Đi hay Không Đi

36 2 0
                                    

-----------------------

Sau tiếng la thất thanh của Sumi thì ả đã trực tiếp ho ra một ngụm máu đỏ tươi, sau cùng là chạy đi mất giày, thế rồi Rein cũng đi vào lớp, do cái cảnh đánh nhau ấy diễn ra tại bãi gửi xe nên học sinh ở trường ai ai cũng chứng kiến nên họ bắt đầu sợ Rein, sợ bản thân sẽ có kết quả như Sumi khi đụng đến Rein. Còn Fine, do cô chỉ không muốn dùng võ do có sự cố trong quá khứ nên hay bị Sumi ăn hiếp nhưng tính về các phương diện khác thì Fine không hề tệ chút nào.

Sau khi đã vào lớp , Rein quay về chỗ của mình và tiếp túc đọc truyện tranh manhau trong sự khiếp sợ của mọi người xung quanh, rồi bổng một tiếp gọi vang lên: Rein ơi, bà đã làm gì mà cả trường cứ nhìn tui lạ lạ sao ấy??

Tui đâu có làm gì đâu, chỉ là tui đánh máy con mèo, con chó dọc đường thôi mà , có gì đâu-Rein trả lời thản nhiên

Ý...ý    bà là S...u..m....i ấy à!!??-Fine nói trong chút lo sợ

ukm_Rein

À mà , c..cám ơn bà nha!!??- Fine

Vì chuyện gì??_Rein

Tất cả _Fine , nói rồi Fine cũng quay lên lại bàn của mình còn Rein thì vẫn dán mắt vào quyển truyện

Một lát sau, cô giáo dạy Toán của cả lớp đi vào , ai cũng nghiêm chỉnh chào nhưng ngoại trừ một người ( chắc mọi người cũng biết ai rồi nhỉ).

Bà cô bắt đầu tức giận , thấy thế Fine quay lại hối Rein đứng dậy nhưng tất cả chỉ là vô ích.

 Cuối cùng thì Bà cô kia cũng phải đi xuống chỗ của Rein mà nói : A hay cho cái em học sinh kia, gặp giáo viên mà không chào, có tin là tôi mời em lên phòng thầy hiệu trưởng uống nước trà hay không!!??

Mắc cái mớ gì mà tôi phải tin??, nhưng tôi không thích, cái phòng thầy hiệu trưởng trà chẳng ngon chút nào, tôi thà đi pha còn ngon hơn_Rein trả lời

Em, em , em được lắm ,chờ tôi một chút ,tôi đi gọi cho thầy hiệu trường , em cứ chờ đấy_ Bà cô cáu giận rồi chuẩn bị đi ra ngoài.

Không cần đâu để em làm cho lẹ, cầm chiếc điện thoại lên Rein nói: 2 phút, lớp tôi

Và chỉ sau 2 phút thì thầy hiệu trưởng đã có mặt lại lớp của Rein cùng một trận mồ hôi ở trên trán, rồi ông  cất tiếng hỏi: C..c..ó..ó.....c..h...u...y...ệ....n.. gì vậy thưa tiểu thư

À, có người muốn gặp ông kìa, mà tôi nói trước nhé là trà phòng ông tệ lắm nên tôi chỉ muốn uống trà nhà tôi thôi, ông thông  cảm nha, nói rồi Rein quay về chỗ của mình và tiếp tục đọc truyện .

Sau ít giây thì bà cô chạy lời tức giận nói với thầy hiệu trưởng: Thầy, thầy đây rồi, thầy hãy xử công bằng cho tôi, con nhỏ kia là học sinh mà lại không coi giáo viên ra cái tép gì!!

Rein nghe thế thấy ngứa tai nên lên tiếng nói : Tôi nhớ là nếu học sinh vượt qua thử thách của giáo viên thì không cần nghe giảng nữa phải không??

Đ..đúng vậy-Ht

Vậy thì tôi muốn thách đấu với cô- Rein

Đ..được thôi, thử thách của tôi rất đơn giảng chỉ cần giảng được bài toán tôi đưa ra thì tôi thua-Bà cô

(Rein x Shade)  Lấy quyền yêu em để ngăn em chọn ai khácWhere stories live. Discover now