Té ngã

44 2 0
                                    


Cả hai cũng nhau bước vào trường, cùng bao sự ngưỡng mộ, ghen tị, bình phẩm của bao cô gái khác , nhưng đồng thời cũng rơi vào mắt của một số người, hay chính là Sumi ,cô ta đang đứng trên lầu 2 nhìn Rein với ánh mắt pha sự hứng thú cũng như khinh bỉ.

------------Giới thiệu nhân vật một chút---------

Sumi Toke

Là con gái của một tập đoàn nhỏ, đứng thứ 16 trên 17 tập đoàn đứng đầu đất nước

Chỉ số IQ 110/300

Tính cách : Vô cũng kiêu ngạo, ích kỉ, chảnh chẹo , luôn mang trong mình tư tưởng mình luôn xinh đẹp, bao chàng trai phải vây quanh, luôn dựa vào ích danh tiếng của gia đình mà phá rối, hay tóm gọn lại là những yếu tố mà nhân vật nữ phản diện có.

Sở trường: Có thể là khả năng ảo tưởng sức mạnh.

Sở thích : Muốn làm trung tâm của mọi thứ.

                  (mọi người biết mà, hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ mà thôi) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

                  (mọi người biết mà, hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ mà thôi) 

                                                    -----Kết thúc giới thiệu-----

Đi vào lớp dưới bao ánh mắt của các học sinh lâu năm của trường, hai cô gái của chúng ta đã vô tình  trở nên nổi bật. Sau một hồi đi, Rein lên tiếng : Fine à, bà vào lớp trước đi, tui tới phòng hiệu trưởng một chút.

 Fine : Ừ, vậy tui đi trước đây, mong là sẽ được học chung lớp với bà.

Rein: ừ, mong thế đi, tui đi đây.

Đi vào phòng hiệu trưởng với khí chất không thể lạnh hơn , Rein lạnh đến mức thầy hiệu trưởng cũng phải kinh sợ khi thấy người đứng trước mặt mình là ai, Thầy rung rung cầm cây bút vừa nói

L....là .....t....ti.....tiểu ......t...thư Ki.....yu....ri đấy đấy à!!??

Rein : Ừ, là ta đây, ta không có ý định sẽ làm gì ông khi ông còn an phận ở đây đâu, nên cũng không cần sợ ta như thế.

T...thưa  tiểu thư, tiểu thư học lớp 12A  ,v à tiểu thư đứng No.1 của trường ạ-Thầy hiệu trưởng vừa rung vừa nói nhưng cũng an tâm hơn khi nghe Rein nói vậy.

Cái gì?? Sao lại là No.1 ??-Rein vừa nói vừa tung sát khí về phía thầy hiệu trưởng

Thầy hiệu trưởng sợ hãi mà đáp :  D....dạ .. .. l...là ...t..tại vì trường của tôi phân loại học sinh trên học lực thực sự, mà thành tích của cha cô đưa cho tôi thì..

(Rein x Shade)  Lấy quyền yêu em để ngăn em chọn ai khácWhere stories live. Discover now