Trong lúc còn đang suy nghĩ để còn nói với Yu là có nên đổi thể loại bộ truyện hay không, thì Fine và Bright đã đứng ngay trước mặt Rein và Shade rồi, Fine lên tiếng trước:
-Rein à, hôm nay bà đẹp quá đi thôi, tui mà không nhìn kĩ là không nhận ra con bạn của tui luôn đó
Rein đáp: Haizz, cái đó thì tui biết rồi( Rein trong vẻ mặt nói một điều gì đó đương nhiên còn Fine thì là khuôn mặt với một giọt mồ hôi trên tóc).
Rein : à mà, hôm nay bà cũng đẹp lắm mà, độ đẹp của bà cuối cùng cũng tới được cái mức độ làm tui suy nghĩ cho việc hệ trọng sau này luôn ấy.
Fine ngây thơ đáp: Việc hệ trọng? Việc gì vậy?
Rein: À không có gì đâu, tui bỗng suy nghĩ lại rồi, do bà ngốc quá thôi( thở dài~~~)
Fine: Cái gì! Ai ngốc chứ, Rein mới ngốc, chứ tui khôn lắm nha!!( Fine bực bội nói)
Thấy vậy, Bright đỡ dùm: Thôi mà, thôi mà, Fine không ngốc, em chỉ hồn nhiên quá mà thôi( với một nụ cười mang đậm chất hoàng tử)
Fine nghe vậy, thì y như rằng đã hết giận, đây quả thật là mê trai đi đầu thai mới hết, khúc nhạc du dương cuối cùng đã kết thúc, để rồi người tổ chức buổi tiệc lên tiếng: Bài hát thứ 4 đã kết thúc, để thay đổi không khí, bây giờ xin mọi trư vị quan khách tham dự buổi lễ hãy cầm tay bạn nữ đứng gần mình nhất, cũng họ nhảy bài hát cuối cùng của bữa tiệc hôm nay .Đúng như suy nghĩ của bạn đang đọc cái chap này, đó là Shade và Rein đã vô tình trong sự cố ý của tác giả, để rồi phải khiêu vũ với nhau trong sự căm phẫn của Bright và hạnh phúc của Fine. Từng nốt nhạc của bài hát đặt biệt vang lên, từng nốt, từng nốt, làm xao xuyến bao trái tim bao người nghe, Rein và Shade cùng nhau khiêu vũ với từng cặp nhảy khác, nhưng chưa hết nữa bài, ai nãy cũng đã dừng lại, họ dừng lại để chiêm ngưỡng những thứ tuyệt vời hơn, một thứ có lẽ bạn sẽ hiếm khi thấy được trên đời với sự trùng hợp, tạo hoá ban tặng cho nhân loại, một cặp khiêu vũ quá sức là tuyệt vời, với từng bước nhảy uyển chuyển thướt tha nhưng không ẻo lã, từng bước như kiên định, bền vững nhưng không cứng nhác, làm cho những người nhảy càng thêm xinh đẹp, một nam một nữ, mái tóc xanh lam dài tung bay không gió nhẹ, mái tóc tím quyến rũ phất phê dưới ánh đèn, họ còn được tác giả ưu ái, không tiếc chi nhưng hào quang lấp lánh bay quanh họ, làm cho khung cảnh còn tuyệt đẹp hơn, dưới cái khung cảnh không thể nào đẹp hơn của cặp đôi này, lại là một câu chuyện khá là bực bối, dù cho vẫn đang tập trung nhảy nhưng câu chuyện nhỏ nhỏ của hai người này không bao giờ là kết thúc, Rein bức bối nói: Này, lý do là có rất nhiều người đang nhìn, nên tôi không thể dừng lại được, nên lần sau nhớ đứng xa xa tôi ra, tôi không muốn nhảy với cậu một chút nào, dù anh có nhảy giỏi thế nào đi chăng nữa!!
Shade với giọng bực tức không kém đáp: Cô nghĩ tôi thích nhảy với cô lắm chắc, lý do hiện tại thì như cô đã nêu, còn nguyên nhân đằng sau là tại tôi tốt bụng quá đấy thôi, nếu biết có chuyện này, thà để cô bỏ ngào ra sàn cho những người khác thấy, để coi ai đẹp mặt ha!
Rein tức giận đáp: Ừ đúng rồi, anh tốt bụng quá ha, tôi chân thành cám ơn tấm lòng thành to lớn của anh , nên lần sau anh đừng có tốt bụng như thế nữa nhé, tôi mà có bằng chứng những việc đằng sau thì hãy cứ chờ đấy.
Shade tức giận đáp: Ha, cô đừng có nói như là cô ngon lắm ấy, tôi thì bắt buộc nhận cái lời cám ơn chân thành của cô đấy.
Rein tức giận càng tức giận đáp: Tôi thì tất nhiên phải ngon rồi, anh thử tìm xem cô nào ngon hơn tui không ! Cứ nói như anh ăn tôi rồi hay biết ngon hay dỡ!
Shade tức càng tức: Ha, đầu óc của cô quá trong sáng nên tôi không theo kịp được, nhưng nếu muốn thì bổn thiếu gia ta đây có thể rủ lòng từ bi mà ăn cô một lần
Rein tức mủ 3: Ha, anh có giỏi thì ăn tôi ngay tại đây đi, nhưng hãy nhớ nhìn bối cảnh nữa nhé!
Dưới sự khiêu khích của Rein, Shade mỉm cười nhẹ rồi đáp: Cô cứ chờ xem
Rồi bỗng Shade thay đổi kiểu nhảy theo một phân hướng khác, nhưng nó lại khá giống với phân hướng nhảy cũ, nên Rein cứ theo đó nhảy tiếp, cô thật sự là đã quá lâu để ôn tập lại cách nhảy, còn đối với người trong ngành như Shade thì điều đó là quá dễ dàng, anh chỉ thay đổi một chút thì sẽ không sao, nhưng người bạn nhảy không thể nhìn thấu thì đúng là lầm to rồi,bỗng một nốt nhạc du dương đi qua là cả một quá trình đi đến, Rein bị váp nhẹ vào chân của Shade với sự sắp đặt của anh ta, nhìn thì cứ như là cô nhảy sai nhịp, nhưng thật chắc đây hoàn toàn là một cái bẫy, để trong một nốt ấy, anh và cô đã môi chạm môi trong vòng 1 giây để rồi tiếp tục nhảy, với giác quang nhạy bén, Rein thừa khả năng để có thể cảm nhận đều đó,cô bất ngờ với chuyện vừa xảy ra và sau đó là cảm giác tức ói máu, để rồi bao skills cô tu luyện mấy năm trước ùa về, để rồi cô cũng thay đổi phương hướng nhảy, biết rõ Shade nắm rõ cách thay đổi phương hướng nhảy, cô liên thay đổi phương nhảy một cách liên tiếp, nhược điểm của phương pháp này là suy nghỉ nhiều sức hơn nhưng đổi lại thì ưu điểm của nó là làm cho bạn nhảy không thể nào nhận biết hay tho kịp được nên cô đã chọn phương án này, nó làm cho mọi người nhìn voà cứ như Shade không thể theo kịp Rein với trình độ nhảy xuất sắc của cô, anh như có vài lần sắp ngã nhưng dù sao anh cũng đã là cao thủ nên không thể thua dễ dàng như thế được, nhưng rồi đến nốt nhạc cuối cùng của bài hát vang lên, Rein chơi lớn, làm cho Shade bị ngã ra đằng sau và cô đã sắp đặt và đỡ anh như cách bạn nhảy nam đở bạn nhảy nữ khi thực hiện động tác xoay vòng vậy, để lại trong lòng người xem một khung cảnh tuyệt đẹp và sự tức giận mũ n, sự vui sướng mũ 4 và sau cánh màn nhè nhẹ, họ đã lọt vào những đôi mắt của những dã thú thật sự.....
--------end chap--------
cám ơn mọi người đã ủng hộ, nếu thấy ổn, xin cho mình xin một vote nha!!
.
YOU ARE READING
(Rein x Shade) Lấy quyền yêu em để ngăn em chọn ai khác
Romancexin chào mọi người, mình là fan của shein . Mình đã vô cũng tức giận khi coi xong kết của anime công chúa sinh đôi vì thế mình quyết định viết nên truyện này, câu truyện xoay quanh rein và shade