---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vừa bước ra khỏi nhà, cô bước lên một chiếc xe motor phân phối lớn, cùng với tốc độ siêu việt mà phóng đến trụ sở lâu ngày của mình nơi Lam Thần ngự trị, đứng trước toà nhà được bóng tối che chở, cũng với những hàng rào khó àm tiếp cận được, nếu là người bình thường, khi nhìn thấy nó, liền chỉ biết chạy,nhưng khi cô nhìn thấy nó, mà lòng Rein như đang lộ ra muôn phần nhớ nhung, nhớ một thời thân thuộc, trải bước đi nhanh vào trong, đang đi thì bỗng rồi một tốp người chặn cô lại.
Ê, cô gái xinh đẹp, đi đâu thế hả, có biết chỗ này không phải ai muốn đến là đến đâu nhé, nên về thôi nào bé nhỏ - Tên kia mặt gian nói.
Vì sao ta phải về ?- Rein chẳng để hắn ta vào mắt mà trả lời.
Haha, vì đây là một nơi không được đến để chơi đấy, cô có thể chết đấy, nhưng không sao, vì ta đang đây này hahahhaha - nói rồi hắn vồ tới định ôm lấy cô, nhưng làm gì được như vậy, do cô đã rời xa nơi này 2 năm rồi, nên cũng chẳng ai biết cô đâu, mà nhìn người đứng trước mặt mình ,thì cô đoán ngay được đó là người mới, nên thôi cũng không trách gì nhiều, một lúc sau , người đàn ông khi rút ra một con dao ngắn kề cổ cô, xong liền đe doạ: nếu cô không đi theo tôi thì cô nên đi chết đi !!
Chưa kịp nói hết câu, thì cô đã đi lui sau lưng người đán ông ấy từ bao giờ, rồi cho nhẹ nhàng bẻ cổ của hắn từ đằng sau trong tích tắc, người hắn ngả quỵ xuống mà bất tỉnh, hai con mắt hắn trợt rõ sự bất ngờ cũng như sợ hãi trước tầng sát khí lạnh nhạt mà chán ghét của Rein.
Rồi cô tiến vào sâu bên trong, cũng có rất nhiều người chặn cô lại, cô thầm nghĩ trong đầu rồi thở dài : Nhiều người mới thế! Xuất hiện một người biết mình thì có phải hơn không, nãy giờ đánh qua đánh lại mà thay vào đó liền có thể đọc thêm mấy bộ truyện.
Rồi cũng từ từ xử lý xong xui để tiếp tục đi đến trụ sở chính, do đánh nhau hơi mạnh bạo nên cũng không thể tránh không gây ra tiếng động, bình thường thì người vào quấy rối cũng rất nhiều và cũng do mấy thằng lính mới ngoài kia xử lí, nhưng hôm nay lại khác, tiếng ồn đã lan vào trong phòng chính, rồi một người con trai từ từ bước ra tức giận hét: Mấy người làm gì mà ồn ào thế hả, mấy bọn quấy rối thôi mà cũng không xử lí được, có muốn ta xử lí luôn các ngươi không!
---------Giưới thiệu nhân vật-------------
Radam( 18t) là thành viên đầu tiên của RK(Long Thần ) anh là người thích sự yên tĩnh , là người mồ côi cha mẹ từ nhỏ, một ngày anh được Rein tìm thấy và cưu mang , thời gian sau anh gia nhập vào RK, trở thành hội phó của bang , là người được Rein tin tưởng trao trọng trách cho quản lí RK, trong thời gian cô đi vắng ,và anh cũng luôn tự hứa với bản thân sẽ luôn bảo vệ cô bằng cả tính mạng này.
Em trai sinh đôi của Radam-Radin- là người hoạt bát, khác hẳn tới về tính cách, cũng hoàn cảnh với anh và có cùng một lí tưởng sống.
------------------------------------------------------
Từ xa một người con trai có mái tóc màu cam rực rỡ bước ra, làm cho mấy người đang nằm bất động cũng phải run sợ,mà cố trả lời:
D.....dạ thưa, có một người tới quấy rối, cô ta....rất mạnh-kẻ đang nằm trên mặt đất cố gắng trả lời khó khăn.
Cô gái ??? Con gái thì làm sao mà làm ra thế này được ?? Radin bất ngờ.
Rồi một giọng có phần nghiêm nghị vang lên: Con gái thì có vấn đề gì sao Radin?
Lần theo giọng nói, Radin tìm đến chủ nhân , anh ngơ ngáo nhìn chủ nhân của gióng nói quen thuộc đó: C...c...ô là ...a..i mà có khuôn mặt giống ....giống.....
Là ta đây, Rein đây, lâu quá không gặp quên ta rồi sao, Radin ngốc à - Rein trả lời với giọng thản nhiên
Radin chợt nhận ra và chạy đến ôm chằm lấy cô,cô không lấy bất ngờ là bao ,nhưng cũng ôm anh lại, rồi Radin nước mắt ròng ròng:
Em đi đâu mà lâu thế, lúc đi còn chẳng nói với ai cái gì mà đã bỏ đi, em có biết mọi người lo cho em lắm không??
Rồi Rồi, em xin lỗi, bây giờ em đã về rồi mà - Rein an ủi Radin.
Rồi Rein hỏi: Mà sao bang mình có nhiều người mới thế, làm em xử lí mỏi cả tay.
Rồi Radin đáp: Chính do lần sau khi em đi thì 2 bang chủ bên kia quay trở về, họ đã qua đây và......
Nhìn thấy Radin khó nói nên cô cũng chẳng làm khó anh: Rồi, Rồi em biết rồi em không làm khó anh nữa.
Rồi Radin quay sau nói với mấy đám người đang bất lực nằm dưới đất với giọng nghiêm nghị làm bọn đàn còn nằm trên đất kia hú hồn: Ta nói cho các ngươi biết , đây là Rein Kiyuri, là bang chủ thật sự của chúng ta, chính là con người huyền thoại năm ấy, từ bây giờ, các ngươi phải nhớ kĩ.
Nói xong , bước qua bao khuôn mặt ngạc nhiên, Radin đưa cô vào trong trụ sở chính:
Từ bên trong đã thấy được một người con trai đang nhìn sổ sách chất cao như núi, ngồi bên chiếc bàn dài, anh vẫn đang cậm cụi xem xét, thì từ xa Radin la lên: anh ơi!!!!
Nghe thấy tiếng kêu quen thuộc của thẳng em phiền phức: Anh tức giận: Em làm gì mà la làng lên thế hả, có biết anh đang tập trung không??!!_ Vừa nói anh vừa quay sang ,thì trước mắt anh xuất hiện một thanh ảnh màu xanh lam quen thuộc bổng cổ họng anh cứng lại, mắt rưng rưng anh ngơ ngát..........
------------Truyện của mình còn nhiều thiếu xót mong mọi người để lại bình luận gọp ý kiện cho mình nha--------
YOU ARE READING
(Rein x Shade) Lấy quyền yêu em để ngăn em chọn ai khác
Romancexin chào mọi người, mình là fan của shein . Mình đã vô cũng tức giận khi coi xong kết của anime công chúa sinh đôi vì thế mình quyết định viết nên truyện này, câu truyện xoay quanh rein và shade