính là tờ giấy trên bàn.
Nó giật giật khóe môi, nhanh nhẹn giật lấy tờ giấy cho vào balo. Nó nhớ là nó giấu rất kĩ mà, tại sao mama lại thấy chứ.
"Học hành chả ra làm sao cả, suốt ngày chơi bời, như vậy làm sao nối nghiệp đây hả?"
Bà Jeon tức giận quát lớn. Không hiểu là tại sao nó lại chơi bời đến như thế, bố nó như thế nào thì nó hoàn toàn ngược lại.
Jeon Jungkook bĩu môi, nhưng không đáp. Vì bà nói quá đúng còn gì, nó chẳng còn lời nào để chối cãi.
"Ta quyết định rồi, con mau kết hôn đi, để chồng con quản nghiệp."
Bà Jeon liếc mắt sang thằng con đang há hốc mồm của mình, trong bụng liền cười thầm. Nếu như người thông minh, nhìn vào ánh mắt của bà sẽ biết ngay mọi chuyện đã được sắp đặt. Nhưng với cái tỉ số IQ của Jeon Jungkook, thì thôi rồi, chắc chắn sẽ không bao giờ biết được.
"Mẹ, mẹ nghĩ sao con phải đi làm vợ người ta vậy? Con phải làm chồng mới đúng."
Nó đẹp trai thế này, cao to thế này mà đi làm vợ người ta sao? Nhất quyết không được! Nhưng mà khoan đã...
"Mama! Mẹ bảo con lấy nam sao?" Nó đứng bật dậy.
Bà Jeon gật đầu.
"Làm sao mà được? Con là thẳng nam mà, con chỉ thích con gái. Làm sao lấy nam nhân chứ?"
Huhu Jeon Jungkook nó chỉ thích gái đẹp thôi, số đo ba vòng phải chuẩn nữa. Nam nhân thì làm gì có chứ? Nhưng suy cho cùng thì nó là trai thẳng, mama làm như vậy là chết nó rồi. TvT
"Cứ kết hôn đi, chỉ cần con ngoan ngoãn học hành, hoàn thành hết mọi khóa học trong kết quả tốt. Mẹ sẽ trả tự do cho con."
"Nhưng..."
"Phản đối vô hiệu!"
Bà Jeon vẫn bình giữ nguyên hai tay trước ngực, nhướng mày thách thức nó rồi đi lên phòng. Jeon Jungkook đứng dưới sảnh chỉ biết khóc ròng trong lòng.
Đời trai nay còn đâu. TvT
Nó khó chịu cầm điện thoại lên.
"PARK JIMIN!!!!!"
.
.
.
KAMU SEDANG MEMBACA
[Taekook] Tại Sao Lại Kết Hôn? (Hoàn)
Fiksi PenggemarJeon Jungkook và Kim Taehyung chính thức cùng chung một mái nhà, dưới sự sắp xếp của ba mẹ hai bên. Hai đứa mặt nhăn mày nhó từ chối, nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi mà chấp nhận. Và thế là hai đứa kết hôn, sống cùng một nhà, ngủ cùng một chiếc...