-------Đến căn tin---------
Đến căn tin, Shade tìm một chỗ quen thuộc mà đặt nhẹ Rein xuống , còn hai người kia chỉ biết yên phận mà ngồi xuống theo, chẳng nói thêm lời nào.
Muốn ăn gì??-Shade hỏi với giọng lạnh .
Mất vài giây sau rồi Rein cũng lấy lại được bình tĩnh trước hành động của Shade, và cũng trả lời:
Một ly nước ấm là đủ rồi -Rein
Vậy còn 2 người thì sao, không định ăn gì à!!-Shade quay qua hỏi, nhưng khí lạnh lại dày hơn.
Vừa nói xong thì Rein vừa nhìn vào quyển sách vừa nói:
Fine à, chỉ có một mình hắn ta đi lấy thức ăn thôi đấy-Rein vừa nhìn quyển truyện vừa nhắc nhở.
Câu nói vừa rồi của Rein làm 2 người kia có chút không hiểu, dù Fine đến trường được 1-2 lần nhưng họ vẫn chưa đi ăn với Fine lần nào cả,nên cũng chẳng hiểu Rein nói cái gì nữa,cho đến một lúc sau Fine trả lời thì mới hiểu Rien đã cảnh báo cái gì rồi.
À ukm tui biết rồi, vậy nhờ Shade lấy cho Fine 2 phần mì sào, 2 phần Pizza,một ly Trà sữa vị socola cỡ bự là được rồi. Vừa nghe xong thì cả anh chàng này mới hiểu Rein đang nói cái gì.
Rồi Shade cũng đi lấy thức ăn về thì bỗng có một anh chàng tóc cam đi tới chỗ của ba người, dù cho có bị điêu đứng bở vẻ đẹp của ai kia đang ngồi đọc truyện, nhưng vẫn giữ được bình tĩnh hỏi với giọng bất cần đời: Shade đâu??.
Bright nhanh chóng xác định đối tượng hỏi kia là ai rồi trả lời: Câu ấy đi vào nhà vệ sinh rồi, có chuyện gì không? ( giọng Bright có hơi trầm lại).
Anh chàng kia nói tiếp:Nói với Shade, chiều nay 5h có mặt tại buổi yến tiệc của các gia tộc, xong thì 6h ở hội có chuyện giữa tôi và cậu ta chưa giải quyết xong...
Rồi Shade cũng đã hiểu mọi chuyện xảy ra, xong anh nói giọng lạnh lạnh lạnh:
- Có chuyện gì mà phải đem vào trường nói ?
- Anh chàng kia kiêu ngạo nói lại: Mày còn nợ tao vụ lần trước chưa trả, mà bây giờ đã quên rồi!!?
- Shade đáp với giọng kiêu ngạo không kém: Ồ, chuyện gì nhở, tao chả nhớ gì cả, hay mày kể lại tao nghe coi.
- Anh chàng kia nổi máu điên: Chính là cái chuyện lần trước đàn em mày đánh thằng đàn em tao gẫy tay đấy, mới đó mà đã quên rồi sao, nhanh thế!! Hay là đang trốn tránh đây?- Shade đáp:À , tao nhớ ra rồi, thì ra là cái chuyện bé xíu ấy mà cũng phải phiền đến chủ bang Long Bích như mày luôn sao Fangdam.
- Anh ta đáp: hahaha,ờ thì cũng đúng, tao không nhất thiết phải làm nhưng dù sao thì mày cũng không nên đụng chạm đến bang phái của tao như vậy đâu chủ bang Thần Long à, mày cũng biết theo quy tắc giang hồ thì, mỗi bang phái đầu có 6 người ở 6 nơi quan trọng, mà cái thằng mày đánh lại là một trong 4 người cai quản một phía nơi tao lãnh đạo, thì mày tự hỏi xem làm sao tao bỏ qua được đây??
- Shade đáp:ừ cũng đúng ha, nhắc mới nhớ thì hình như tao cũng gặp cái thằng đó lúc họp một hai lần rồi thì phải.
- Anh ta nói: Ủa!! Vậy bây giờ mày mới biết sao!! Trong trường không tiện giải quyết ,lúc xong yến tiệc các gia tộc tao hẹn mày, à phải rồi, hình như bang chủ của Lam Thần trở về rồi, nghe nói tối nay họ sẽ đến cuộc hội để ra mắt ,mày cũng nhớ đến đấy, tao cũng muốn chiêm ngưỡng con người thần thánh ấy như thế nào, mà có thể để hội của tao và mày phải im hơi lặng tiếng như thế.
-Nói rồi thì Fangdam cũng đi để lại 4 con người với 3 biểu cảm khác nhau:
- Shade thì hơi nhăn mặt lại để lại biểu cảm không hài lòng
- Còn Bright cũng khá giống Shade nhưng lại có phần sợ hãi
-Fine thì đang nhìn Rein, lo sợ cho nó ,vì cái người mà bọn họ chính là nó, người mà đã khoáy đảo cả trật tự thế giới ngầm, chính là nó, chính là cái con người huyền thoại đó, là người đã biến mất vào 2 năm trước, sau khi làm cái truyện không ai dám tin là có thể kia.
- Rein thì vẫn nhìn quyển sách mà suy nghĩ:
Hóa ra hai người này chính là bang chủ của hai bang hội nổi tiếng mừng lẫy đó sao,nhìn sát khí họ tỏa ra thì cũng không tồi, có vẻ cũng như là người không dễ dang đựng chạm tới được, nhớ lại lúc mình đánh thẳng vào 2 hội này thì nghe nói họ đã đi ra nước ngoài, không còn được ở trong nước ,nên không có cơ hội đánh một trận ra trò, thôi thì tối nay cũng nên chào hỏi một chút chứ nhỉ .
Nói rồi,Rein vẫn ngồi đó đọc truyện, mà đợi Fine ăn xong, Fine tuy không thuộc bang phái của nó ,vì muốn vào được bang phải của nó, thì phải có một chút võ cần thiết, không thì chẳng an toàn chút nào, mà nó thì không thể lúc nào cũng kè kè bên Fine mà bảo vệ nó ,vì nó cũng còn có việc của riêng mình .
Nói rồi,cả bọn cũng ăn xong và quay về lớp. Tiết học kéo dài, rồi cuối cùng, tan học, Rein thì tự lái chiếc siêu xe màu xanh lam của mình phóng như bay về nhà tôi, cá là nếu có giải đua xe trên đường cao tốc thì nó mà đạt giải nhì thì không ai dám đạt giải nhất. Shade cũng vậy, hắn do còn việc , nên không nằm cùng trên đường đua như Rei,n mà đua theo con đường ngược lại.
Về đến nhà,Rein vứt cặp qua một bên, ngồi xuống bên ghế sofa đọc truyện, rồi nói với ông quản gia: Làm phiền ông chuẩn bị cho tôi một căn phòng thật sạch sẽ để sách của tôi, những cuốn sách của tôi bên nước ngoài lúc về không mang kịp đành để bên đó một thời gian, ngày mai rồi họ sẽ gửi về, ông thu xếp lại cho tôi ,rồi cất gọn, vào ngày hôm sau tôi sẽ lên đó để đọc, không cần thiết phải để phòng đó quá xa phòng tôi ,để bên cạnh phòng tôi là được .
Ông quản gia gật gù và rồi ông nói: thưa tiểu thư, tôi đã nhớ rồi, chiều tối nay tiểu thư phải tới yến tiệc các gia tộc nên mong người chuẩn bị. Nghe hiểu, cô đáp: được rồi, được rồi tôi biết, nói rồi Rein lên phong mặc một bộ quần áo khác ,trong có vẻ rất ngầu ,với tông chủ đạo là màu đen có viền màu xanh, rồi cô phòng một mạch tới...-------------------end chap--------------------
YOU ARE READING
(Rein x Shade) Lấy quyền yêu em để ngăn em chọn ai khác
Romancexin chào mọi người, mình là fan của shein . Mình đã vô cũng tức giận khi coi xong kết của anime công chúa sinh đôi vì thế mình quyết định viết nên truyện này, câu truyện xoay quanh rein và shade